Buffet Lẩu Nướng mỗi ngày tại KDL Tân Cảng

Thứ ba - 20/03/2018 17:29
Bạn muốn tìm một địa điểm buffet lý tưởng, vừa có thể tự chọn thức ăn để nướng hay ăn lẩu, vừa ngon lại giá cả phải chăng, không gian yên tĩnh, thoáng mát lãng mạn và đặc biệt ngay cảnh bờ sông... Đó chỉ có thể là KDL Tân Cảng (thuộc hệ thống Làng Du lịch Bình Quới).
Chương trình Buffet Lầu Nướng Tân Cảng bắt đầu từ 17g mỗi ngày
Chương trình Buffet Lầu Nướng Tân Cảng bắt đầu từ 17g mỗi ngày
Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, cách chân cầu Sài Gòn không xa nên vừa có thể ngắm cầu Sài Gòn, vừa có thể ngắm cảnh thơ mộng qua bên kia của Q.2 và cảnh quan hiện đại của khu phức hợp đô thị mới Vinhome, KDL Tân Cảng giờ đây đã trở thành một vị trí đắc địa và là một điểm du lịch - ẩm thực lý tưởng.

KDL Tan Cang 1

Ngoài thực đơn 6 món tuyệt vời với giá chỉ từ 3.000.000 đồng cho bàn 10 người, tại đây còn thu hút khách bằng chương trình Buffet Lầu Nướng đặc biệt vào lúc 17g các ngày trong tuần.

KDL Tan Cang 5

Chương trình Buffet Lẩu Nướng với thực đơn chọn lọc gồm 100 món thủy hải sản, rau củ tươi sống... tha hồ để các bạn lựa chọn cho nồi lầu hay vĩ nướng của mình. 

KDL Tan Cang 7

Với không gian bên sông thoáng mát và hằng đêm đều có chưo07ng trình hoa tấu rất sang trọng, lãng mạn, nơi đây rất thích hợp để đặt tiệc Liên hoan, Sinh nhật hay Họp mặt bạn bè. Đây cũng là nơi lý tưởng để đưa gia đình cùng đi ăn và ngắm cảnh giải trí, hay cùng với người yêu tận hưởng những giờ phút êm đềm, hạnh phúc bên nhau.

KDL Tan Cang 9

Giá Buffet Lầu Nướng tại Tân Cảng chỉ 290.000 đồng/người lớn, trẻ em là 160.000 đồng. Tại đây có chương trình khuyến mãi đặc biệt: giảm giá 30% giá buffet vào tối thứ ba hằng tuần.

KDL Tan Cang Buffet

KDL Tan Cang 4

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây