Thiên Khôi Idol được mời tham gia phim ca nhạc Glee phim bản Việt

Chủ nhật - 20/08/2017 18:10
Tối 18/8, Tân quán quân Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi cùng gia đình đã đến dự buổi ra mắt bộ phim ca nhạc 'Glee' phiên bản Việt tại TP.HCM. Cậu bé điển trai và có mái tóc Maika độc đáo này cũng chính thức được mời tham gia một vai trong phim.
Thiên Khôi chụp hình giao lưu với các diễn viên và fan
Thiên Khôi chụp hình giao lưu với các diễn viên và fan
Đây là dự án phim do Dịch vụ xem phim trực tuyến Danet phối hợp với và ZingTV và FPT Play phối hợp sản xuất và được xem online miễn phí.

Glee là phim truyền hình nhạc kịch Mỹ được nhiều thế hệ khán giả thế giới hâm mộ. Phim được đề cử ở các giải Quả cầu vàng, Emmy... Phần nhạc phim bán ra hàng chục triệu đĩa đơn trực tuyến. Trong phiên bản Việt do Nguyễn Phan Quang Bình làm đạo diễn, nhạc sĩ Huy Tuấn là giám đốc âm nhạc, phim kể về nhóm nhạc của Trường cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, được biết đến với tên Câu lạc bộ Glee, gồm 12 thành viên do thầy Hoàng Minh (Đỗ An đóng) dẫn dắt. Phim khai thác đề tài tình bạn, tình yêu, tình thầy trò, sự phân biệt về giàu nghèo, thành thị - nông thôn, giới tính...


Các diễn viên trong phim Glee


Trong buổi ra mắt tập đầu tiên vào tối 18/8 vừa qua, ngoài dàn diễn viên chính như Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc, Đỗ An, Tú Vi, Yaya Trương Nhi, Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh, Hữu Vi, Cindy, Hòa Minzy...

Nhà sản xuất cũng công bố phim sẽ có thêm 1 diễn viên nhí vào vai Băng Phương lúc nhỏ, đó chính là tân quán quân Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi.



Tân quán quân Idol Kids Thiên Khôi sẽ vào vai Băng Phương lúc nhỏ trong phim Glee

Sở dĩ đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chọn Thiên Khôi vào vài này vì Thiên Khôi không chỉ rất đẹp trai, ăn ảnh mà còn có khả năng ca hát rất tốt, lại có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ và đặc biệt em vừa thành công trong cuộc thi Vietnam Idol Kids 2017 nên cũng sở hữu một lượng fans hùng nậu.


Thiên Khôi và gia đình đến dự buổi ra mắt phim

Khi được hỏi Thiên Khôi đã xem phim này chưa và em cảm thấy thế nào khi được mời tham gia dự án phim này? Cậu bé có mái tóc Maika rất đặc trưng cho biết do biết tiếng Anh và yêu âm nhạc nên Thiên Khôi rất thích xem phim này. Ngoài ca hát Thiên Khôi cũng thích đóng phim, nhất là phim có ca hát thì càng thích hơn nữa vì đúng sở trường của mình.






Mùa đầu của phim Glee bao gồm 22 tập, mỗi tập 45 phút. Tập đầu sẽ phát sóng giữa tháng 8 này. Hi vọng tỏng những tập tiếp theo khán giả sẽ được thấy môt Thiên Khôi trong vai Băng Phương lúc nhỏ cùng với năng khiếu ca hát bẩm sinh của cậu bé thiên tài này.

Sau đây là một số hình ảnh của các diễn viên khác trong bộ phim Glee:



Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 1.

Cuộc tình của Hạ Quyên và Đăng Phương được hé lộ bằng một nụ hôn nồng cháy

Trong tập phim mở đầu, nhân vật thầy giáo Hoàng Minh (Đỗ An thủ vai) có khá nhiều quyết định quan trọng. Vì thầy phụ trách trước đó (NSƯT Hữu Châu) đã sàm sỡ học sinh nam trong giờ luyện tập, bị cho thôi việc nên Hoàng Minh xin thầy hiệu trưởng (NSƯT Thành Lộc) cho mình tiếp quản CLB âm nhạc Glee.

Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 2.

Để nhận trọng trách này, thầy Hoàng Minh đã phải đối mặt với khá nhiều thách thức liên tiếp, như bị thầy hiệu trưởng ép ngân sách, muốn dùng phòng tập của Glee để cho thuê vì được giá hơn, hay buộc Hoàng Minh phải làm thêm chức giám thị nếu muốn giữ phòng tập. Trách nhiệm càng đè nặng hơn khi bạn gái của Minh - Thảo Trang (Lan Hương) - cứ trách móc nghề giáo viên không thể nuôi sống gia đình, cũng như không thể làm cô nở mày nở mặt với bạn.

Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 3.

Lan Hương trong vai Thảo Trang, bạn gái Hoàng Minh

Để có thể tiếp tục công việc quản lý CLB Glee, thầy Hoàng Minh phải thực hiện một buổi casting. Và không chỉ với Hoàng Minh, buổi casting đã bất ngờ đánh gục cả sự hoài nghi của khán giả về năng lực ca hát của dàn diễn viên – yếu tố tiên quyết làm nên thành công của Glee.

Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 4.

Mỹ Hạnh (Bích Ngọc Idol) xuất hiện với giọng hát đầy nội lực qua ca khúc Yêu mình anh

Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 5.

Gia Khánh (Dũng Khánh) trình bày Quá khứ còn lại gì? và Bác làm vườn và con chim sâu với chất giọng chắc, ngọt

Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 6.

Tường Vân (Thái Trinh) là cô gái nhút nhát, nói lắp nhưng khi cất tiếng hát thì khác hoàn toàn

Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 7.

Minh Ánh (CindyV) khép lại phần casting đầy cá tính với ca khúc My Everything cùng đoạn phim hồi tưởng giới thiệu sơ bộ về mình. Dù có giọng hát tốt nhưng CindyV diễn xuất khá cứng, giọng nói cũng không tự nhiên

Sau khi đối mặt với thách thức phải dừng hoạt động CLB Glee, thầy Hoàng Minh lại tiếp tục đối mặt với một vấn đề căng thẳng khác, đó là lục đục nội bộ. Ca khúc mash-up khá ấn tượng (Anh cứ đi đi và Nếu em được lựa chọn) của đội do Hoàng Minh chỉ đạo đã gặp phài rắc rối khi Minh Ánh không đồng ý hát chính cùng Việt Tú (Lynk Lee) vì như thế cô sẽ phải hạ tông, điều sẽ khiến giọng cô bị mờ đi.

Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 8.

Là một người bị xa lánh nhưng chính Minh Ánh cũng khó chịu với người khác

Bên cạnh câu chuyện âm nhạc, những mối quan hệ tình cảm cũng được đan xen.

Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 9.

Cuộc gặp gỡ của Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) và Đăng Phương hé lộ một chuyện tình đẹp giữa cặp đôi hotboy – hotgirl

Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 10.

Tâm sự của một cô bé luôn bị chê bai với thầy giáo

Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 11.

Lời từ chối phũ phàng của cô phụ trách đội cổ vũ Phương Lan (Yaya Trương Nhi) trước đề nghị kết hợp của thầy Hoàng Minh

Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 12.

Cô Hạ Vy (Tú Vi) có tình ý với thầy Hoàng Minh

Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 13.

Thầy Kiên (Tùng Min) lại thích cô Hạ Vy đơn phương

Giữa muôn vàn những khó khăn, thầy Hoàng Minh lại tiếp tục gặp một nỗi vui nữa. Ở đây không nên gọi là niềm vui, mà phải gọi là nỗi vui mới chính xác. Bởi lẽ, ngay khi nhận tin Thảo Trang – bạn gái mình có bầu, thầy phụ trách Glee đã chịu sự xáo trộn lớn trong cuộc sống. Bắt đầu là việc Trang dọn đến ở cùng.

Nhưng anh vẫn nhất quyết duy trì Glee. Và việc "xấu xa nhất trong đời anh từng làm" ấy chính là đe dọa để Đăng Phương tham gia CLB của mình. Tuy nhiên, khi để một anh chàng hotboy tham gia vào nơi vốn bị coi là "rác rưởi" thì dĩ nhiên sẽ gây ra những hệ lụy khá rắc rối.

Sau thầy Hoàng Minh, Đăng Phương là trung tâm của những nút thắt. Thứ nhất đó là nút thắt do thầy Trung Kiên tạo ra do có phần "cay cú" vì cô Hạ Vi từ chối. Thứ hai là từ việc các đồng đội, đặc biệt là Phi Long (Hữu Vi), gọi anh là kẻ phản bội. Thứ ba là từ cô bạn gái Hạ Quyên. Và nặng nề nhất, chính là từ Glee. Với Glee, họ luôn bị nhìn với ánh mắt khinh bỉ, nay một anh hotboy gia nhập, khó có thể để họ hòa nhập một cách nhanh chóng.

 
Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 14.

Trước những thách thức ấy, Đăng Phương không thể chống chọi được và đã quyết định rút khỏi Glee. Điều này đã đẩy Glee vào tình huống phải lựa chọn tiếp tục cố gắng hay từ bỏ khi cả thầy Hoàng Minh lẫn giọng nam chính cũng ra đi...
 

Và điều kì diệu đã xảy ra, khi Phi Long bắt nạt Việt Tú lại, khiến Đăng Phương nhận ra bản ngã của mình khác với những kẻ bắt nạt kia. Tuy nhiên, phân đoạn này lại được quay dựng hời hợt, cảm xúc diễn viên không tới nơi tới chốn, vô cùng hụt hẫng bởi một nút thắt tâm lý quan trọng lại được gỡ dễ như không.

Glee Việt tập 1 mở màn với nụ hôn cháy bỏng giữa Rocker và Angela Phương Trinh - Ảnh 15.

Cuối tập 1, cả đội Glee cùng hợp ca ca khúc chủ đề Đến với nhau đi, cùng sự ở lại của thầy Hoàng Minh, mở ra một bắt đầu thực sự của CLB âm nhạc trong những tập sau.

Tóm lại, với phần âm nhạc được lựa chọn kĩ càng từ những ca khúc chất lượng (cả cũ và mới), được hoà âm phối khí hiện đại và chọn lựa các giọng hát phù hợp thể hiện, Glee Việt đã có thể an tâm. Nhưng với lượng nhân vật khá nhiều, thành thử trong tập đầu tiên, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình phải dùng thủ pháp đan xen để có thể giới thiệu các nhân vật, tính cách, mối quan hệ cũng như những rắc rối xung quanh họ. Dù khán giả vẫn có thể nắm bắt được nhưng nhịp phim thực sự chưa tốt. Khán giả sẽ rất dễ chán khi các phân đoạn hồi tưởng cứ đột ngột xuất hiện mà không có sự mượt mà.

Bên cạnh đó, diễn xuất của các diễn viên cũng không đồng đều. Nếu như dàn nam diễn xuất khá ổn thì phía nữ lại chỉ mới có Angela Phương Trinh thể hiện được cá tính nhân vật. Bích Ngọc Idol sở hữu giọng hát khủng nhưng cách diễn xuất khá có vấn đề, tương tự với CindyV. Hy vọng trong thời gian vừa quay vừa tập sắp tới, các diễn viên sẽ dần tiến bộ.

Một điểm trừ nữa cho tập đầu tiên chính là những vấn đề, xung đột của tuổi mới lớn, hay các tệ nạn trong nhà trường (thầy giáo sàm sỡ học sinh, bắt nạt vì kì thị đồng tính hay khuyết tật) đều bị lướt qua khá nhanh. Trong khi đó thì mối tình tay tư giữa thầy Minh, bạn gái, cô Vy và thầy Kiên lại chiếm thời lượng khá nhiều dù chẳng có gì hấp dẫn.

Đón xem Glee Việt được phát sóng lúc 19g thứ 6 hàng tuần trên các kênh xem phim trực tuyến.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây