Xót xa với số phận của Hiếu bến tàu

Thứ năm - 07/11/2019 16:12
Gây ấn tượng mạnh từ những phút đầu tiên của 'Hiếu bến tàu', Hồ Quang Hiếu đã lấy được nước mắt khán giả khi mở đầu câu chuyện đầy cảm xúc về hình ảnh mẹ thương con do diễn viên Ngân Quỳnh thủ vai.
Hé lộ số phận đầy “sóng gió” của Hiếu bến tàu từ tập đầu tiên
Hé lộ số phận đầy “sóng gió” của Hiếu bến tàu từ tập đầu tiên

Hiếu bến tàu được xem là một sản phẩm về web drama được chính Hồ Quang Hiếu đặt nhiều tâm huyết cho lần ra mắt này khi anh đã đầu tư một con số khủng cho sự quay trở lại sau Thiếu niên ra giang hồ.

Tái hiện lại một sự đầm ấm bên gia đình với người mẹ luôn yêu thương con (DV Ngân Quỳnh) và cô em gái cực kỳ dễ thương (bé Ngân Chi) trong một cuộc sống không có một chút sóng gió. Có thể nói, với "Hiếu bến tàu" lần này Hồ Quang Hiếu đã chính thức thể hiện sự chuyên nghiệp hơn và đầu tư nhiều cho vai diễn của mình khi anh dẫn dắt được khán giả cũng như fan hâm mộ dành nhiều lời khen khi xem xong tập 1 vừa phát hành trên kênh Hồ Quang Hiếu TV.

Cùng với hình một gia đình đang bước vào giai đoạn "sanh ly tử biệt" của Hiếu bến tàu, bé út và người mẹ đã đong đầy cảm xúc cho phân cảnh mở màn của phim "Hiếu bến tàu", một cách là vô cùng thông minh khi mở ra một số phận từ những hình ảnh của quá khứ đầy êm ấm đến sự thăng trầm của "đồng tiền" đã đánh mất tình thân.

Mọi vấn đề được hé mở một cách tinh tế và lấy cảm xúc của người xem khi người mẹ phải rời xa con vì bạo bệnh nhưng luôn nhớ về con với những lời dặn đong đầy nước mắt. Hình ảnh sự yêu thương con gái và chăm lo cho 2 anh em đã khiến khán giả cảm nhận được sự ấm áp. Vậy biến cố gì đã đẩy Hiếu và em gái của mình phải rời xa mái ấm của chính mình.

Cuộc sống đầy khó khăn nhưng Hiếu luôn lo cho em khi chính mình phải đấu tranh với người thân khi bị đuổi ra khỏi nhà và làm phục vụ kiêm rửa chén cho tiệm hủ tiếu dọc đường để lo cho em mình. Nhưng nhiều khi cuộc sống không được những điều trọn vẹn khi 2 nhân vật bí ẩn xuất hiện sau tai nạn xe cho bé út, đã cướp đi tình anh em của Hiếu.

Tập 1 của Hiếu bến tàu đã một phần khắc dấu ấn của anh em của Hiếu khi cuộc sống của họ bắt đầu có sóng gió khi bị người dì cướp hết tài sản đuổi ra khỏi nhà, nhân vật người dì là nhân vật nhận được sự "ghét" của phần đông khán giả khi xem xong tập 1.

Ngoài ra, tập 1 của Hiếu bến tàu nhận được nhiều lời khen và mong sớm phát hành tập 2 vì câu chuyện lại được bật mí khi Hiếu bỏ trốn khỏi sự tàn ác của người dì khi anh phó thác cho trời bằng việc là mình sẽ đi về đâu với xung quanh là những thùng hàng trên chuyến xe chở hàng không biết sẽ đưa mình về đâu. Tập 2 sẽ hé lộ tiếp cuộc đời của Hiếu sẽ bước sang một trang mới là tưoi sáng hay đen tối. Hãy cùng chờ đón nhé.

Web drama Hiếu bến tàu quy tụ dàn cast là những gương mặt đình đám và tiềm năng như: Quách Ngọc Tuyên, Hồng Thanh, Hiếu Hiền, Emmy Nguyễn, Quỳnh Lý, Lê Quốc Nam, bé Ngân Chi, Quang Sơn, Tống Yến Nhi, Lâm Thắng, Thụy Mười, Hồng Tơ... và đạo diễn A Tô cũng sẽ góp phần tạo nên những nút thắt hấp dẫn, những diễn biến tâm lý, cân não sẽ khiến khán giả khó lòng bõ lỡ những diễn biến tiếp theo.

Tập 2 của web drama Hiếu bến tàu dự kiến sẽ lên sóng trong trung tuần tháng 11.2019 với nhiều hình huống bất ngờ tiếp theo, liệu Hiếu và bé út của mình có tìm được nhau không? Liệu Hiếu có còn mang được nét hồn nhiên của mình như vẻ ngoài đầy công tử khi bước ra ngoài vòng tay của mẹ? Mâu thuẩn nào sẽ tiếp tục xảy ra? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong những tập tiếp theo trong web drama "Hiếu bến tàu".

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây