Ca sĩ Vi Châu tổ chức đêm nhạc ra mắt Album mới trước khi đi lưu diễn

Thứ hai - 08/05/2017 23:20
Trước khi đi lưu diễn ở Úc và Canada, ca sĩ Vi Châu sẽ tổ chức đêm nhạc đặc biệt để giới thiệu Album Vol.4 với chủ đề 'Người đã quên' vào tối 10/5, tại phòng trà Ân Nam (52 Trương Định, Q.3, TP.HCM).
Đêm nhạc giới thiệu Album 'Người đã quên' tại phòng trà Ân Nam
Đêm nhạc giới thiệu Album 'Người đã quên' tại phòng trà Ân Nam
Ca khúc Người đã quên của nhạc sĩ Hàn Châu được ca sĩ Vi Châu chọn làm chủ đề cho Album Vol.4 của mình lần này. Ngoài ra Album còn có 12 ca khúc và 1 liên khúc nhạc trữ tình Bolero như: Người thương kẻ nhớ, Nước cuốn hoa trôi, Chuyện ngày xưa, Đam mê, Buồn vào đêm, Đêm tóc rối, Chiều qua phố cũ, Ngàn năm tình vẫn đẹp, Đoạn tuyệt, Màu xanh kỷ niệm, hai lối mộng, Kẻ đến sau...


 
Đây là Album tâm huyết nhất và được ca sĩ Vi Châu đầu tư khá kỹ từ hòa âm phối khí đến hình ảnh các clip quay MV, nên cô muốn tổ chức một đêm nhạc thật chỉnh chu để ra mắt album này.

Khách mời trong đêm nhạc ra mắt Album Người đã quên của ca sĩ Vi Châu tại phòng trà Ân Nam vào tối 10/5 có ca sĩ hải ngoại Randy, đây là giọng ca mà trước đây đã từng kết hợp với Vi Châu làm Minishow tại phòng trà Tiếng Xưa. Ngoài ra còn có các ca sĩ khách mời khác như Thùy Dương, Hoàng Nguyên, Thúy Hà, Thanh Vũ, Hoàng Linh, Thành Viên, Lâm Thanh Thảo...


Sau đêm nhạc ra mắt album mới, ca sĩ Vi Châu sẽ chuẩn bị cho chuyến lưu diễn nước ngoài lần đầu tiên của mình vào ngày 17/5 tới tại một số thành phố của Úc như Sydney, Melbourne... và sau đó tháng 7 sẽ đi lưu diễn tại Cagary (Canada)...


Báo chí ở Úc đưa tin về đêm nhạc mà ca sĩ Vi Châu là khách mời chung với ca sĩ Giao Linh, Thành Viên...


Có thể nói năm nay là một năm đầy may mắn và đáng nhớ của giọng ca quê Đồng Nai này. Nhưng ít ai biết rằng Vi Châu mới thực sự đi hát 2 năm nay thôi. 

Sau khi tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại, Vi Châu từng mở công ty quảng cáo và giữ vai trò giám đốc suốt 8 năm. Trong một lần mời ca sĩ hải ngoại Kim Anh đến hát trong một buổi tiệc của gia đình mình, Vi Châu cũng lên hát góp vui và không ngờ được ca sĩ Kim Anh nhận xét thế này: "Con hát hay lắm, lên sân khấu con sáng lắm, gương mặt rất dễ thương, có tố chất làm nghệ sĩ đó".




Thế là hôm sau Vi Châu theo ca sĩ Kim Anh đến phòng trà Tiếng Xưa để giới thiệu với bà chủ phòng trà này. Vì tin tưởng những nhận xét của ca sĩ Kim Anh nên bà chủ phòng trà Tiếng Xưa là chị Hòa nhận Vi Châu vào hát ngay, không những thế còn ký làm ca sĩ độc quyền tại đây. Từ đó Vi Châu trở thành ca sĩ phòng trà, tập và hát ở Tiếng Xưa đúng 1 năm, sau đó ra hát tự do ở các phòng trà khác trong Sài Gòn như We, Ân Nam...
 


 
Trong thời gian làm ca sĩ độc quyền ở phòng trà Tiếng Xưa, ca sĩ Vi Châu từng được làm Minishow chung với Randy và ca sĩ hải ngoại Anh Khoa. Đó là những bậc đàn anh mà Vi Châu rất kính trọng và luôn xem như thần tượng của mình. Họ cũng đã chỉ dạy cho Vi Châu nhiều điều bổ ích trong cách hát và xử lý bài hát. Nhờ vậy mà Vi Châu tiến bộ khá nhanh và được khán giả nhận xét là giọng hát ngày càng ngọt ngào, đằm thắm hơn.


Tuy mới đi hát 2 năm nhưng Vi Châu đã phát hành được 4 Album: Biển tình (vol.1), Buồn trong kỷ niệm (vol.2), Người không cô đơn (vol.3) và lần này volo.4 là Người đã quên. Tất cả đều đã được phát hành trên các trang nghe nhạc online và YouTube.


Riêng Album vol.4 Người đã quên Vi Châu phát hành thành bộ DVD rất đẹp và đây sẽ là món quà mà cô mang theo trong chuyến lưu diễn sắp tới để tặng khán giả tại Úc và Canada. Mặc dù tên Album là Người đã quên nhưng Vi Châu hi vọng với món quà này và với chuyến đi lưu diễn của mình, khán giả sẽ không quên mà sẽ nhớ tới Vi Châu nhiều hơn.

HỒNG SƠN



Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây