'Đặc vụ ở Ma Cao' chuẩn bị lên sóng HTV7

Thứ sáu - 04/11/2016 22:26
Sau thành công với bộ phim 'Thề không gục ngã' có sự tham gia của 2 diễn viên Hồng Kông là Huỳnh Thụ Đường và Trần Y Linh, Hãng phim Bách Việt Phương Nam vừa tổ chức họp báo ra mắt phim mới 'Đặc vụ ở Ma Cao' cũng có sự góp mặt của 2 diễn viên này và có thêm ca sĩ - diễn viên nổi tiếng Ng Yo Yo của Hồng Kông tham gia.
Đạo diễn Nhâm Minh Hiền và hai diễn viên Hồng Kông Trần Y Linh (trái) và Ng Yo Yo (phải) trong buổi họp báo ra mắt phim
Đạo diễn Nhâm Minh Hiền và hai diễn viên Hồng Kông Trần Y Linh (trái) và Ng Yo Yo (phải) trong buổi họp báo ra mắt phim
Bộ phim Đặc vụ ở Ma Cao dài 32 tập (biên kịch: Tống Phương Dung; đạo diễn: Nhâm Minh Hiền) do Hãng phim Bách Việt Phương Nam sản xuất sẽ chính thức phát sóng trong khung Giờ Vàng lúc 20g, từ ngày 15/11/2016 trên kênh HTV7.

Đây là bộ phim hình sự, hành động nghẹt thở với những trận phá án dũng cảm, thông minh, gan dạ của các chiến sĩ công an tại nước ngoài trong một đặc vụ bí mật để triệt phá đường dây buôn lậu một loại ma túy mới - ma túy Flakka, có xuất xứ từ Ma Cao. 


Đạo diễn, diễn viên và êkip phim Đặc vụ ở Ma Cao

Nói về bộ phim này, đạo diễn Nhâm Minh Hiền cho biết: "Phim Đặc vụ ở Ma Cao bắt nguồn từ ý tưởng của giám đốc sản xuất Công ty Bách Việt Phương Nam Nguyễn Văn Thi và của tôi. Kịch bản được viết trong thời gian 6 tháng do nhóm viết của nhà biên kịch Tống Phương Dung thực hiện. Tôi đảm nhận vai trò biên tập và công tác đạo diễn phim. Đây là một đề tài hay, hấp dẫn và mang tính thời sự khi câu chuyện dề cập đến vấn nạn ma túy đá Flaska, một loại ma túy mới của thế giới có sức hủy hoại thân xác, thần kinh của con người kinh khủng và rất nhanh.

Vấn đề thứ 2 là vấn nạn buôn gái sang nước ngoài dưới dạng các nhãn mác sắc đẹp như ở Hồng Kông và Ma Cao. Thứ 3, vấn nạn băng nhóm xã hội đen hoành hành diện rộng xuyên quốc gia mà trong phim này là TP.HCM, Campuchia, Ma Cao. Vấn đề thứ 4 là câu chuyện tình báo công an phá chuyên án K28, một chuyên án có mạng lưới quốc tế và dính dấp tới các bộ phận tham nhũng, những mảng tối của ngành hải quan, công an điều tra và tình báo sử dụng với công nghệ cao, võ thuật cao, hành động chuyên nghiệp.

Bản thân  tôi muốn thử sức mình và cũng muốn đem đến cho khán giả một bộ phim có chất điện ảnh cao trong phim truyền hình. Đây là một bộ phim có cách kể chuyện hiện đại, dù là phim truyền hình nhưng khán giả sẽ được thưởng thức tiết tấu của điện ảnh với cách thể hiện chuyện nghiệp, đầu tư kinh phí cao và đặc biệt các phân đoạn quay tại Ma Cao cực kỳ đẹp và sống động, thề hiện được đúng chất của loại phim hành động, hình sự…".

“Ngoài các cảnh quay trong nước tại các tỉnh như An Giang, Đà Lạt - Lâm Đồng, Đồng Nai, Bình Dương, Phan Rang - Ninh Thuận, Vũng Tàu và TP.HCM, chúng tôi còn quyết định mở rộng thêm nhiều cảnh quay trong phim tại Ma Cao - Giám đốc sản xuất Nguyễn Văn Thi chia sẻ - Hầu hết các diễn viên chính đều “xuất ngoại” diễn xuất cùng bạn diễn của nước bạn. Sở dĩ như vậy vì chúng tôi có đối tác từ Hồng Kông, rất thuận lợi trong liên hệ diễn viên và chọn bối cảnh. Bên cạnh đó, đây là cơ hội tốt để chúng tôi và diễn viên Việt Nam có dịp giao lưu, học hỏi và tiếp cận ngành sản xuất phim truyền hình, điện ảnh của Hồng Kông”.


Giám đốc sản xuất Nguyễn Văn Thi chia sẻ về phim trong buổi họp báo
 
oChính vì chịu chơi cho đoàn phim sang tận Ma Cao để quay nên kinh phí của Đặc vụ ở Ma Cao cũng được đầu tư "khủng" với gần 6 tỷ đồng. Nếu như các phim khác trung bình khoảng 130 - 150 triệu cho 1 tập phim hình sự, riệng phim này là 200 triệu/1 tập phim. Ngôn ngữ và tiết tấu phim mang chất điện ảnh hơn là truyền hình. Hình ảnh được trau chuốt rất đẹp mắt như trong phim điện ảnh. Phim có sự đầu tư công nghệ cao và sự can thiệp của kỹ xảo điện ảnh khoảng 150 cảnh. Cho nên hình ảnh rất lung linh, nhất là sử dụng các trang thiết bị hiện đại và nhất là các cảnh dàn dựng ở Ma Cao. 

Diễn viên Huỳnh Thụ Đường trong phim này vào vai trùm xã hội đen Ma Cao với bản tính mưu mô, tàn bạo và đầy tham vọng. Còn Trần Y Linh lần trở lại này tiếp tục vào vai một đặc vụ. Đó là một đặc vụ ngầm do phía Việt Nam nhờ cảnh sát Ma Cao gài vào để giúp đỡ đồng đội những lúc gặp nguy hiểm.


2 diễn viên YoYo và Trần Y Linh (phải)

Trong phim Đặc vụ ở Ma Cao còn mời một người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên Hồng Kông nữa là Ng YoYo. Dù từ trước đến giờ cô chưa học võ và cũng chưa đóng vai đánh võ bao giờ nhưng lần này vào vai một sát thủ có đấu võ cô cũng rất thích và tỏ ra cám ơn đạo diễn Nhâm Minh Hiền đã cho cô một vai thú vị.

Bên cạnh sự tham gia của các diễn viên Hồng Kông, các tuyến nhân vật chính vẫn do các diễn viên VN đảm trách. Trong đó Nhan Phúc Vinh vào vai một đặc nhiệm ưu tú, đẹp trai, lịch lãm, giỏi nghề, có khả năng thích ứng cao trong mọi trường hợp.


Diễn viên Nhan Phúc Vinh và Thanh Trúc vai các trinh sát đặc nhiệm trong phim

Trương Thế Vinh vào vai con trai của ông trùm ma túy ở Ma Cao, hình thể đẹp, phong cách thời trang đẳng cấp, nổi tiếng đào hoa, bản tính hiếu thắng, lạnh lùng, liều mạng… Đây là lần đầu tiên Trương Thế Vinh đóng phim hình sự, anh rất hứng thú. Trước khi vào phim, anh đã theo học một lớp võ chuyên nghiệp để tự mình thực hiện những pha nguy hiểm mà không cần thế thân. 


2 diễn viên Trương thế Vinh và Thanh Trúc trong một cảnh quay lãng mạn

Diễn viên Thanh Trúc cũng vào vai trinh sát hình sự, xinh đẹp kiểu dịu dàng, thông minh, mưu trí, dũng cảm, giỏi võ thuật, tính tự lập rất cao. Trước đây Thanh Trúc thường vào các vai "bánh bèo" hiền dịu, nết na, nhưng lần này Thanh Trúc đã vào vai trinh sát với nhiều đất diễn hơn và đây cũng là một vai thú vị của Thanh Trúc.


Diễn viên Thanh Trúc và Thủy Phạm trong buổi họp báo ra mắt phim

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội khác như NSUT Đức Sơn, Mai Huỳnh, Hoài An, Thủy Phạm, Lâm Minh Thắng, Quang Thảo, Lê Hiền, Mỹ Dung… 


Diễn viên Hoài An và Quang Thảo


Đạo diễn Nhâm Minh Hiền và 2 diễn viên Thủy Phạm, Lê Hiền (phải)

"Do phim có nhiều tuyến nhân vật nên các diển viên phim này dều mang một màu sắc mới. Đặc biệt là cách chọn diễn viên phim này đều mang tính ngược lại các vai họ hay đảm nhiệm nhằm tạo sự bất ngờ cho người xem và không nhàm chán khi diễn viên cứ mãi đóng khung trong một thể loại vai”, đạo diễn Nhâm Minh Hiền cho biết thêm.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây