Đêm Gala 1 Vietnam Idol Kids: Văn Mai Hương và Hoàng Oanh đều muốn "Thiên Khôi là của mình"

Chủ nhật - 11/06/2017 00:56
Với chủ đề "Mùa hè của em", đêm Gala 1 của cuộc thi Thần tượng Âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2017 đã diễn ra thật tưng bừng với nhiều tiết mục bùng nổ của các thí lọt vào Top 10 này.
Thiên Khôi đã có màn lột xác ngoạn mục khi mang đến tiết mục “I’m in love with a monster” vô cùng máu lửa và bùng nổ trong Gala 1
Thiên Khôi đã có màn lột xác ngoạn mục khi mang đến tiết mục “I’m in love with a monster” vô cùng máu lửa và bùng nổ trong Gala 1

Vòng Gala đầu tiên của chương trình Vietnam Idol Kids 2017 vừa diễn ra tối 9/6 trên sóng VTV3 với sự tham gia của 10 thí sinh sau khi đã vượt qua nhiều vòng thi cam go trước đó: Quang Linh, Huỳnh Phúc, Gia Bảo, Thiên Khôi, Quốc Đạt, Thu Uyên, Minh Hiền, Thảo Nguyên, Hà Chi và Thanh Ngọc.

10 giọng hát – 10 màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác biệt đã khiến bộ ba giám khảo – Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự tiến bộ trong giọng hát, tự tin trong phong cách trình diễn và bản lĩnh khi làm chủ sân khấu.

Sau những vòng thi chưa thật sự để lại dấu ấn, Thiên Khôi đã có màn lột xác ngoạn mục khi mang đến tiết mục I’m in love with a monster vô cùng máu lửa và bùng nổ trong Gala 1 vừa qua.

Không chỉ thể hiện sự thông minh trong việc lựa chọn ca khúc, sự tiến bộ trong giọng hát mà phong cách trình diễn đầy lôi cuốn của “cậu bé Mai Ka” đã làm cho Isaac có “cảm giác biến mất ngay chỗ này".

"Lúc con hát thì trong mắt 2 cô này chỉ có con thôi, đắm chìm luôn và không biết trời trăng mây nước gì hết… Con là một trong những thí sinh quyến rũ nhất Idol Kids mùa thứ 2”, giám khảo Isaac nói.

Quá phấn khích trước màn trình diễn của cậu bé, Văn Mai Hương “xin được nói” và lập tức khẳng định: “Thiên Khôi là của Hương. Thật ra, trong 2 vòng vừa qua có nhiều câu hỏi đặt ra cho cô chú tại sao là Thiên Khôi? Tại sao lại lựa chọn Thiên Khôi vào vòng tiếp theo? Thì ngày hôm nay đã có câu trả lời. Phải là Thiên Khôi! I’m in love with you”.


Không chỉ ở vòng Gala mà ngay từ vòng thử giọng Văn Mai Hương đã rất ấn tượng với cậu bé Mai Ka có khả năng vừa đàn vừa hát rất hay này

Đáp lại lời “tỏ tình” của nữ giám khảo, Thiên Khôi cũng thú nhận: “I’m in love with you, too” (Con cũng yêu cô).

Lập tức, Isaac quay qua choàng vai Văn Mai Hương để “khẳng định chủ quyền”: “No, she’s mine” (Không, cô Hương là của chú), đồng thời “giành” luôn Bích Phương cũng là của mình. Trong lúc “cuộc chiến” bất phân thắng bại, MC Hoàng Oanh đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội khi cho biết: “Vậy thì Thiên Khôi là của Hoàng Oanh!”.

Rõ ràng, phần trình diễn xuất sắc của Thiên Khôi không chỉ mang lại không khí tràn đầy hứng khởi cho khán giả, mà còn khiến ban giám khảo lẫn MC vô cùng phấn khích.




Giám khảo Isaac chụp với Thiên Khôi

Đây cũng chính là một trong những ứng viên nặng ký của Vietnam Idol Kids năm nay bởi ngoài khả năng ca hát và điển trai với mái tóc Mai Ka đặc trưng, Thiên Khôi còn có thể chơi các loại nhạc cụ như piano, guitar, trống và đặc biệt là khả năng sáng tác và hát tiếng Anh rất chuẩn bởi em là thí sinh có được sự đào tạo bài bản nhất so với các thí sinh còn lại.

Xem clip biểu diễn bùng nổ của Thiên Khôi với ca khúc I’m in love with a monster:

 

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây