Doanh nhân trẻ Huỳnh Thanh Nhân: "Lòng tin của bạn là thành công của chúng tôi"

Chủ nhật - 03/04/2016 12:04
Khi được hỏi bí quyết thành công cũng như phương châm hoạt động của Công ty TNHH Hải Âu Việt là gì? Giám đốc Huỳnh Thanh Nhân nhấn mạnh: "Lòng tin của bạn là thành công của chúng tôi".
Giám đốc trẻ Huỳnh Thanh Nhân trong một buổi họp phát triển đại lý
Giám đốc trẻ Huỳnh Thanh Nhân trong một buổi họp phát triển đại lý
Mặc dù khá bận rộn với công việc của công ty nhưng giám đốc Huỳnh Thanh Nhân vẫn rất vui vẻ đón tiếp chúng tôi hết sức thân mật và tỏ ra hài lòng với công ty của mình trong thời gian qua.

Đầu năm có vẻ như Nhân khá bận rộn phải ko?
- HUỲNH THANH NHÂN: Vâng, công việc đầu năm khá bận rộn, do cuối năm trước tôi đặt ra nhiều mục tiêu mới cho năm nay nên đầu năm hơi nhiều việc.
* Hiện tại Nhân đang đầu tư vào lĩnh vực nào, công việc làm ăn tốt chứ?
- Tôi đầu tư cũng nhiều lĩnh vực như dịch vụ quảng cáo, hàng tiêu dùng, bất động sản, chứng khoán tiền tệ... Công việc làm ăn vẫn tốt và phát triển. Tuy nhiên năm nay tôi sẽ dành nhều thời gian vào lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ, cụ thể là phát triển và kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp.



* Được biết Nhân đã bắt đầu kinh doanh phát triển mỹ phẩm từ năm trước và cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu Napoli, phản ứng của khách hàng thế nào?
- Vâng rất tốt, thành công ngoài mong đợi. Hiện tại doanh số của dòng sản phẩm Napoli rất tốt, lượng khách hàng tái sử dụng sản phẩm rất nhều, khách rất hài lòng về sản phẩm, từ chất lượng sản phẩm đến các quà tặng khuyến mãi, phong cách phục vụ cũng như giá cả hợp lý là những yếu tố tạo nên sự thành công của Napoli.



* Hiện tại Napoi có bao nhiêu dòng sản phẩm, có sản phẩm nào mới ra mắt không?
- Napoli ra đời vào tháng 9 năm 2015, lúc đó chỉ mới 3 dòng sản phẩm, tới tháng 12 là 8 dòng và đầu năm nay công ty đã đầu tư phát triển thêm 3 dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.









* Vậy hiện tại Napoli đã có 11 dòng sản phẩm? Công dụng của những sản phẩm này là gì?
- Những sản phẩm Napoli nghiên về dưỡng trắng da, chăm sóc da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng tái tạo da giúp da trắng khỏe sau 2-3 tuần sử dụng.
* Hiện tại ở thị trường Việt Nam có rất nhiều mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, gây tổn hại đến không ít người tiêu dùng. Nhân nghĩ sao về vấn đề này?
- Vâng, gần đây báo đài cũng như mạng xã hội đề cập rất nhiều về kem trộn, kem trắng nhanh… với giá rất rẻ và đã gây hại tới người tiêu dùng, tiền mất tật mang, đó là vấn đề công ty rất quan tâm. Chúng tôi xem đây vừa là một thử thách, vừa là một cơ hội cho công ty.
* Tại sao lại là cơ hội?
- Vì khi những sản phẩm kem trộn bị phanh phui, đó chính là cơ hội cho những doanh nghiệp làm ăn chân chính phát triển và khách hàng sẽ sáng suốt hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm chăm sóc bản thân, và Napoli sẽ là một trong những lựa chọn đó.







Các sản phẩm mới nhất của Napoli

* Ưu điểm của Napoli là gì mà Nhân tự tin vậy?
- Thứ nhất, nguồn nguyên liệu tạo nên sản phẩm được nhập khẩu từ các nước Nhật, Đức, Đài Loan, Hàn Quốc và được gia công đóng gói tại Việt Nam.
- Thứ hai, sản phẩm được kiểm định an toàn không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, asen và dexamethason chất phổ biến trong gốc Corticoic. Công ty Hải Âu Việt chúng tôi cam kết nếu đơn vị nào chứng minh được trong Napoli có chứa những chất độc hại như dexamethason thì công ty sẽ bồi thường 10 triệu đồng và tiến hành thu hồi, tiêu huỷ toàn bộ lô sản phẩm.
- Thứ ba, giá cả sản phẩm hợp lý, vừa với túi tiền người tiêu dùng.
- Thứ tư, sản phẩm đáp ứng hai tiêu chí: An toàn và Hiệu quả.
- Thứ năm, có đội ngủ tư vấn viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm có thể hổ trợ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
- Thứ sáu, thường xuyên có trương trình khuyến mãi, tặng phẩm giảm giá hấp dẫn giúp người tiêu dùng tiết kiệm thêm chi phí…

 

Các chứng nhận kiểm định của mỹ phẩm Napoli
 
* Napoli có sản phẩm nào dành cho nam chưa?
- Những sản phẩm hiện tại của công ty dành cho cả nam lẫn nữ, nhưng vào giữa năm nay sẽ có một bộ đôi sản phẩm dành riêng cho các bạn nam, sản phẩm gì thì cho công ty giữ bí mật (cười).
* Yếu tố chính giúp sản phẩm thành công, kế hoạch tương lai của công ty là gì?
- Yếu tố để thành công quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm, tạo nên sản phẩm tốt, chất lượng làm hài long người tiêu dùng, tạo nên sự tin yêu của khách hàng là niềm hạnh phúc và là mục tiêu của công ty. “Lòng tin của bạn là Thành công của chúng tôi”, đó là phương châm kinh doanh của tập thể công ty TNHH Hải Âu Việt. Vào cuối tháng 4 này, công ty vinh dự được Hội Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam mời tham dự chương trình “THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT” và “TOP 30 THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT”. Công ty cũng đã gửi sản phẩm kiểm định đến chương trình “THƯƠNG HIỆU ĐỈNH CAO VÌ SỨC KHỎE VIỆT NAM” được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 5/2016, hi vọng Napoli sẽ đạt được kết quả cao và học hỏi được nhiều hơn từ những đơn vị khác.
 
* Chúc cho Nhân và Công ty Hải Âu Việt cũng như các sản phẩm Napoli tiếp tục được gặt hái nhiều thành công và được khách hàng ngày càng tín nhiệm.
 
HỒNG SƠN thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây