Vợ chồng 2 Lúa Thanh Nam - Xuân Hương tái hợp trong 'Sao miệt vườn'

Thứ sáu - 14/10/2016 14:58
Hãng phim TFS và Công ty Bách Việt Phương Nam vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình 'Sao miệt vườn' dài 18 tập (Biên kịch: Gió Phương Nam; Đạo diễn: Nguyễn Hồng Chi) sắp chuẩn bị lên sóng từ 18/10/2016, trong khung "Giờ Vàng" của HTV. Trong phim có sự tái hợp của cặp vợ chồng Hai Lúa: NSƯT Thanh Nam - Xuân Hương.
Phim Sao miệt vườn sẽ khởi chiếu từ 18/10 trong khung "Giờ Vàng" 20g của HTV7
Phim Sao miệt vườn sẽ khởi chiếu từ 18/10 trong khung "Giờ Vàng" 20g của HTV7
Bộ phim Sao miệt vườn là thể loại phim hài phê phán thói hám danh - một căn bệnh “trầm kha” của con người. Bán danh dự để mua danh vọng là một trong những con đường ngắn nhất mà hiện nay một số kẻ bất tài sử dụng để mong đạt được “ánh hào quang”. Nhưng bản thân họ - những người mua danh, cũng không nhận ra rằng, tất cả những cái họ đang đeo đuổi, cố gắng đạt được bằng mọi giá chỉ là ảo tưởng, được xây dựng nên bởi những kẻ lưu manh, trục lợi...


Cảnh trong phim Sao miệt vườn


NSƯT Thanh Nam vai Tám Hoách


Vợ chồng 2 Lúa: Thanh Nam - Xuân Hương tái hợp trong Sao miệt vườn


Cảnh trong phim
 
Đây cũng là phim đầu tay khá dài hơi của đạo diễn trẻ Nguyễn Hồng Chi dựa trên kịch bản của Gió Phương Nam (tức nữ biên kịch Mai Phương, chị gái của đạo diễn Nguyễn Hồng Chi). Cặp đôi chị em này là con của cố NSND Hồng Sến từng tạo tiếng vang với sự cộng hưởng làm nên bộ phim Trái tim bạc đoạt giải Cánh diều Vàng.

Khi còn sống, cố đạo diễn NSND Nguyễn Hồng Sến hướng cho con trai, Nguyễn Hồng Chi học hội họa, điêu khắc chứ không phải nghề quay phim. Nhưng bằng sự đam mê, chính nghề nhiếp ảnh đã giúp anh mưu sinh trong những năm tháng đầy khó khăn để theo đuổi khoa quay phim trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM sau khi cha mất.

Từ năm 1998 đến nay, đạo diễn Nguyễn Hồng Chi về đầu quân cho Hãng phim TFS. Anh từng đoạt giải quay phim xuất sắc ở bộ phim Sống chậm và đoạt giải Cánh diều Vàng cho đạo diễn phim ngắn Trái tim bạc. Anh cũng đã quay nhiều phim tài liệu, phim truyện của Hãng TFS đoạt giải cao như Mê Kông ký sự, Taxi, Cầu trường không yên tĩnh, Họa mi
 


Đạo diễn Nguyễn Hồng Chi phát biểu tại buổi họp báo, ngồi bên phải anh là chị anh - nhà biên kịch Gió Phương Nam
 
Đạo diễn Nguyễn Hồng Chi đã kết hợp với chị gái Mai Phương để tạo nên một tác phẩm giải trí cho khán giả nhưng không bỏ qua những câu chuyện, những bài học sâu sắc trong Sao miệt vườn. “Bộ phim  này có thời gian quay khá ngắn nên chúng tôi cố gắng cô đọng tình tiết, làm sao trong vỏn vẹn 18 tập phim chuyển tải được mọi khía cạnh mà thông điệp phim muốn truyền tải”, anh chia sẻ.

Sao miệt vườn cũng là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của “vợ chồng” ông Hai Lúa Thanh Nam - Xuân Hương. Cặp đôi này diễn xuất rất ăn ý với nhau, đến nỗi mỗi khán giả cứ tưởng họ là đôi vợ chồng thật ở ngoài đời. NSUT Thanh Nam chia sẻ: “ Đây là vai diễn rất gần với tính cách thật của tôi nên tôi vào vai rất nhẹ nhàng. Bộ phim cũng là lời cảnh tỉnh những người dân quê muốn lên đời nhưng không biết cách thì sẽ gặp thất bại chua cay”. 

Ngoài "vợ chồng Hai Lúa" Thanh Nam - Xuân Hương, Sao miệt vườn còn có sự tham gia của các diễn viên Hữu Thạch, Đình Hiếu, Minh Anh, Minh Cường, Yu Dương, Khánh Phương, Đỗ Thanh Thúy, Kiều Trinh, Nguyễn Nhật Vũ, Minh Thư, Anh Thư…
Trailer Sao Miệt Vườn

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây