Cuộc thi “Sáng tác bìa sách tặng người yêu quý”

Thứ ba - 19/01/2016 03:58
Mùa xuân này, đặc biệt vào dịp lễ Valentine, những người đang yêu hoàn toàn có thể tự mình làm ra những món quà “độc nhất vô nhị” tặng người mình yêu thương với cuộc thi “Sáng tác bìa sách tặng người yêu quý” do Công ty Balance phát động.
Tự tay làm bìa sách tặng người yêu quý
Tự tay làm bìa sách tặng người yêu quý
Món quà từ cảm xúc

Bắt nguồn từ ý tưởng mùa xuân - mùa của tình yêu, cuộc thi “Thiết kế bìa sách cho người yêu quý” như một lời giải cho câu hỏi: tặng gì trong mùa yêu năm nay?

Với khả năng sáng tạo của mỗi người, mỗi bìa sách được tạo nên bằng tình cảm chân thành sẽ trở thành món quà vô giá gửi tặng ai đó mà bạn yêu thương. Không hẳn là tình cảm nam nữ, có thể là tình cảm của bạn dành cho cha mẹ, anh chị em, ông bà…

Chia sẻ về cuộc thi, bà Nguyễn Tuyết Minh, giám đốc Công ty Balance cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn gìn giữ những giá trị về tình cảm con người thông qua cuộc thi sáng tác bìa sách tặng người yêu quý. Chúng tôi tin rằng, việc chia sẻ cảm xúc yêu thương sẽ là nền tảng để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn”.

Có thể thấy, cuộc thi “Sáng tác bìa sách tặng người yêu quý" là “tiếng lòng” của mọi người dành cho nhau và là món quà chân thành nhất để dành tặng trong ngày yêu năm nay. Nếu bạn có tình cảm với bất kỳ ai, bạn muốn người đó hiểu bạn, hiểu ước mơ của bạn và bạn sẵn sàng đồng hành cùng ước mơ của người ấy thì cuộc thi là tiếng nói khởi đầu cho việc bạn dành trọn tình cảm cho người thân thương. Và đây cũng là dịp để những người dự thi thử khả năng sáng tạo trong tầm tay để đạt được điều mong muốn.

Từ ý tưởng tạo nên tác phẩm của riêng bạn

Bắt đầu từ 15/1/2016 - 19/2/2016, tại các nhà sách, các trang mạng sách trực tuyến hoặc tại Công ty Balance, người chơi có thể nhận bộ sáng tác hoàn toàn miễn phí, bao gồm một bìa sách và phụ kiện kèm theo để dự thi hoặc người chơi có quyền sử dụng bìa tự sáng tạo và phụ kiện tự do để tạo nên những bìa sách độc đáo. Với tiêu chí trang bìa sáng tác là tâm tư, tình cảm của người dự thi gửi tặng người thân yêu, cuộc thi “Sáng tác bìa sách tặng người yêu quý” được coi là món quà yêu thương và chia sẻ nhân dịp ngày Lễ Tình Yêu.

Ngoài việc chấm điểm theo lượt “Thích” và “Chia sẻ”, Ban tổ chức còn căn cứ vào sự sáng tạo độc đáo và có ý nghĩa để quyết định người đoạt giải. Giải thưởng vô cùng hấp dẫn bao gồm: 01 Giải Nhất: 2.000.000 VNĐ, 01 Giải Nhì: 1.000.000 VNĐ, 01 Giải Ba: 500.000 VNĐ, 10 giải tuần và 12 giải khuyến khích.

Truy cập ngay website: www.banlatrieuphu.com
Hoặc Fanpage https://www.facebook.com/banlatrieuphu để biết thêm chi tiết.

BẠN LÀ TRIỆU PHÚ – Công cụ chọn nghề, hành nghề ĐẦU TIÊN của VIỆT NAM được phát triển bởi các chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp, đã từng đảm nhiệm các chức vụ Giám đốc Điều hành, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Nhân sự, Chuyên gia tư vấn. Cuốn sách mang tính ứng dụng cao, là kết quả của hơn 15 năm kinh nghiệm thực tế của những người có thu nhập cao.
 
Sách do Công ty Balance liên kết xuất bản cùng NXB Tổng hợp TP.HCM tháng 12/2015. Sách hình ảnh màu trực quan sinh động dày 624 trang; Giá bìa: 150.000 đồng, được miễn phí kiểm tra online năng lực bản thân, trị giá 150.000 đồng. Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết tại banlatrieuphu.com hoặc Hotline (08) 3925 7290, (08) 3925 6011, Số 7 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây