Hội chợ 4.0 thu hút nhiều doanh nghiệp và giới văn nghệ sĩ

Thứ hai - 25/04/2022 10:16
Hội chợ thương mại điện tử Matilakmarket 4.0 đang là mô hình kiểu mẫu tiên tiến, hiện đại theo kịp xu thế thu hút được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hội chợ Matilakmarket 4.0 diễn ra mỗi tuần 1 lần
Hội chợ Matilakmarket 4.0 diễn ra mỗi tuần 1 lần
Khởi nguồn từ các sản phẩm Mật Ong thơm ngon, bổ dưỡng, Nữ doanh nhân Bảo Trân - Chủ tịch Tập đoàn Matilak ấp ủ đứa con tinh thần là các sản phẩm Mật Ong Việt Nam sẽ được một phần mười dân số thế giới sử dụng, nên chị đã mạnh dạn mở ra các buổi hội chợ triển lãm, trao đổi hàng hóa trên nền tảng kỹ thuật số.

Hoi cho 4 0

Hoi cho 4 0 10
Doaanh nhân Bảo Trân - Chủ tịch Tập đoàn Matilak (bìa phải) cùng các khách mời

Ngay từ những buổi đầu tiên, Hội chợ
Matilakmarket 4.0 đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng. Những doanh nghiệp đến với Hội chợ ngày càng đông, các doanh nhân chia sẻ đây là cơ hội vô cùng to lớn để đầu tư thu lợi nhuận nhanh mà hoàn vốn cũng rất mau, chỉ khoảng 2 đến 6 tháng là đã thu hồi vốn ban đầu.

Hoi cho 4 0 9

Hoi cho 4 0 11

Với ý nghĩa vô cùng nhân văn là xây dựng cộng đồng doanh nghiệp bền vững, giúp đỡ các doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch, giúp các bạn trẻ có cơ hội khởi nghiệp, giúp các tập đoàn xây dựng chuỗi cung ứng, giải pháp dòng tiền, giải pháp tiền lương...

Hoi cho 4 0 16

Hoi cho 4 0 15
Doanh nhân Bảo Trân luôn có những phần quà bất ngờ cho khách tham quan hội chợ

Hiện mô hình Hội chợ Matilakmarket đang là mô hình kiểu mẫu tiên tiến, hiện đại theo kịp xu thế thu hút được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hội chợ triễn lãm Matilakmarket không những thu hút các doanh nghiệp mà còn thu hút sự quan tâm của rất nhiều văn nghệ sĩ.

Hoi cho 4 0 12

Hoi cho 4 0 14

Hoi cho 4 0 17

Hoi cho 4 0 `13
Những buổi triển lãm luôn trong không khí vui tươi

Nhiều nghệ sĩ đang được yêu mến hiệ nay đã rất hào hứng tham gia hội chợ triển lãm 4.0 này và biểu diễn văn nghệ phục vụ cộng đồng. Hội chợ Matilakmarket cũng hiện là nơi duy nhất có trao đổi hàng hóa là những mặt hàng cao cấp như: bất động sản, ôtô, xe máy, trang sức, quần áo thời trang, mỹ phẩm... bằng 100% Onecoin.

Hoi cho 4 0 4

Hoi cho 4 0 7

Hoi cho 4 0 8

Hoi cho 4 0 5
Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại các buổi triển lãm
 
SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây