Ngô Kiến Huy "hô biến" Only C thành Nhã Phương trong buổi ra mắt phim 'Yêu đi đừng sợ'

Thứ năm - 24/08/2017 10:24
Tối 22/8, mặc dù địa điểm khá xa và trời mưa như trút nước nhưng vẫn có rất đông các diễn viên và khách mời đến dự buổi ra mắt phim 'Yêu đi đừng sợ' tại Vivo City (Q.7).
Trò ảo thuật biến Only C thành Nhã Phương của Ngô Kiến Huy
Trò ảo thuật biến Only C thành Nhã Phương của Ngô Kiến Huy
Buổi ra mắt đã tái hiện một không gian ảo thuật đầy hấp dẫn, mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị khi khám phá thế giới ảo thuật kỳ bí.

Màn trình diễn đặc biệt nhất của chương trình do chính anh chàng Ngô Kiến Huy thực hiện, khi chứng tỏ tài năng “phù thủy” của mình bằng cách “hô biến” ca nhạc sĩ Only C thành người bạn diễn xinh đẹp Nhã Phương chỉ trong nháy mắt.





Ngô Kiến Huy mời Only C vào trong tủ


Và sau đó mở ra là Nhã Phương trong đó chứ không phải Only C

Trước đó, sự xuất hiện của Only C với ca khúc ngọt ngào YÊU ĐI, ĐỪNG SỢ! cũng đã mang đến cho khán giả những giây phút đầy cảm xúc.
 
 
Với thể loại độc đáo cùng dàn diễn viên tên tuổi, YÊU ĐI, ĐỪNG SỢ! nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều nghệ sĩ và giới làm phim. Vợ chồng đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, đạo diễn C-harlie Nguyễn, Phan Gia Nhật Linh, Lê Thanh Sơn, cùng các tên tuổi Cường Seven, á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Ưng Đại Vệ đã tới tham dự buổi ra mắt ủng hộ phim. Đặc biệt, cặp đôi Lý Phương Châu và Hiền Sến đã có lần đầu tiên công khai xuất hiện trước công chúng, sau những ồn ào tình cảm gần đây.



Diễn viên Đinh Ngọc Diệp


Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh


Đạo điễn Lê Thanh Sơn

 
Là một bộ phim kết hợp nhiều thể loại lãng mạn – hài hước – kinh dị, YÊU ĐI, ĐỪNG SỢ! chinh phục khán giả bởi một kịch bản mới mẻ, hấp dẫn cùng diễn xuất duyên dáng của dàn diễn viên. Đạo diễn Victor Vũ nhận xét: “Bộ phim hội tụ nhiều yếu tố để mang lại cảm xúc cho khán giả. Dàn diễn viên thực sự rất đáng yêu. Cá nhân Victor Vũ thích YÊU ĐI, ĐỪNG SỢ! hơn phiên bản gốc”.
 
  
Đạo diễn và các diễn viên trong phim Yêu đi đừng sợ!
 
“Một bộ phim ngọt ngào, dễ thương” là đánh giá của đạo diễn C-harlie Nguyễn dành cho YÊU ĐI, ĐỪNG SỢ!. “Phim giữ được cảm xúc của người xem từ đầu đến cuối, có những phân đoạn khiến tôi cảm thấy rưng rưng hoặc thực sự ngạt thở. Hai diễn viên chính đã có những phút diễn xuất xuất thần” – C-harlie Nguyễn dành nhiều lời khen ngợi cho YÊU ĐI, ĐỪNG SỢ!.



2 diễn viên chính tỏng phim: Nhã Phương và Ngô Kiến Huy
 
Bộ phim tình cảm – hài khiến bạn “rớt tim” YÊU ĐI, ĐỪNG SỢ! hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những sắc thái cảm xúc đặc biệt khi chính thức khởi chiếu vào ngày 25/8/2017 trên toàn quốc.


SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây