Á Vương Hoàng Phi Kha ngồi ghế nóng Nét Đẹp Sinh Viên 2022

Thứ hai - 08/08/2022 13:10
Với nhiều năm trong nghề và kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, Á vương châu Á quốc Tế Hoàng Phi Kha lần này đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi “ Nét Đẹp Sinh Viên 2022”.
Hoàng Phi Kha lịch lãm ngồi ghế giám khảo Nét Đẹp Sinh Viên 2022
Hoàng Phi Kha lịch lãm ngồi ghế giám khảo Nét Đẹp Sinh Viên 2022
Bắt đầu từ năm 2007, với tên gọi “Nét đẹp sinh viên với cộng đồng”, gần đây thay đổi với tên gọi “Nét đẹp sinh viên”, là cuộc thi do Nhà Văn hóa Sinh viên thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị truyền thông tổ chức. Gần 15 năm qua, cuộc thi đã liên tiếp nhận được sự chào đón nhiệt tình của đông đảo bạn trẻ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng khắp cả nước.
 
Cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2022 với chủ đề: “Vươn Tới Tầm Cao” – nhằm biểu dương những giá trị tốt đẹp của tuổi trẻ sinh viên Việt Nam truyền thống và hiện đại, lan tỏa hình ảnh đẹp trí thức cùng sự tự tin, năng động, nỗ lực học tập và làm việc, thông qua các hình thức tranh tài để bổ sung kiến thức mới cần thiết vào thực tiễn trong học tập và cuộc sống.
 
 
Xuất hiện tại vòng sơ khảo ngày 4 và 5 tháng 8 của cuộc thi “Nét đẹp sinh viên 2022” với vai trò là ban giám khảo Á Vương Hoàng Phi Kha xuất hiện trong phong cách lịch lãm và cuốn hút khi diện trang phục vest sang trọng, với nụ cười nam thần làm say đắm các thí sinh tham gia sự kiện.
 
 
Chia sẻ về sự xuất hiện tại “Nét đẹp sinh viên năm 2022”. Nam diễn viên phim “ Tìm Chồng Cho Mẹ “ cho biết khi được BTC chia sẻ về mục đích muốn tìm kiếm ra một Nam Vương và một Hoa Khôi hội tụ đủ những tài sắc, trí tuệ và lòng nhân ái để góp phần truyền cảm hứng cho giới trẻ thì nam diễn viên thấy đây là một cuộc thi vô cùng hay và ý nghĩa nên liền nhận lời đảm nhận vị trí ban giám khảo ngay .
 

Ngoài Á vương Hoàng Phi Kha ra thì còn có sự góp mặt của các vị giám khảo quyền lực khác như nhà báo Lê Phước Lập trưởng ban giám khảo, đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc, hoa hậu sinh viên thế giới Thanh Khoa, nghệ nhân Hồ Thanh Hương, bác sĩ thẩm mỹ Xuân Trường, nhiếp ảnh gia Nguyễn Vinh Hiển...

Hoàng Phi Kha từng là nam diễn viên và tham gia nhiều cuộc thi cùng như trình diễn thời trang với vị trí quan trọng, nhưng nhận được sự chú ý khi tham gia cuộc thi Mister Asian International 2018 và nắm giữ ngôi vị Á vương châu Á quốc Tế. Bên cạnh vai trò người mẫu, anh từng tham gia nhiều vở kịch trên sân khấu và lấn sân sang phim ảnh. Nam chính web-drama Tráng sĩ phòng nha còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ tích cực làm từ thiện.
 
 
Á vương gốc Huế từng tổ chức nhiều chuyến thiện nguyện từ Bắc vào Nam để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và tháng tới đây, Hoàng Phi Kha cùng tình nguyện viên đến Spa sẽ giúp các em nhỏ miền Núi có điều kiện đến trường, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là người dân tộc đang sinh sống ở miền Bắc.

SGGT

- Photo: Neo Michael

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây