Cùng các Sao trải nghiệm hương vị Barefoot - Carnivor

Thứ hai - 14/12/2015 14:46
Vừa qua, khá đông các Sao Việt và nhiều khách VIP quốc tế đã cùng chung vui trong đêm tiệc rượu nổi tiếng thế giới tại một nhà hàng ở trung tâm quận 1, TP.HCM.
MC Phương Mai giao lưu với các khách mời trong đêm tiệc
MC Phương Mai giao lưu với các khách mời trong đêm tiệc

Đây là bữa tiệc ra mắt sản phẩm Rượu độc đáo của Barefoot & Carnivor diễn ra vào tối 12/12, tại 74/13D Hai Bà Trưng, Q.1, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện do Magnum Group’s - PriceWines.Com phối hợp với F&B Network và nhà hàng nổi tiếng Beirut Garden Restaurant tổ chức thu hút nhiều sao Việt, doanh nhân và khách mời là những người ngoại quốc…

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài Venus: Võ Cảnh, Mỹ Nhân, Kim Chi, Minh Trung

MC Phương Mai (bìa trái), ca sỹ Thảo Trang (thứ 3 từ trái qua) cùng các vũ công

 

Từ phải qua: NTK Hoàng Hải, Nam vương Nguyễn Văn Sơn, doanh nhân Trần Tú Quyên và 2 người bạn nước ngoài

Diễn viên quách An An (giữa)

Tại chương trình, nhãn hiệu rượu nổi tiếng toàn thế giới Barefoot & Carnivor cũng đã có buổi giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam tới đông đảo khách mời. Đại sứ của nhãn hiệu Barefoot (AKA Barefooter), Ông Phil Aiello - Tổng Giám đốc Barefoot Asia Pacific, đã có bài phát biểu giới thiệu quá trình hình thành & phát triển của rượu Barefoot. “Barefoot Bynum Burgundy được nhà sản xuất rượu người California Davis Bynum tạo ra vào năm 1965 ngay tại hầm rượu tại nhà của tôi. Cái tên đặc biệt này xuất phát từ phương pháp sáng tạo nghiền nát nho bằng chân trần.” Phil Aiello đã cống hiến cho Barefoot hơn 13 năm và lí giải tại sao các sản phẩm rượu Barefoot - biểu tượng in hình dấu bàn chân là thương hiệu rượu được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay.

Ông Phil Aiello - Tổng Giám đốc Barefoot Asia Pacific giới thiệu về lịch sử hình thành của Barefoo

Tưng bừng màn Khai tiệc rượu

Với câu slogan “Uống Barefoot và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời!”, Barefoot đã phát triển trở thành một trong những nhãn hiệu rượu danh tiếng và được ưa chuộng trên toàn thế giới và đã nhận được hơn 2.500 giải thưởng. Barefoot là nhãn hiệu rượu nhận được nhiều giải thưởng nhất tại Mỹ và được mệnh danh là “Nhãn hiệu hot” trong 10 năm liền bởi Tạp chí Impact. “Vì vậy, chúng tôi mong muốn được giới thiệu một trong những nhãn hiệu rượu lớn mạnh nhất thế giới đến Việt Nam. Ngoài ra, Barefoot cũng nổi tiếng với việc hỗ trợ hàng ngàn tổ chức phi lợi nhuận trên toàn thế giới thông qua chương trình Barefoot Wine & Bubbly” - ông Aiello cho hay.

2 vũ công nước ngoài đốt nóng sân khấu bằng những vũ điệu bốc lửa

 

Ca sỹ Thảo Trang khuấy động sân khấu với tiết mục sôi động

Các thực khách chia sẻ về hương vị các loại rượu Barefoot and Carnivor

2 vị khách may mắn trúng thưởng 2 voucher mua rượu

Tham gia Bữa tiệc Ra mắt Sản phẩm Rượu Barefoot & Carnivor lần đầu tiên của năm nay, các khách mời được khám phá hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại rượu. 7 sản phẩm rượu Barefoot không sủi bọt có mặt tại Việt Nam gồm: Cabernet Sauvignon, Merlot, Pinot Noir, Shiraz, C-hardonnay, Pinot Grigio, & Sauvignon Blanc. Trong khi Rượu Carnivor Cabernet mang đến mùi vị trái cây mạnh mẽ cùng màu sắc thẫm như mực với hương vị tuyệt vời từ trái berries, cà phê, trà xanh, và sồi rang...đem tới sự êm ái dễ chịu độc đáo. Đặc biệt, Các sản phẩm này được bán tại sự kiện ra mắt rượu với giá ưu đãi đặc biệt (giảm 50%): 299,000 VNĐ/chai - 473,000VNĐ/chai.

 


Gian hàng trưng bày các loại rượu của Barefoot

Tại bữa tiệc, khách hàng còn được tư vấn kỹ lưỡng về việc lựa chọn các sản phẩm

Các khách mời nước ngoài hào hứng khi chọn cho mình 1 loại rượu ưng ý

 

Các bạn trẻ Việt Nam thích thú khi được nếm thử những loại rượu ngon nhất

Tại các bàn tiệc các sao Việt và vị khách nước ngoài hòa theo không khí vui tươi và cùng nâng ly

SGGT
(Nguồn: Trường Sơn Media)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây