Ca sĩ Cát Tuyền khai trương Beauty Image USA tại VN

Thứ ba - 20/08/2019 23:41
Vừa qua tại TP.HCM, nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên của Việt Nam Cát Tuyền đã từ Mỹ về lại quê hương để chính thức khai trương cơ sở thẩm mỹ làm đẹp cùng với các cộng sự của mình.
Ca sĩ Cát Tuyền (trái) trong buổi khai trương
Ca sĩ Cát Tuyền (trái) trong buổi khai trương

Đến chia vui với nữ ca sĩ có rất nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt như MC Thanh Bạch, ca sĩ Long Nhật, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài…

Xuất hiện tại sự kiện, Cát Tuyền, Lâm Khánh Chi và Cindy Thái Tài đọ nét đẹp “mười phân vẹn mười”. Mặc dù thuộc thế hệ chuyển giới “đời đầu” nhưng nữ ca sĩ Cát Tuyền vẫn giữ được nét son sắc, mặn mà của mình theo thời gian. Khi đứng chung khung hình với những mỹ nhân khác nhan sắc của cô cũng được đánh giá vẫn còn khá “bén”, không hề kém cạnh ai.

Ngồi tâm sự cùng nhau, ai nấy đều phấn khởi, hạnh phúc khi mỗi người đều có một sự thành đạt của riêng mình., riêng Cát Tuyền thì vẫn giữ được phong độ đỉnh cao trên con đường ca hát, đặc biệt là có một bước lấn sân kinh doanh đầy ngoạn mục.

Tiếp nối sự thành công ấy, nữ ca sĩ hải ngoại quyết định quay trở về Việt Nam để thực hiện ước mơ một thời của mình. Chị tâm sự: “Đây là dự định mà Cát Tuyền đã ấp ủ nhiều năm qua nhưng mãi đến hôm nay mới thực hiện được. Thời gian qua, vì bận điều hành cơ sở kinh doanh tại Mỹ nên Cát Tuyền không theo kịp tiến độ. Bên cạnh đó, việc tìm mặt bằng, nhân sự và các khâu thủ tục hành chính tại Việt Nam cũng chiếm hầu hết thời gian của Cát Tuyền, mãi đến hôm nay mới có thể chính thức khai trương.

Trong lần trở về nước lần này, Cát Tuyền cho biết mình không đẩy mạnh vai trò nghệ thuật đối với thị trường trong nước mà “lấn sân” sang một lĩnh vực hoàn toàn mới, đó là kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Việc cho khai trương trung tâm thẩm mỹ Beauty Image USA Cát Tuyền thể hiện sự nghiêm túc và tâm huyết chưa từng có trong vai trò mới lần này dù biết chắc chắn không hề dễ dàng một chút nào.

Trước khi về Việt Nam, Cát Tuyền được nhiều người khuyên không nên thực hiện ý định này vì môi trường thẩm mỹ và dịch vụ làm đẹp trong nước đang bão hòa, có dấu hiệu chững lại. Tuy nhiên, chị đã ấp ủ dự án này từ nhiều năm qua, đếm từng ngày để được triển khai nó nên dù ai nói gì chị vẫn tin vào sự lựa chọn của mình.

Khi được hỏi chị có sợ bị lỗ vốn hoặc đi sai mô hình kinh doanh không,  Cát Tuyền tự tin đáp: “Trước khi làm tôi cũng có tìm hiểu kỹ nhu cầu và thị trường làm đẹp của khách Việt. Ở nước mình dịch vụ này tuy nhiều nhưng để người ta tìm ra một trung tâm có trách nhiệm và năng lực thì không phải dễ. Có thể trung tâm thẩm mỹ Beauty Image USA của Cát Tuyền đi sau nhiều người nhưng lại dẫn đầu về chất lượng và sự hài lòng trong khâu phục vụ. Cát Tuyền không làm theo mô hình của nhiều đơn vị khác mà áp dụng tiêu chuẩn của Mỹ đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm – FDA kiểm duyệt. Nói dễ hiểu là quy trình, máy móc, kỹ thuật và lẫn trang thiết bị sử dụng đều được Cát Tuyền cam kết 100% chất lượng như một trung tâm đang hoạt động tại Mỹ”.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, không phải tự nhiên mà mình đột ngột khai trương trung tâm làm đẹp tại Việt Nam. Nhiều năm qua chị cùng các cộng sự của mình tại Mỹ đã khá thành công khi triển khai mô hình kinh doanh này. Theo Cát Tuyền chia sẻ, ở các thành phố như NewYork, Westminster, Santaana, San Jose… trung tâm của mình khá được lòng khách hàng, kể cả người bản địa lẫn du khách, đặc biệt là du khách Việt. Khi khách đến làm, chị thấy người Việt Nam khá đông nên suy nghĩ, có khi nào khi về Việt Nam thì mọi người cũng sẽ tìm đến trải nghiệm như sang đây. Từ đó, chị cùng các cộng sự vốn là những bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao đã quyết định tìm hiểu và triển khai mô hình này tại Việt Nam.

“Khi về Việt Nam, điều đầu tiên Cát Tuyền nghĩ chính là làm như cách vẫn đang thực hiện bên Mỹ. Không thay đổi gì cả, từ trang thiết bị, kỹ thuật, đội ngũ… chỉ khác là giá thành có thể sẽ thấp hơn để phù hợp với mặt bằng thu nhập chung của người Việt. Ngoài ra, Cát Tuyền cũng xây dựng mô hình làm đẹp của mình theo hướng tự nhiên nhất, có nghĩa là làm đẹp không dao kéo hoặc hạn chế tối đa. Ở Mỹ và các nước phát triển về dịch vụ làm đẹp đây được xem là trend vì nó an toàn, không xâm lấn nhiều đến các vùng cơ thể của khách từ đó hạn chế các rủi ro nghiêm trọng. Hơn nữa, các phương pháp này chủ yếu được thực hiện một cách nhẹ nhàng, tác động từ từ, không “ào ào” nhưng dễ có biến chứng như cách làm đẹp truyền thống. Cát Tuyền và các bác sĩ muốn xây dựng một mô hình làm đẹp tự nhiên nhất có thể để khách hàng yên tâm và không có ác cảm với hai chữ dao kéo. Xu hướng này cũng phù hợp với từng thể trạng của khách, người yếu hay khỏe cũng đều làm được vì không bị mất sức hoặc ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể trạng và tình hình sức khỏe”, Cát Tuyền chia sẻ.

Theo chia sẻ của các chuyên gia tại trung tâm thẩm mỹ Beauty Image USA, máy móc, kỹ thuật và dược liệu sử dụng tại đây đều được nhập khẩu 100% từ Mỹ theo kiểm định của nước sở tại và được sự cấp phép của các ngành liên quan tại Việt Nam. Trước khi triển khai mô hình này, đội ngũ chuyên môn của trung tâm thẩm mỹ Beauty Image USA cũng đã nghiên cứu và tiến hành tìm hiểu, khảo sát về cấu tạo sinh học của người Việt để đưa về những loại máy, kỹ thuật và dược liệu phù hợp nhất cho khí hậu cũng như khách hàng, cụ thể là những khách hàng sinh sống ở khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

Điều này không chỉ linh động trong việc thực hiện dịch vụ mà còn giúp nhu cầu của khách hàng được thỏa mãn tối đa nhưng vẫn cam kết chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Một vài phương pháp nổi trội tại trung tâm thẩm mỹ Beauty Image USA từng khiến khách hàng tín nhiệm như: kéo chỉ da mặt, căng da mặt không không dao kéo, kéo chỉ căng da bụng không hút mỡ, kéo chỉ nâng mũi không cần độn sụn, kéo chỉ Collagen xóa nếp nhăn và các rãnh mặt…

 

Nữ ca sĩ hải ngoại nói vui, “Nhiều người hay nói cái gì của Mỹ cũng tốt cũng xịn nên bấm bụng bỏ tiền qua Mỹ làm mới yên tâm. Nhưng giờ Cát Tuyền nghĩ mọi người không cần đi đâu xa, tốn kém tiền máy bay, đi lại, ăn ở… nếu chẳng may không như ý lại tốn tiền bay qua lần nữa để chỉnh lại. Cát Tuyền mong đây sẽ là một điểm đến đáng tin cậy, giúp mọi người có cái nhìn chính xác hơn về trung tâm làm đẹp trong nước vì trên thực tế, chất lượng và dịch vụ cũng như nhau, khách hàng có khi tiết kiệm được hơn một nửa chi phí so với việc tự sang Mỹ làm”.

Cat Tuyen 1

Cát Tuyền nghĩ khán giả yêu thương mình với vai trò ca hát thì cũng sẽ ủng hộ mình ở vai trò mới lần này. Tuy rẽ hướng sang công việc kinh doanh nhưng Cát Tuyền vẫn chú trọng tập trung sự nghiệp nghệ thuật song song ở Mỹ và Việt Nam. Thời gian tới, ngoài những dự án âm nhạc Cát Tuyền sẽ tiếp tục phát triển thêm những lĩnh vực khác. Cụ thể trong năm nay Cát Tuyền sẽ cho ra mắt một bộ phim ngắn nói về cuộc đời của mình và tiếp tục tiến hành mở rộng thêm một mô hình kinh doanh thẩm mỹ nữa tại quê nhà Tiền Giang”.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây