Bảo Yến làm liveshow mừng sinh nhật nhạc sĩ Quốc Dũng & Kim Tuấn

Thứ năm - 07/07/2016 10:13
Nhân dịp sinh nhật ông xã là nhạc sĩ Quốc Dũng và em trai - nhạc sĩ Kim Tuấn, nữ danh ca Bảo Yến sẽ tổ chức Liveshow Bolero vào tối thứ sáu 15/7/2016, tại phòng trà We (TP.HCM).
Bảo Yến làm liveshow mừng sinh nhật nhạc sĩ Quốc Dũng & Kim Tuấn
Sau gần 2 năm, ca sĩ Bảo Yến mới lại tổ chức liveshow riêng và chị muốn đây sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho 2 người đàn ông thân thiết nhất của đời mình, đó chính là ông xã Quốc Dũng và em trai Kim Tuấn. Cho nên trong liveshow dĩ nhiên sẽ có sự hiện diện của 2 nhạc sĩ này và họ cũng hỗ trợ đệm đàn cho phần biểu diễn của ca sĩ Bảo Yến. Và phần lớn các tác phẩm mà ca sĩ Bảo Yến thể hiện cũng là những sáng tác của 2 nhạc sĩ Quốc Dũng và Kim Tuấn.

Trong chương trình này còn có sự góp mặt của một người đàn ông quan trọng nữa của ca sĩ Bảo Yến chính là ca sĩ Khải Ca, con trai chị. 


Đó là về phía gia đình, còn khách mời trong Liveshow Bolero này còn có các ca sĩ Thùy Dương, Minh Thảo, Huy Luân, Hồng Quyên và Hoàng Nguyên, những giọng ca Bolero sâu lắng và đang được khán giả yêu mến. Chắc chắn đây là Liveshow đáng xem dành cho những ai yêu mến giọng hát Bảo Yến nói riêng và dòng nhạc Bolero nói chung.

Hiện vé đang được phát hành tại phòng trà We (8 Lê Quý Đôn, Q.3). Để biết thêm thông tin chi tiết và giá vé chương trình, xin liên hệ số Hotline 0934114769 (Mr Thưởng).

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây