"Chỉ thở phào khi Táo quân đã lên sóng"

Thứ sáu - 27/01/2017 17:10
NSND Tự Long – người thể hiện vai Táo Môi trường trong Táo quân 2017 – nói các nghệ sĩ chỉ thở phào khi Táo quân được phát sóng đêm 30 Tết.
Bốn Táo năm nay đều là những gương mặt quen thuộc - Ảnh: VFC
Bốn Táo năm nay đều là những gương mặt quen thuộc - Ảnh: VFC

Chỉ còn vài giờ nữa các khán giả yêu mến Táo quân sẽ chính thức được thưởng thức chương trình này trên sóng VTV. Trong cuộc trò chuyện với VTV News trước giờ Táo quân lên sóng, NSND Tự Long nói tuy chương trình đã ghi hình xong từ hơn một tuần trước nhưng cho đến lúc này, các nghệ sĩ vẫn chưa thể thở phào được.

"Với mỗi nghệ sĩ biểu diễn, sau khi đêm diễn kết thúc là đã hoàn thành nhiệm vụ rồi" – Tự Long nói – "Và sau một đêm diễn thành công thì đó là niềm hạnh phúc và có thể nói là thở phào nhẹ nhõm".



"Nhưng đối với Táo quân thì khác, mình phải chờ đợi đến đêm 30 Tết - sau khi mọi người xem xong" – Táo Môi trường của Táo quân 2017 nói tiếp – "Vì Táo quân không phải là một đêm biểu diễn. Sau khi ghi hình xong còn phải dựng, dùng hiệu ứng của âm nhạc và các hiệu ứng khác nữa".

"Rồi cảm hứng khi mình xem qua truyền hình nó khác với khi mình xem trực tiếp" – Tự Long tiếp tục – "Cho đến lúc này, tất cả chúng tôi đều chờ đợi một bản dựng thật hay".

Chỉ thở phào khi Táo quân đã lên sóng - Ảnh 1.

NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Công Lý, NSƯT Quốc Khánh, diễn viên Vân Dung và NSND Tự Long trong Táo quân 2017

"Nói chung, Táo quân phục vụ đa dạng khán giả cho nên sẽ có nhiều ý kiến khen chê" – NSND Tự Long nói thêm – "Nhưng như thế mới là Táo quân và là một sản phẩm nghệ thuật. Nếu như một sản phẩm nghệ thuật mà ai cũng đồng ý thì chưa chắc đã phải là hay, ai cũng khen chưa chắc đã phải là tốt. Đôi khi cũng phải nhận được những ý kiến trái chiều. Chính vì thế nên Táo quân lúc nào cũng là một món ăn vô cùng thú vị đối với mọi người".

(Theo VTV News)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây