Mỹ phẩm HEVINA đánh dấu bước ngoặt 3 năm ra mắt dầu gội NASIL gừng

Thứ sáu - 25/09/2020 23:26
Củ gừng vốn là một loại gia vị, một dược liệu thân thuộc đối với người Việt. Gừng được ứng dụng nhiều trong ẩm thực, các bài thuốc và cả những công thức làm đẹp, giảm cân… Song bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa khi củ gừng còn có công dụng chăm sóc da đầu và nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt.
HEVINA ứng dụng tinh dầu gừng vào sản xuất dầu gội xả dưỡng sinh
HEVINA ứng dụng tinh dầu gừng vào sản xuất dầu gội xả dưỡng sinh

Từ thuở xa xưa, ông bà ta đã rất chú trọng vào việc chăm sóc mái tóc. Mái tóc được ví von là “góc con người”, nó cũng là đại diện cho chuẩn mực của cái đẹp, biểu hiện của truyền thống, thậm chí mang giá trị tín ngưỡng và tượng trưng cho tôn giáo.

Ở Việt Nam, khi chưa có  sản phẩm dầu gội hiện đại, các loại thảo dược như như bồ kết, cỏ mần trầu, hương nhu…  đã được sử dụng để chăm sóc da đầu, nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe. Theo thời gian, đông y và khoa học hiện đại cũng đã nghiên cứu, công nhận hiệu quả của các loại thảo dược này.

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên, mỹ phẩm HEVINA tiên phong nghiên cứu các tài liệu y học cổ truyền, kết hợp khoa học, công nghệ hiện đại để phát triển bộ đôi gội – xả NASIL. Đây là một trong các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời trong việc chăm sóc tóc.

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, NASIL đã trở thành bí quyết được hàng ngàn khách hàng tin tưởng ủng hộ. Tuy vậy, mỹ phẩm HEVINA vẫn không ngừng nỗ lực nghiên cứu để cho ra thêm nhiều dòng mỹ phẩm tối ưu về công dụng, an toàn và lành tính. Kết quả của những nỗ lực tuyệt vời được đánh dấu bởi sự ra mắt của dòng sản phẩm gội xả ứng dụng tinh chất gừng trong chăm sóc tóc.

Phát triển từ công thức của bộ đôi gội – xả NASIL, bên cạnh các thành phần thiết yếu như bồ kết, cỏ mần trầu, hương nhu, lá tre… Phiên bản NASIL gừng có chứa thêm thành phần tinh dầu gừng giúp tăng công hiệu nuôi dưỡng tóc đồng thời mang tới cảm giác thư giãn và hỗ trợ tuần hoàn khí huyết khi sử dụng.

Mỗi ngày, chúng ta phải đối mặt với những trạng thái mệt mỏi, áp lực cộng với tác động của thời tiết nắng nóng, bụi bẩn, sự ô nhiễm không khí… gây nên sự bức bối, khó chịu. Lúc này một liệu pháp giải tỏa căng thẳng bằng việc gội đầu, massage nhẹ nhàng cùng với tinh dầu gừng giúp nhẹ nhàng loại bỏ vi khuẩn, lưu thông khí huyết chính là cách giải tỏa hữu hiệu.

Thay vì quý khách phải tới salon tóc, spa để gội đầu, xông tinh dầu thì sử dụng dầu gội – xả Nasil gừng của HEVINA mang lại hiệu quả tương tự mà tiết kiệm được thời gian, chi phí..

Tinh dầu gừng trong bộ đôi gội – xả của HEVINA có chứa các khoáng chất, vitamin thiết yếu như A,C, K có khả năng chống oxy hóa tốt cho sức khỏe và nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe.

Bên cạnh đó, tính ấm của tinh dầu gừng có tác dụng lưu thông khí huyết tuần hoàn máu dưới da đầu, đồng thời kích thích sự phát triển của các nang tóc, cấp ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mại hơn và khắc phục những hư tổn.

Tinh dầu gừng trong bộ đôi gội xả Nasil gừng cũng được coi là một loại kháng sinh tự nhiên có khả năng làm sạch, ngăn ngừa các loại vi khuẩn như nấm, ngứa…

Trong thời gian qua, phiên bản NASIL gừng mini đã chính thức ra mắt khách hàng và đón nhận được nhiều phản hồi tích cực. Phần lớn khách hàng đặc biệt an tâm bởi sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dùng được cho mọi thành viên trong gia đình.

Nasil gừng đối với mỹ phẩm HEVINA được xem là bước tiến trong quá trình nỗ lực phát triển sản phẩm đồng thời là sản phẩm ra mắt đánh dấu hành trình 3 năm của thương hiệu.

Được biết, trong thời gian tới HEVINA sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm gội xả Nasil gừng cùng chiến lược mở rộng thị trường, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Bằng tâm huyết, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, HEVINA tin chắc sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

(Nguồn: TCTTT)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây