Ấm áp nghĩa tình trong Đêm nhạc Thị Trấn Mù Sương

Thứ bảy - 30/12/2023 20:53
Đêm 25/12 tại thị trấn Di Linh thời tiết khá lạnh. Thế nhưng không khí giao lưu âm nhạc trong chương trình "Thị trấn mù sương" giữa các giọng ca đến từ TP.HCM và khán giả Di Linh lại hết sức ấm áp, chan chứa nghĩa tình tại phòng trà Cỏ May...
Các giọng hát TP.HCM chụp hình lưu niệm với khán giả Di Linh tại phòng trà Cỏ May
Các giọng hát TP.HCM chụp hình lưu niệm với khán giả Di Linh tại phòng trà Cỏ May
Đây là đêm nhạc do Trung tâm Sài Gòn Thứ 7 (với sự dẫn dắt của ca sĩ Sao Mai - Giám đốc điều hành) phối hợp với Phòng trà Cỏ May của ca sĩ Thu Hương (chị của ca sĩ Sao Mai) tổ chức mừng Giáng sinh và chào đón năm mới 2024.

Co May 21


Chương trình có sự tham gia của các giọng hát đến từ Trung tâm âm nhạc Sài Gòn Thứ 7 và Trung tâm Giọng ca Hay Độc Lạ vừa đoạt giải cuộc thi Giọng ca Độc lạ VN 2023 như: Cậu Hai Lúa (Á quân), Thúy Diễm (Á quân), Thanh Hải (Giọng ca Xuất săc), Nhà báo - Nhạc sĩ Hồng Sơn (Trưởng BTC), CS-DN Thanh Thanh Ngọc (Phó BTC), ca sĩ Sao Mai và pianist Ben Nguyễn.

Co May 10

Co May 7
Đêm nhạc được Cậu Hai Lúa mở màn bằng ca khúc Mùa hoa tuyết và sau đó được yêu cầu hát lại bài Còn chút gì để nhớ mà anh từng hát ở Chung kết Giọng ca Độc lạ VN 2023

Các giọng ca đến từ TP.HCM đã có một đêm thăng hoa đáng nhớ khi được chào đón nồng nhiệt và hát giao lưu với các giọng hát tại thị trấn Di Linh. Những ca khúc mừng Giáng sinh và mừng Xuân mới được hòa điệu cùng với phần giao lưu khiêu vũ thật bay bổng, lãng mạn khiến cho thời tiết se lạnh của Di Linh trở nên ấm áp, chan chứa nghĩa tình.

Co May 19
Ca sĩ Sao Mai vừa hát kiêm luôn MC cho chương trình

Co May 13
Xen kẽ với các ca sĩ đến từ TP.HCM là các giọng hát tại Di Linh cùng những với những cặp đôi khiêu vũ rất uyển chuyển và tình tứ

Những lời hỏi thăm, những lời cảm ơn cùng những lời chúc mừng Giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc được trao nhau giữa các giọng hát lần đầu tiên đến với Di Linh cùng giao lưu với các giọng hát và khán giả nơi thị trấn mù sương khiến tình người trở nên gần gũi, thân thiện và khi ra về để lại bao lưu luyến, ấn tượng khó phai.

Co May 5

Co May 14
Á quân Thúy Diễm được yêu cầu hát bài Lối thu xưa

Ai cũng nói người Di Linh dễ thương, hiếu khách vì trước đó Đoàn được chị Mai Ly chỉ cho những điểm ăn uống, vui chơi nổi tiếng của Di Linh để mọi người có thể đến giao lưu, ca hát hay thưởng thức những món ngon tại Di Linh. Khi kết thúc đêm nhạc chị Mai Ly còn mời cả đoàn ra phố ăn hủ tiếu, bún bò, phở cho ấm dạ trước khi lên xe trở về Sài Gòn. 

Co May 12

Co May 11
Ca sĩ Thanh Hải cũng được yếu cầu hát lại bài Đêm buồn của Diệu Hương

Trước đó, Đoàn còn được Bác sĩ Hải cũng lần đầu biết nhau nhưng anh rất nhiêt tình lấy xe chở mấy anh em qua nhà chị ca sĩ Sao Mai nghỉ ngơi, ăn uống cùng với những người bạn của anh. Tại đây mấy ca sĩ đến từ TP.HCM được ăn sáng với món bún mọc do chị Hoa (chị ca sĩ Sao Mai) đích thân nấu cho đoàn ăn. Buổi chiều lại được ăn gà mẹt 4 món, Lẩu gà lá é và cùng hát giao lưu bằng chiếc loa của nhà bác sĩ Hải trang bị sẵn. Ai cũng vui và không khí chan hòa như người một nhà và cùng hẹn tối đến giao lưu và ủng hộ cho đêm nhạc Thị Trấn Mù Sương tại Phòng trà Cỏ May.

Co May 8
CS-DN Thanh Thanh Ngọc với ca khúc Mưa qua phố vắng

Co May 20
Nhà báo - Nhạc sĩ Hồng Sơn hát bài Xin cám ơn mọi người do chính anh sáng tác và sau đó song ca với CS-DN Thanh Thanh Ngọc bài Cảm ơn của Ngân Khánh


Và mặc dù tối đó các anh cũng bận đi tiệc tùng riêng nhưng cũng tranh thủ ghé qua để thưởng thức những giọng ca độc lạ đến từ TP.HCM và cùng cụng ly chúc mừng Giáng sinh và chúc năm mới. Các anh cho biết Di Linh còn nhiều thắng cảnh đẹp lắm, hẹn lần sau lên sẽ đưa mọi người đi tham quan và thưởng thực thêm những món ăn đặc sản của Di Linh.

Co May 1

Co May 3

Co May 4
Chị Mai Ly (bìa rtái) chụp hình lưu niệm với các ca sĩ đến từ TP.HCM

Nhân dịp này, Cậu Hai Lúa và ca sĩ Sao Mai cũng tranh thủ lên rẫy của ca sĩ Thu Hương (chủ phòng trà Cỏ May) đê uay MV bài Còn chút gì để nhớ. Chyuến đi lên rẫy bằng xe máy cày cũng để lại cho ca sĩ Sao Mai và Cậu Hai Lúa những kỷ niệm khó quên vì đường đi vừa nắng vừa hiểm trở nhưng bù cảnh nương rẫy núi đồi quá đẹp, quá hấp dẫn nên chắc chắn MV này sẽ rất độc đáo (dự kiến ra mắt vào tối 31/12/2023, tức đêm giao thừa trước khi bước qua năm mới 2024).

Co May 22

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây