"Trai đẹp thời nay" ra rạp

Thứ sáu - 11/09/2015 07:59
Sau 2 ngày ra mắt khá rầm rộ tại Lotte Cinema Cộng Hòa và Nam Sài Gòn, bộ phim Trai đẹp ngày nay của Thái Lan sẽ chính thức công chiếu từ hôm nay 11/9, tại các rạp trên toàn quốc.
Các diễn viên Thái Lan trong phim Trai đẹp thời nay giao lưu với khán giả trong buổi ra mắt phim
Các diễn viên Thái Lan trong phim Trai đẹp thời nay giao lưu với khán giả trong buổi ra mắt phim
Phim Trai đẹp thời nay (tựa gốc There’s something about Tott) nói về Tott - một chàng trai có ngoại hình bắt mắt và là mẫu người đàn ông trong mơ của phụ nữ. Cậu gặp gỡ và hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được một điểm dừng trong tình yêu. Một phần vì cậu mải đi làm kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại của mình đang phải sống tại viện dưỡng lão sau khi mẹ cậu lấy người chồng thứ hai. Phần khác là vì sâu trong cậu vẫn còn vết sẹo từ mối tình đơn phương thời trung học. 


Tott, nhân vật chính trong phim

Khi trưởng thành, Tott tiếp tục tỏa sáng với vẻ đẹp trai của mình. Tott lao vào đủ thứ việc và tìm mọi cách kinh doanh để kiếm tiền cùng với 4 người bạn đẹp mã khác. Thế nhưng, cậu không ngờ vẻ ngoài của mình có thể mang lại những rắc rối khó lường, và chính nó là mối ngăn cản cậu đến với tình yêu thực sự...


Một bộ phim dành cho giới trẻ với nhiều trai xinh gái đẹp cùng với những tình huống vui nhộn nên đã phần nào tạo được sự chú ý ngay từ khi ra mắt. Đặc biệt dàn diễn viên chính cũng từ Thái Lan bay sang để giao lưu trong buổi họp báo ra mắt phim và cũng đã có buổi họp mặt với các fan hâm mộ VN thật vu và náo nhiệt. Các diễn viên Thái Lan cũng không ngờ lại được các fan VN đón tiếp nồng nhiệt ngay từ sân bay và đã có những câu hỏi giao lưu rất thân thiện và ấm áp, dù đến VN vào đúng 2 ngày mưa tầm tã.


Các diễn viên Thái Lan chụp giao lưu với các fan VN

Thông tin thêm về phim Trai đẹp thời nay:

·        Đạodiễn: ArnonMingkwunta
·        Kịchbản: ArnonMingkwunta
·        Thời lượng phim: 110phút
·        Diễn viên: Kunatip Pinpradub, Saranya Jumpathip, Titikorn Turaphun, Chanunya Phongnak, Chonnikarn Arnamwat, Jenny Philomena, Chawin Eiamchaimongkol, Brian Ric-hard Garton, Teeraphun Pengkaew, Nochanun Waiphokey, Praempiti Aumprasert, Supakit Tinjareon, Aornapha Kritsadee, Authairat Lohakarok, Duangta Tungkamanee, Chumporn Theppithak.

 
 
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây