Chương trình Trầm Hương và Âm Nhạc đặc sắc tại Mỹ

Thứ sáu - 24/06/2022 08:25
“Trầm Hương và Âm Nhạc” là chương trình có một không hai khi lần đầu tiêncó sự kết hợp giữa âm nhạc, thời trang và trầm hương. “Trầm Hương và Âm Nhạc” đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, ấn tượng với những phút giây thăng hoa và nhiều trải nghiệm thú vị.
Các nghệ sĩ đều hào hứng và “cháy hết mình cùng đêm nhạc
Các nghệ sĩ đều hào hứng và “cháy hết mình cùng đêm nhạc
Tối ngày 18/6 (giờ Califonia), chương trình “Trầm Hương và Âm Nhạc” đã diễn ra tại 5015 W. Edinger Ave. Santa Ana, CA 92704, California. Có thể nói, đây là đêm diễn "có một không hai" khi lần đầu tiên có sự kết hợp của âm nhạc, thời trang và trầm hương.

Am nhac & tram huong MTVan
Ca sĩ Mai Thiên Vân trình diễn những ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô trong đêm nhạc

Đêm nhạc có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như: danh ca Thanh Tuyền, ca sĩ Mai Thiên Vân, Lâm Nhật Tiến, Tim, Tina Ngọc Lan, Nhật Huy, Phùng Ngọc Huy,... 

Am nhac & tram huong TTuyen
Danh ca Thanh Tuyền đến chúc mừng đêm nhạc “Trầm Hương và Âm nhạc”
 
Đặc biệt, tại chương trình, thương hiệu Trầm Hương Nguyễn - Golden Agarwood Jewelry đã giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập trang sức làm từ trầm hương. Trong không gian âm nhạc, việc các người mẫu diện những mẫu áo dài của NTK Thiệu Vy kết hợp với trang sức trầm hương, dường như tạo ra sự cộng hưởng, tôn lên vẻ đẹp của nhau, đưa khán giả vào không gian vừa sang trọng, đậm chất thơ nhưng vẫn rất gần gũi.

Am nhac & tram huong 3
Các người mẫu trình diễn bộ sưu tập trầm hương và áo dài của NTK Thiệu Vy
 
Người xưa có câu: “Nhất mệnh, nhì vận, tam phong thuỷ, tứ âm phù, ngũ trí thức”. Trầm hương hay còn gọi với cái tên “đệ nhất linh mộc” là bảo vật phong thuỷ mà ai cũng nên có. Không chỉ tốt cho sức khỏe, xua đuổi tà khí, thu hút tài lộc, phát huy năng lượng trong cơ thể người sử dụng, các trang sức từ trầm hương còn là món phụ kiện làm đẹp sang trọng và quý phái.

Am nhac & tram huong 1
Chương trình do thương hiệu Trầm Hương Nguyễn và Công ty VIPQB tổ chức
 
Trong những năm qua, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, thương hiệu Trầm Hương Nguyễn - Golden Agarwood Jewelry được đông đảo khách hàng yêu thích. Đồng thời, thương hiệu này cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động để tri ân và kết nối khách hàng. Trong đó, đêm nhạc “Trầm Hương và Âm Nhạc” do Trầm Hương Nguyễn và công ty VIPQB phối hợp tổ chức là một ví dụ. 

Am nhac & tram huong 5
Hoa hậu Ninh Nguyễn và MC Trang Lương
 
Góp phần vào thành công của chương trình còn có sự ủng hộ, đồng hành của các nhà tài trợ: Platinum Sponsor: Hoa hậu Doanh nhân Ninh Nguyễn - Phở Filet, Hoa hậu Trang Lương - B&T Insurance, Lexor, Kevin Nguyễn - Beauty Image USA, Hoa hậu Di Ái Hồng Sâm - Dr. Sam và Lexor. Diamond Sponsor: Hoa Hậu Bảo Anh - Bao Anh Beauty Skin Care, Anh Tony - Apple Nail. Gold Sponsor: Sendwave, Hoa hậu Kim Phan, Cô Khuyến Nước Mía Viễn Đông.

Am nhac & tram huong 4
Góp phần vào thành công của “Trầm Hương và Âm nhạc” còn có sự ủng hộ, đồng hành của các nhà tài trợ
 
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự hy sinh thầm lặng của những người phía sau hậu trường trong ekip chương trình: MC Đức Tiến & Trang Lương, đạo diễn James Ngô, team diễn viên Khánh Hiền, diễn viên Baggio, diễn viên Aaron Nguyễn, Vignesh, team âm thanh ánh sáng Robert Việt Anh, team band nhạc Trúc Sinh, team video Phạm Duy Tín & Graphic Thanh, photographer Quốc Công, thảm đỏ Lamarossa Gianni Phùng, makeup Vivian, Nga Lê, Xuân Lê, edit hình ảnh Huỳnh Long & Ngọc Nguyễn, NTK Thiệu Vy & Ái Trần.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây