Hiếu bến tàu: xuất hiện thêm nhiều bí mật trong trailer tập 3

Thứ sáu - 22/11/2019 21:26
Sau khi đạt được Top 2 thịnh hành sau 48 giờ lên sóng tập 2, web drama 'Hiếu bến tàu' đã nhận được sự tán thưởng và đánh giá tốt từ khán giả và truyền thông. Trở thành một cơn sóng về sự quay trở lại sau 'Thiếu niên ra giang hồ' đã đưa nhân vật Hiếu tiếp tục chinh phục khán giả bằng nhiều điểm hấp dẫn được mở từng nút thắt trong câu chuyện.
Cảnh trong 'Hiếu bến tàu' tập 3
Cảnh trong 'Hiếu bến tàu' tập 3

Với trailer cho tập 3 vừa được phát hành đã một đẩy số phận của Hiếu “không cảm xúc” vào những hoàn cảnh đầy sóng gió khiến cho fan hâm mộ phải thốt lên “Hiếu bến tàu như vậy sao, sao anh Hiếu lại xây dựng cho mình một nhân vật đầy thăng trầm và khó đến như vậy nhưng anh Hiếu lại thành công với nhân vật này”.

Lấy bối cảnh tuyệt đẹp tại khu cảng cá là một điểm khó khăn cho đoàn phim vì ở bối cảnh này không có sẵn nhiều thứ và các nhân vật vì phải di chuyển đến bối cảnh cách Sài gòn trên 100km, khoảng cách giữa các cảnh quay tại đây cũng không thuận lợi vì êkip đoàn phim muốn cảnh thật cho phim nên khoảng cách khó khăn nhất là phải di chuyển sang sông ra một cù lao để quay.

Hieu ben tau 4

Một lần nữa, các nhân vật được hé lộ thêm một dàn đại ca, đàn em trong khu bến tàu đã phần nào mở ra những mối quan hệ đầy bí ẩn trong chuỗi cuộc đời của Hiếu bến tàu.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: khi thực hiện cảnh quay tại địa điểm thực tế là cảng cá Phước Hải - Long Hải có rất nhiều fan hâm mộ đoàn phim vây quanh diễn viên đã tạo thêm động lực cho Hiếu khi thực hiện phim. Hiếu luôn lựa chọn cho mình những cảnh quay thực tế nhất cho cảm xúc diễn viên vào vai tốt nhất. Chính vì thế độ đầu tư rất lớn. Hy vọng sản phẩm này được mọi người đón nhận.

Hieu ben tau 6

Quang Sơn trở thành kẻ đối đầu hay người cùng phe khi anh tạo được cho mình một hình ảnh nhân vật đầy ấn tượng trong phim. Quang Sơn là một dấu chấm hỏi đầu tiên. Bộ ba đàn em của Hiếu bến tàu đang bước vào giai đoạn tranh giành cùng đại ca các khu vực khác để giữ cho khu bến tàu được trong sạch cũng như nhân vật Hiếu bến tàu luôn mang một nỗi buồn làm tìm chưa ra em gái của mình. Đây cũng là dấu hỏi cho nhân vật này đang ở đâu?

Hieu ben tau 7

Diễn viên Hiếu Hiền, Lê Quốc Nam là hai yếu tố được hé lộ với tầm cỡ đại ca, vậy họ sẽ có sức ảnh hưởng hay thay đổi gì cho nhân vật Hiếu bến tàu đến đâu khi tung chiêu mộ?

Sẽ có nhiều tình tiết đầy bất ngờ với tập 3 của Hiếu bến tàu trong thời gian tới.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây