Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry khai trương cửa hàng ở Nam Cali

Thứ bảy - 22/05/2021 11:10
Ấp ủ xây dựng một địa điểm thuận tiện cho khách hàng yêu mến trầm hương tham quan, mua sắm tại Nam Cali, thương hiệu Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry chính thức khai trương cửa hàng tại khu vực này. Sự kiện quy tụ dàn sao đình đám cũng như quý khách hàng, đối tác.
Sự kiện khai trương cửa hàng Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry tại Nam Cali
Sự kiện khai trương cửa hàng Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry tại Nam Cali
Là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh trầm hương và các loại trang sức từ vật liệu quý giá này, Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng, đặc biệt là cộng đồng nghệ sĩ hải ngoại.
Không gian sang trọng của cửa hàng Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm trầm hương đảm bảo cả về chất lượng lẫn mẫu mã, nhà sáng lập thương hiệu đã không ngừng hoàn cố gắng hoàn thiện dịch vụ, mở rộng quy mô kinh doanh giúp khách hàng dễ dàng mua sắm.

Ngài thị trưởng Trí Tạ, Ngài Micheal Vo - Mayor Fuuntain Valley, Nghị viên Phát Bùi cùng hai phu nhân và các nghệ sĩ tới chúc mừng Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry
Tọa lạc tại Asian Graden Mall – Phước Lộc Thọ, 9200 Bolsa Ave Unit #A146, Westminster, CA 92683, cửa hàng Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry với không gian sang trọng, liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất, sáng tạo nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.Được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, sự kiện khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dàn nghệ sĩ đình đám như nghệ sĩ Ngọc Huyền, diễn viên Hoàng Anh, danh hài Hoài Tâm, ca sĩ Đan Nguyên, diễn viên Đức Tiến, đạo diễn Quốc Võ, ca sĩ Lưu Vĩnh Kha, ca sĩ Lương Tùng Quang của Trung tâm Thúy Nga, dàn hoa hậu Golden World… và nhiều nghệ sĩ, ca sĩ hải ngoại đã có mặt để chúc mừng thương hiệu.
Nghệ sĩ Ngọc Huyền có mặt từ sớm tại chương trình
Diễn viên Hoàng Anh cũng góp mặt tại chương trình
Đạo diễn Quốc Võ và diễn viên Đức Tiến
Ca sĩ Đan Nguyên, Danh hài Hoài Tâm, ca sĩ Hạ Vy, doanh nhân Bê Hồ tới chúc mừng Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry
Sự kiện khai trương Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry lần này càng trở nên ý nghĩa hơn bởi đây là dịp các anh chị em nghệ sĩ hải ngoại cũng như các khách hàng được hội ngộ sau một năm hạn chế các hoạt động do dịch bệnh Coivid 19.Đặc biệt, Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry còn vinh dự  nhận được sự quan tâm của chính quyền tại Nam Cali với sự hiện diện của Ngài Trí Tạ - Thị Trưởng Thành Phố Westminster" & Ngài Micheal Vo - Mayor Fuuntain Valley trao tặng bằng khen.
Ngài Micheal Vo - Mayor Fuuntain Valley trao tặng bằng khen cho thương hiệu Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry
Ngài Trí Tạ  - Thị Trưởng Thành Phố Westminster cũng góp mặt chúc mừng thương hiệu
Ngài Micheal Vo - Mayor Fuuntain Valley và Ngài thị trưởng Trí Tạ gửi những lời chúc tốt đẹp đến Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry
Mr James Torrence - The VP Of World Wide Film Factory
Tại chương trình, Trầm Hương Nguyễn - Golden Agawood Jewelry nhận được nhiều lời chúc hồng phát từ các khách mời tham dự. Đây cũng chính là động lực để thương hiệu nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện vừa qua:
Nghệ sĩ Ngọc Huyền và đạo diễn Phong Lê hội ngộ tại chương trình
Nghệ sĩ Kim Tiểu Long, nghệ sĩ Ngọc Huyền, Diễn viên Đức Tiến, doanh nhân Lâm Hoàng My và doanh nhân Hương Nguyễn
ca sĩ Lưu Vĩnh Kha, ca sĩ Lương Tùng Quang của Trung tâm Thúy Nga tới chúc mừng thương hiệu
Ca sĩ Trizzie Nguyễn cũng tới chung vui cùng thương hiệu
Vợ chồng ca sĩ Thế Sơn góp mặt tại sự kiện khai trương
Ca sĩ Hạ Vy ngày càng xinh đẹp. Cô gây ấn tượng khi xuất hiện tại chương trình khai trương
Ca sĩ Leon Vũ & Andy Thái chúc mừng thương hiệu


(Nguồn: TCTTT)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây