Thực hư Siro Peppa Kids giúp bé trộm vía cả nhà yên tâm

Thứ sáu - 20/12/2019 09:51
Nhiều ba mẹ đã sử dụng Sirro Peppa Kids như một bảo bối để khắc phục tình trạng biếng ăn, kém hấp thu, chậm tăng cân ở trẻ, giúp bé trộm vía tăng cân, ngủ ngon giấc. Vậy thực hư công dụng của sản phẩm này là gì, có gì nổi bật so với các sản phẩm khác?
Siro Peppa Kids
Siro Peppa Kids
Con biếng ăn chậm lớn và hay ốm vặt là một trong những bài toán nan giải và đau đầu nhất đối với các mẹ. Ép con ăn như cho xem tivi, bế đi rông, la mắng tuy nhiên đó là những phương pháp hoàn toàn sai không những không thể khắc phục tình trạng biếng ăn mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách sức khỏe và sự phát triển của trẻ sau này.

Do vậy khi có dấu hiệu trẻ biếng ăn, chậm lớn, kém hấp thụ dinh dưỡng hoặc thiếu cân bằng dinh dưỡng, cha mẹ nên cho bé sử dụng các sản phẩm bổ sung thêm các chất dinh dưỡng để cung cấp đủ các vitamin, khoáng chất cho
trẻ.

Siro Peppa Kids hiện nay giúp trẻ bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp trẻ hết biếng ăn, chậm lớn được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng nhất hiện nay.

Siro 1
 
Siro Peppa Kids hiện được đông đảo quý phụ huynh lựa chọn cho trẻ. Tại sao sản phẩm này lại
được sự ưu ái đến thế?


Công dụng của sản phẩm Siro Peppa Kids

Siro Peppa Kids có nguồn gốc 100% từ thảo dược từ thiên nhiên được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Bên cạnh việc kích thích trẻ ăn khỏe, ăn ngon miệng, Siro Peppa Kids còn giúp tăng cường khả năng tiêu hóa, hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất trong cơ thể, bổ sung dinh dưỡng, giúp phục hồi cơ thể trẻ sau ốm dậy, suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng với các thành phần:

- DHA: Giúp hoàn thiện chức năng cho sự phát triển của não bộ.

Siro 4
 
- L– Lysine, Calcium Gluconate: Giúp hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi, phát triển chiều cao, giúp trẻ ăn ngon miệng tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ.
 
- Vitamin B1, B2, B6: giúp phát triển bộ não, sáng mắt, hỗ trợ cơ địa khó hấp thụ dinh dưỡng, trẻ biếng ăn, rối loạn tiêu hóa. Tăng cường chuyển hóa năng lượng và hấp thu dưỡng chất.

- Zn Gluconate: giúp hỗ trợ tăng cường tối ưu hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng ở trẻ.
 
Siro 3

- Vitamin D3: giúp duy trì hệ thống xương của trẻ chắc khỏe hơn. Giúp trẻ phát triển cân đối chiều cao – cân nặng.

- Đặc biệt sản phẩm có Cao huyết đằng, cao huyết rồng giúp kích thích hệ tiêu hóa giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ một cách toàn diện nhất.
 
Siro 2

Sản phẩm Siro Peppa Kids ra đời từ công thức trên đáp ứng tốt được các tiêu chí: an toàn – hiệu quả do bổ sung đúng và đủ các vi chất dinh dưỡng thiếu hụt của trẻ em Việt. Đặc biệt, Siro Peppa Kids cho hiệu quả bền vững, lâu dài, không gây tác dụng phụ lên sự phát triển của trẻ.

Siro

Để sớm tìm được giải pháp giúp con hết biếng ăn, khỏe mạnh, bạn hãy liên hệ:

CEO NGUYỄN THỊ THU THẢO
Web: peppakids.net.vn
Page: Nguyễn Thị Thu Thảo
Call: 0917.582.999 để được tư vấn cụ thể!

\

Tổng điểm nội dung là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây