“Bùng nổ" ưu đãi dịp hè tại Crescent Mall

Thứ năm - 16/04/2015 10:31

“Bùng nổ" ưu đãi dịp hè tại Crescent Mall

Với mong muốn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất cho người dân thành phố trong dịp lễ lớn 30.4 và ngày 1.5, TTTM Crescent Mall đã sẵn sàng khởi động nhiều chương trình ưu đãi và các sự kiện hấp dẫn nhất trong suốt tháng 4 năm nay.
“Ngày Hội Khuấy Động Kỳ Nghỉ Mùa Hè 2015”

Từ 9 - 19/04/2015, tại tầng Trệt của trung tâm sẽ diễn ra Hội Chợ Sản Phẩm Du Lịch với chủ đề “Khuấy động Kì Nghỉ Mùa Hè” mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giảm giá từ các thương hiệu nổi tiếng như Havaianas, Coleman, Valentino Creations, Nici,... nhằm phục vụ nhu cầu du lịch, nghỉ mát trong dịp nghĩ lễ dài sắp đến. Quý khách sẽ được tự do lựa chọn và mua sắm các sản phẩm du lịch cao cấp nhất từ vali, phụ kiện du lịch, thời trang du lịch hè, đến giày dép, túi xách và dụng cụ thể thao với ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%.


Bên cạnh các sản phẩm độc đáo, trải nghiệm du lịch của quý khách hàng sẽ càng trọn vẹn hơn với chương trình tri ân khách hàng mà TTTM Crescent Mall kết hợp cùng thương hiệu giày Converse, diễn ra từ 11-19/4/2015. Theo đó, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá từ 4 triệu đồng, quý khách sẽ nhận ngay một đôi giày Converse trị giá 1.000.000 đồng.


Chín ngày siêu khuyến mãi

Đúng như tên gọi, chương trình sẽ diễn ra liên tục trong 9 ngày, từ ngày 25/4 đến 3/5. Đặc biệt, với mục đích “tăng nhiệt” cho mùa mua sắm giữa năm, các khách hàng đầu tiên tham gia mua sắm có hóa đơn trong ngày trị giá từ 2.000.000 đồng trở lên (đơn lẻ hoặc cộng gộp) sẽ có ngay cơ hội trúng thưởng bộ đôi phần quà với giá trị “khủng”. Cơ hội đầu tiên sẽ đến khi quý khách tham gia quay Vòng Xoay May Mắn với cơ hội trúng ngay 100% quà đến từ các nhãn hàng tên tuổi tại trung tâm. Chưa dừng ở đó, thông tin của khách hàng tham gia Vòng Xoay sẽ được Crescent Mall lưu lại để tiếp tục tham gia bốc thăm may mắn với giải thưởng “cực đỉnh” là một vé máy bay khứ hồi đến Mỹ hoặc Canada.

Tuần lễ “Triễn lãm xe”
 
Triễn lãm kéo dài từ gian từ 25.4 đến 3.5, quy tụ nhiều thương hiệu xe mô tô đẳng cấp thế giới. Khách hàng không chỉ có cơ hội “chiêm ngưỡng” các “con xe” cao cấp, đa dạng từ phong cách cổ điển đến retro, tìm hiểu lịch sử và nhiều điều thú vị của các dòng xe, mà còn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động đa dạng hấp dẫn như trình diễn hiphop dance, vẽ graffiti,…

Thông tin liên hệ:

Trung tâm thương mại Crescent Mall
101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
Website: www.crescentmall.com.vn
Điện thoại: (08) 5413 3333


Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây