Murad sản phẩm của Bác Sỹ Thiên Tài đã đến VN

Thứ tư - 22/07/2015 16:02
Invisilbur - công nghệ thay da đổi sắc 3 trong 1 (giảm nhăn, căng da, chống nắng vô hình) - sản phẩm mới nhất của Murad USA đang trở thành tâm điểm cho thị trường mỹ phẩm và spa tại Mỹ trong năm 2015 này vừa chính thức được ra mắt tại VN.
Cô Miranda Koepke (thứ 3 từ trái sang) - đại diện Murad Hoa Kỳ chụp ảnh kỷ niệm với các nhân viên của Murad VN trong buổi giới thiệu sản phẩm
Cô Miranda Koepke (thứ 3 từ trái sang) - đại diện Murad Hoa Kỳ chụp ảnh kỷ niệm với các nhân viên của Murad VN trong buổi giới thiệu sản phẩm
Đây là công nghệ và xu hướng mới nhất tại Mỹ, trong 1 bước có thể tạo thành “Một làn da thứ 2 hoàn hảo” làm mờ đi các khuyết điểm hiện tại của da, lỗ chân lông to, da xĩn màu, nám, lão hóa... 

Trong hội nghị chuyên đề sản phẩm Bác Sỹ Murad lần 5 (do Murad USA kết hợp với Murad VN tổ chức hằng năm) vừa diễn ra ngày 18/7 tại khách sạn Lotte Legend (TP.HCM), Cô Miranda Koepke, giảng viên cao cấp đồng thời là một trong những người tham gia vào giai đoạn nghiên cứu và phát triển sản phẩm Invisiblur của Murad đã trực tiếp giới thiệu về những tính năng và công nghệ vượt trội của sản phẩm này với khách hàng VN.


Cô Miranda Koepke chụp kỷ niệm với các khách hàng VN sau buổi giới thiệu tại shách sạn Legend

1. Công dụng và ích lợi của Invisiblur:
 
- Sự phối hợp giữa Chiết xuất từ loại Nấm Shitake Mushroom và  MucorMiehei Peptides  giúp giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn bằng cách tăng cường khả năng phục hồi da.
- Sự phối hợp giữa chiết xuất Black Currant, Rosemary, Goldenrod, và PeonyRoot giúp cải thiện kết cấu da và thúc đẩy quá trình trẻ hóa da
- Hợp phức đặc biệt Soft Focus Complexhydrates giúp thêm ẩm và tạo cảm giác thoải mái, tuyệt vời,  đồng thời làm mờ khuyết điểm.
- Sự phối hợp giữa Chiết xuất  Barley, hướng dương và dưa chuột giúp tăng cường khả năng bảo vệ da tránh khỏi tác động của  môi trường.

2. Chứng Minh Lâm Sàng:

Murad có chứng minh lâm sàng cho các sản phẩm của mình, khách hàng đã được sử dụng và có kết quả sau thời gian kiểm nghiệm:
• 71 % người sử dụng thấy mờ các đường nhăn và nếp nhăn.
• 94 % người sử dụng  thấy cải thiện sư săn chắc và mền mại của da.
• 100 % bảo vệ da da chống nắng vô hình.

 
3. Sự khác biệt của Murad: “Chăm Sóc Da Là Chăm Sóc Sức Khỏe”
 
Với triết lý “Sức Khỏe Tổng Thể”, Bác sĩ Murad - một bác sĩ da liễu danh tiếng và là một dược sĩ dày dạn kinh nghiệm, đã đưa hệ thống sản phẩm Murad tách biệt hẳn so với các loại mỹ phẩm thông thường. Với những kinh nghiệm quý báu điều trị hơn 50,000 bệnh nhân kết hợp với nghiên cứu sâu vào khoa học, ông đã kết hợp và tạo ra xu hướng mới trong chăm sóc điều trị da: thoa bên ngoài, uống bên trong và chăm sóc cảm xúc. Dr. Murad là thương hiệu đầu tiên trên thế giới phát động xu hướng này.
 
Từ năm 1989, thương hiệu chăm sóc da của Murad đã giới thiệu đến hàng triệu khách hàng trên thế giới về cách khách hàng có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống nhờ vào “hệ thống sức khỏe tổng thể” chứ không chỉ là chăm sóc da.
 
Ngày nay Murad không chỉ là 1 thương hiệu chăm sóc da đơn thuần, mà là nhãn hiệu với một phong cách sống cho phép mọi người trên toàn thế giới tiến đến cuộc sống tốt đẹp hơn, vẻ ngoài trẻ trung hơn và tinh thần tốt hơn mỗi ngày.
 
4. Cách sử dụng:
- Dùng cho mọi loại da.
- Thoa đều Invisiblur™ lên mặt, cổ và phần ngực,
-  Đăc Biệt có thể dùng phía bên trên phần đã makeup hoặc dùng riêng sản phẩm Invisiblur™ .

 
Giá bán lẻ:
2.145.000đ / size 30ml
 
SGGT
 
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây