'Thí sinh tăng động' khiến giám khảo Vietnam Idol cười ngất

Thứ năm - 19/02/2015 12:28
Phần trình diễn nhiều năng lượng của chàng sinh viên Y Dược khiến ban giám khảo không nhịn được cười. Họ đồng ý cho anh đi tiếp vì giọng hát tiềm năng.
Ban giám khảo cười ngặt nghẽo trước các giọng ca "thảm họa".
Ban giám khảo cười ngặt nghẽo trước các giọng ca "thảm họa".

Tập 3 Vietnam Idol 2015 phát sóng tối 19/4. Một trong những gương mặt nổi bật tập này là Hoàng Thiên Minh Trị, hiện theo học tại Đại học Y Dược TP HCM.

3-4212-1429486301.jpg

Thí sinh Hoàng Thiên Minh Trị.

Đến với Vietnam Idol, nam thí sinh chọn ca khúc Sáng nay (Hà An) để thể hiện chất giọng. Anh thể hiện năng lượng dồi dào trong cách hát đến mức Thu Minh cho là anh bị "tăng động". Nhạc sĩ Quốc Trung và Thanh Bùi đồng ý cho chàng sinh viên đi tiếp bởi sự tự nhiên và tiềm năng trong giọng hát. Tuy nhiên, Thu Minh muốn kiểm tra thêm giọng hát của thí sinh. Cô cho anh cơ hội thể hiện lại ca khúc với thái độ điềm tĩnh hơn. Ở lần hát sau, Minh Trị “kiểm soát” bản thân tốt hơn và nhận được tấm vé vàng (xem video).

Một thí sinh khác gây chú ý là Nguyễn Trọng Hiếu - Việt kiều Đức. Mong muốn lớn nhất của anh là trở thành ca sĩ, vừa hát vừa nhảy trên sân khấu lớn. Thể hiện bài Relight My Fire của Take That, Trọng Hiếu khéo léo khoe thế mạnh về vũ đạo. Tuy nhiên, dấu ấn của một vũ công quá mạnh trong phần thi gây bất lợi cho anh, bởi giám khảo chưa thấy được cảm xúc mang lại trong bài hát. Anh tiếp tục thể hiện một ca khúc tiếng Việt và tập trung vào phần hát. Thu Minh nói, cô cảm nhận được sự ấm áp và nam tính trong giọng hát, dù cách xử lý ca khúc của nam thí sinh cũ kỹ. Ban giám khảo quyết định trao cho anh một cơ hội để rèn luyện và hoàn thiện hơn trong những vòng thi tới.

Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Bùi Hải Sơn, Trần Hoàng Yến, Phạm Bảo Ngọc… lần lượt nhận những tấm vé vàng vào vòng trong.

Tập 3 cũng lên hình một giọng ca “thảm họa” (xem video) khiến ban giám khảo lẫn khán giả không nhịn được cười.

 

Tâm Giao (VNE)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây