Vua Tóc Nguyễn Duy khai trương thương hiệu Hair House Salon

Thứ hai - 22/11/2021 19:11
Vua tóc Nguyễn Duy 2018 là một cái tên được khẳng định qua tay nghề và người làm tóc có tâm tại Sài Gòn, Nguyễn Duy tâm huyết xây dựng thương hiệu Hair House Salon tại số 72 Lê Quang Định quận Bình Thạnh khi anh quyết định dời trụ sở sang địa chỉ mới để nâng cao thương hiệu và chỉnh chu hơn để hài lòng quý khách của mình.
Vua Tóc Nguyễn Duy về trụ sở mới cùng xu hướng thời trang tóc đỉnh nhất
Vua Tóc Nguyễn Duy về trụ sở mới cùng xu hướng thời trang tóc đỉnh nhất
Vua tóc Nguyễn Duy cho biết Salon tóc của anh hoạt động được 1 năm sau đó vì bận việc gia đình nên anh tạm ngưng.  Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại TPHCM nên đến hôm nay Nguyễn Duy mới chính thức xây dựng lại đứa con tinh thần với một tiêu chí mới và chuyên nghiệp hơn, đó cũng chính là điều mà Nguyễn Duy ấp ủ từ lâu.

Vua toc 7

Vua toc 4

Mặc dù các nghệ sỹ và bạn bè đồng nghiệp tới chúc mừng và ủng hộ Nguyễn Duy khá đông nhưng do đảm bảo sức khỏe và 5K nên anh âm thầm làm khai trương để tuân thủ qui định của chính phủ về phòng chống dịch.

Vua toc 3

Vua toc 5

Nhân dịp khai trương chính vua tóc Nguyễn Duy cũng giới thiệu những xu hướng thời trang tóc mới cho khách hàng yêu quí của mình qua các màu nâu lạnh xám khói, màu hồng khói, xanh đen, đồng lạnh, nâu tây... để giúp cho các bạn trẻ một nguồn năng lượng mới cũng như thích nghi với bình thường mới đầy sức sống.

Vua toc 1

Vua toc 8

Vua toc 11

Vua toc 12

Hãy đến và trải nghiệm tại: 
Hair House Salon
Địa chỉ: 1B Lê Quý Đôn, phường 12, quận Phú Nhuận
Người sáng lập: Vua Tóc Nguyễn Duy
Hotline: 0909 717 617 – 0852 6666 45.

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây