Ca nhạc sĩ Võ Hoàng Lâm đâm đơn kiện người bêu xấu mình trên Facebook

Thứ bảy - 10/08/2019 04:23
Sau khi tìm đủ cách để giải quyết ôn hòa nhưng bất thành, mới đây ca nhạc sĩ trẻ Võ Hoàng Lâm, tác giả bài hít 'Đêm mưa nhớ mẹ' đã nhờ luật sư vào cuộc và kiện người đã bêu xấu anh trên Facebook (Fb). Chúng tôi đã gặp anh và tìm hiều thêm một số thông tin về vụ việc này.
Ca nhạc sĩ trẻ Võ Hoàng Lâm
Ca nhạc sĩ trẻ Võ Hoàng Lâm
* Trong các clip livestream vẫn còn treo trên Fb, chị ấy bảo anh đi hỏi vợ chỉ cho vợ 1 cây vàng có đúng không?

- Ca nhạc sĩ VÕ HOÀNG LÂM: Thật sự đây là một việc đại sự, nên trước khi làm việc gì thì người lớn 2 bên cũng đã bàn bạc với nhau và thống nhất. Hôm ấy, đúng ra cũng chưa phải là một lễ ăn hỏi hẵn hòi, thật ra đó chỉ là lễ xuống mối, tặng quà. Khi xuống giáp mặt họ nhà gái, chỉ có ba mẹ của Lâm và Lâm là người trong gia đình. Còn lại là bạn bè thân hữu của ba mẹ Lâm và vài cô cậu. Ba mẹ Lâm thì tặng con dâu tương lai 1 cây vàng và 20 triệu tiền may đồ. Phần của Lâm, Lâm cũng tặng vợ sắp cưới 1 cây vàng và một vài món quà có giá trị trên dưới 100 triệu đồng. Cô cậu đi theo cũng có quà cho cô dâu tương lai, bao nhiêu cụ thể Lâm cũng không rõ.

Vo Hoang Lam 5

Gia đình 2 bên thống nhất đến lúc lễ cưới thì cho cô dâu thêm. Sự thật là như vậy, nhưng khi chị ấy lên mạng thì lại xuyên tạc và nói sai sự thật như thế. Thật đáng buồn!

* Chuyện chị ấy nói anh hack nick của chị ấy là như thế nào?

- Thật tình lúc đó chị ấy đăng trên Fb chửi bới liên tục, tag tên Lâm và vợ cũ của Lâm vào và những người bạn chung của Lâm nữa. Lâm không biết làm gì, chỉ biết báo cáo đến Fb là nội dung đó mang tính chất xúc phạm. Sau đó Fb xét duyệt và tạm khóa tài khoản của chị ấy, chị ấy lại bảo Lâm hack nick, trong khi Lâm lại dốt công nghệ... (cười).

Vo Hoang Lam 9

Vo Hoang Lam 14

* Trong các clip có nhắc đến vợ cũ và con anh? Nói anh hắt hủi bỏ bê vợ con? Chuyện đó có đúng không?

- Nếu là bạn của Lâm thì không ai không biết. Lâm và ca sĩ Hồng Quyên có với nhau đứa con gái, bé Cát. Năm nay bé vừa tròn 2 tuổi. Do vấn đề bất đồng về lối sống nên Lâm và Quyên đã đường ai nấy đi. Hiện bé Cát đang ở cùng mẹ, Lâm vẫn chu cấp cho bé Cát từng tháng đầy đủ và thăm nom con thường xuyên.

Vo Hoang Lam giay thoa thuan 1

* Như vậy là anh đã từng kết hôn?

- Lâm chưa từng kết hôn với ai, vừa rồi đi hỏi vợ cũng là lần đầu sau khi chia tay với Hồng Quyên, đó là sự thật.

Vo Hoang Lam 21
Võ Hoàng Lâm từng sống chung và có con với ca sĩ Hồng Quyên nhưng chưa kết hôn

* Hiện tại anh đang lo cho bé Cát như thế nào? Anh nghĩ việc này có ảnh hưởng gì đến cuộc sống vợ chồng của anh sau này không?

- Lâm đã lên kế hoạch lo cho bé Cát từ lúc bé chưa chào đời. Và dù bây giờ con gái không ở với ba, Lâm vẫn thực hiện. Ngoài tiền chu cấp cho con hằng tháng, Lâm để dành tiền cho con gái theo công thức: Số tuổi x 10.000 đồng/ngày. Mỗi lần sinh nhật con Lâm sẽ tặng con heo đất cho con.

Vo Hoang Lam 19

Theo Lâm cảm nhận, hiện tại vợ sắp cưới của Lâm hoàn toàn ủng hộ việc Lâm chu cấp và lo lắng cho bé Cát. Chính cô ấy là người thường xuyên nhắc nhở Lâm đi thăm con, mua quà cho con. Lâm thật sự cảm thấy hạnh phúc vì có được người phụ nữ có tấm lòng nhân ái và bao dung như vậy.

* Nghe nói anh đã nhờ luật sư đâm đơn kiện chị ấy sau những nỗ lực giải quyết bất thành? Vụ việc đã tiến triển đến đâu rồi?

Vo Hoang Lam 2


- Lâm đã tìm đủ mọi cách để giải quyết cho êm đẹp, kể cả nhờ bên gia đình bên vợ sắp cưới của Lâm can thiệp vì chị ấy chính là chị họ của vợ sắp cưới của Lâm. Nên sau khi tham khảo ý kiến của nhiều người Lâm đã nhờ luật sư vào cuộc và đã nộp đơn kiện lên tòa án. Chắc cũng sắp được giải quyết thôi.

* Cám ơn anh.

PHẠM LÊ thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây