Van Damme trở lại với Điệp viên báo thù

Thứ sáu - 05/06/2015 11:34
Điệp viên báo thù (Pound of Flesh) vừa được khởi chiếu hôm nay 5/6. Đây là một tác phẩm điện ảnh Cananđa thuộc thể loại hành động, trinh thám pha lẫn chất phiêu lưu với sự trở lại của nam diễn viên gạo cội Jean-Claude Van Damme thủ vai chính. Phim nhấn mạnh vào vấn nạn đang nhức nhối trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam: Nạn buôn bán nội tạng người trái phép.
Van Damme trong phim Điệp viên báo thù
Van Damme trong phim Điệp viên báo thù
Đây cũng là bộ phim thứ 3 có sự hợp tác giữa Jean-Claude Van Damme và đạo diễn Ernie Barbarash (sau Assassination GamesSix Bullets). 

Jean-Claude Van Damme là một ngôi sao phim hành động của điện ảnh Hollywood, thành công qua những phim Bloodsport (1988), Kickboxer (1989), Universal Soldier (1992), Hard Target (1993), Street Fighter (1994), Timecop (1994)... Trong phim này Van Damme vào vai Deacon - một cựu điệp viên đã về hưu, không may mắc bẫy bọn tội phạm buôn nội tạng và chúng đã nhẫn tâm cướp đi quả thận của ông. Quá căm phẫn trước hành vi đó, Deacon đến Trung Quốc và truy tìm đường dây của bọn chúng nhằm đập tan hành vi trái phép này và trả thù những kẻ đã hãm hại ông. 

Sự trở lại của nam diễn viên Jean-Claude Van Damme đã khiến khán giả trên toàn thế giới mong chờ. Mặc dù năm nay tuổi tác đã cao nhưng Van Damme sẽ khiến những người hâm mộ ông hoàn toàn hài lòng và mãn nhãn với những pha đánh đấm, truy đuổi mạnh mẽ như thời trai trẻ của ông. Không chỉ vậy, Van Damme còn bộc lộ nội tâm nhân vật một cách sâu sắc, cùng với lòng căm phẫn trước tội ác của bọn buôn bán nội tạng.


Những pha hành động nghẹt thở trong phim

Điệp viên báo thù được ra mắt trong thời điểm vấn nạn buôn bán nội tạng trái phép đang là điểm nóng không chỉ trên thế giới mà còn tại Việt Nam. Không chỉ gây nên nỗi đau đớn cho chính những nạn nhân, tội ác còn gieo rắc đau thương cho các gia đình và nỗi sợ hãi lên những người khác. Chính vì vậy, bộ phim đã dóng lên hồi chuông cảnh báo cho toàn thế giới để cùng chung tay chống lại nạn buôn bán nội tạng. 

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Darren Shalavi, C-harlotte Peters, John Ralston... Khởi chiếu trên hệ thống Lotte Cinema và các rạp trên toàn quốc.
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây