Bà Trùm Kim Anh gửi quà quê hương cho những nghệ sĩ thân thương

Thứ tư - 21/06/2023 23:04
Trong những ngày đầu hè, bà trùm Kim Anh (Anna Lee) dù bận rộn công việc nhưng vẫn nhắn người nhà mua những món quà đặc sản quê hương và gói ghém cẩn thận để trao tặng đến quý bằng hữu, nghệ sĩ thân thương trong nước và hải ngoại.
Bà Kim Anh với ông xã và ông bầu Lê Bá Chư trong một buổi tiệc thân mật
Bà Kim Anh với ông xã và ông bầu Lê Bá Chư trong một buổi tiệc thân mật

Trong trái tim mỗi người Việt Nam, tình yêu quê hương có lẽ là thứ tình cảm thiêng liêng nhất. Mỗi người sinh ra, ai mà không có cội nguồn gốc gác, ai mà không có quê hương.

Quê hương là nơi ta sinh ra và lớn lên, nơi chôn nhau cắt rốn của ta. Quê hương cho ta những kỷ niệm ngọt ngào, cho ta tuổi thơ tươi đẹp. Đặc biệt, đối với người con xa quê, nỗi nhớ quê hương là nỗi nhớ da diết. Lòng luôn mong ước được về thăm quê nhưng họ rất ít có cơ hội để trở về. Với những món ăn đặc sản truyền thống mang đậm nét văn hóa Việt, gửi đến người xa quê là một món quà vô cùng ý nghĩa khi họ được nhận.

Bạn bè quý nhau ở tấm lòng, đi ngược về xuôi nhớ nhau tặng nhau món quà đặc sản làm cho mối quan hệ ngày càng thân thiết. Đối với những người Việt viễn xứ, giây phút ấm áp không chỉ là được trở về thăm gia đình mà còn là mỗi lần nhận những món quà từ quê. Những món quà bình dị ấy là chỗ dựa cả về tinh thần và vật chất cho những người con xa xứ.

Trong những ngày đầu hè, "Bà trùm" Kim Anh dù bận rộn công việc nhưng vẫn nhắn người nhà mua những món ăn quê hương và gói ghém cẩn thận để trao tặng đến quý bằng hữu trong nước và hải ngoại.

BÀ KIM ANH 1

"Bà trùm" Kim Anh

Cô đã chọn những loại khô thượng hạng: Cá lóc 1 nắng, Cá dứa 1 nắng, Khô cá sặc, Khô cá đù, Khô cá sặc bướm, Lạp xưởng tươi, Trà, Kẹo dồi, Kẹo bắp, Vịt quay... gửi biếu đến các bạn bè thân thiết. Tất cả đều được chị Thùy Linh - cháu gái cô Kim Anh - phân chia ra từng túi nhỏ để tiện cho việc bảo quản. Rồi chị đem chia những món quà quê bình dị, chân chất ấy với mọi người không chỉ bởi nó là đồ sạch, được làm ở nơi uy tín mà chúng chứa đựng cả tình thương của cô dành cho tất cả mọi người.

BÀ KIM ANH VỚI MC THANH BẠCH + CHỒNG + CON TRAI LÝ UY ĐẠT
Vợ chồng "Bà trùm" Kim Anh cùng con trai Lý Uy Đạt và nghệ sĩ Thanh Bạch

BÀ KIM ANH VỚI NGHỆ SĨ CẢI LƯƠNG LỆ THỦY

Với nghệ sĩ Lệ Thủy

Nhờ chút quà quê nghĩa tình đó mà giữa nhịp sống ồn ào của thành phố hay những người con xa quê, lòng mọi người vẫn có nơi neo đậu cho những kỷ niệm rong rêu xưa cũ, những tình cảm thân thương để nương tựa mỗi khi yếu lòng. Ai cũng thương và quý những món quà nặng tình quê.

BÀ KIM ANH VỚI CHỒNG + DANH CA THANH TUYỀN + LÝ UY ĐẠT
Gia đình cô Kim Anh và danh ca Thanh Tuyền

BÀ KIM ANH VỚI LÝ UY ĐẠT + BẦU SHOW LÊ BÁ CHƯ (GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM GIÁNG NGỌC) BÊN PHẢI

Với bầu show Lê Bá Chư và con trai Lý Uy Đạt

Đồng hành cùng chị Thùy Linh là chú Lê Bá Chư (Cựu giám đốc Trung tâm Giáng Ngọc và là Bầu show lớn tại hải Ngoại) gửi đến nhiều người bạn thân và nghệ sĩ nổi tiếng: Thanh Bạch, Trizzie Phương Trinh, Hương Lan, Phương Hồng Quế, Thanh Tuyền, Lý Uy Đạt, Võ Thanh Linh, Anh Khoa, Phú Quý, Nhật Tinh Anh, Khánh Hoàng, Lâm Chấn Huy, Việt Anh, Chí Thiện, Cẩm Như, Thanh Thảo, Thùy Linh, Trang Thanh Lan, Nguyễn Thị Ngọc Thanh, Nguyễn Cao Thúy, Giang Kim, Nhật Nguyệt, Băng Châu, Thúy Uyển, Sơn Tuyền, Mỹ Chi, Đan Kim, Phương Hồng Ngọc, Mai Lệ Huyền, Ngọc Hạ, Thúy Lai, Tuyết Đào, Lynn Du...

BÀ KIM ANH VỚI DANH CA GIAO LINH
Với danh ca Giao Linh

BÀ KIM ANH VỚI NGHỆ SĨ HÙNG CƯỜNG
Với nghệ sĩ Hùng Cường 

Rồi những món quà quê cũng đã được trao đến quý bằng hữu thân thiết. Mùi vị quê nhà càng trở nên đặc biệt hơn trong từng món quà đặc sản quê hương. Mỗi người tha phương làm ăn sẽ không còn cảm thấy cô đơn bởi tình quê vẫn luôn đầy ắp trong những món quà mang đậm hương vị của quê nhà.

BÀ KIM ANH VỚI TÀI LINH + THANH HẰNG (1)
Với nghệ sĩ Tài Linh và Thanh Hằng

BÀ KIM ANH VỚI CA SĨ BĂNG CHÂU
Với ca sĩ Băng Châu


Những món quà của cô Kim Anh đều chất chứa tình cảm, ân tình sâu nặng và là tấm lòng thảo thơm của mỗi người, mỗi nhà. Những món quà ngọt ngào ấy, không chỉ đơn thuần là chuyến hành trình mà là chặng đường kết nối những yêu thương, kéo mọi người về với quê cha Đất Tổ. Và chỉ với những món ăn dân dã nhưng đậm vị quê hương mà dù ở gần hay xa, ai đã một lần thưởng thức thì sẽ nhớ mãi không quên…

BÀ KIM ANH VỚI NGHỆ SĨ CẢI LƯƠNG MINH PHỤNG
Với nghệ sĩ Minh Phụng lúc sinh thời

BÀ KIM ANH VỚI THANH NGÂN

Với nghệ sĩ Thanh Ngân

"Bà trùm" Kim Anh là một thương gia lớn và uy tín trong và ngoài nước. Bên cạnh công việc kinh doanh, cô còn tổ chức rất nhiều chương trình nghệ thuật hoành tráng tại Úc châu cũng như tổ chức nhiều show lớn tại Việt Nam, mời rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi: 

- Nghệ sĩ hải ngoại: Lynda Trang Đài, Tommy Ngô, Phi Nhung, Thanh Tuyền, Sơn Tuyền, Lý Uy Đạt...

- Nghệ sĩ trong nước: Thanh Bạch, Ngọc Sơn, Phương Thanh,Cẩm Ly, Quốc Đại...

- Hài kịch: Tấn Beo, Quang Minh, Hồng Đào, Hoài Linh, Chí Tài, Kiều Oanh, Bảo Chung, Trấn Thành, Thúy Nga...

- Cải lương: Lệ Thủy, Minh Vương, Minh Phụng, Vũ Linh, Tài Linh, Kim Tử Long, Ngọc Huyền, Thanh Ngân, Vũ Luân...

BÀ KIM ANH VỚI DANH HÀI KIỀU OANH
Với danh hài Kiều Oanh


BÀ KIM ANH VỚI DANH HÀI BẢO CHUNG
Với danh hài Bảo Chung

Đông đảo nghệ sĩ trong và ngoài nước tham gia các chương trình do cô Kim Anh tổ chức biểu diễn phục vụ nhu cầu giải trí của rất nhiều khán giả. Đặc biệt cô cũng tham gia âm thầm các hoạt động từ thiện trong nước và đóng góp công lao của mình cho sự phát triển nước nhà.

BÀ KIM ANH CÙNG CON TRAI LÝ UY ĐẠT HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN (2)
Cô Kim Anh và con trai về nước làm từ thiện

BÀ KIM ANH VỚI CON TRAI CA SĨ LÝ UY ĐẠT + HÀI PHÚ QUÝ + + NHẠC SĨ THÁI HÙNG + MC THANH BẠCH + CÔ THANH (TIẾNG HÁT MÃI XANH HTV)

Và gặp gỡ các văn nghệ sĩ trong nước

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây