Chồng sắp cưới bàng hoàng khi xem trailer phim 16+ của Lê Kiều Như

Thứ ba - 17/03/2015 09:36
Ngoài ra, Lê Kiều Như còn gây bất ngờ khi công bố thông tin sắp sinh con đầu lòng.
Lê Kiều Như trong một cảnh được xem là "rất nóng" trong phim Tình + tình
Lê Kiều Như trong một cảnh được xem là "rất nóng" trong phim Tình + tình

Sau hơn 10 năm yêu nhau, mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đã tiết lộ khoảnh khắc đẹp của vị hôn thê với bức ảnh khoe đường cong lúc mang thai. Được biết, Lê Kiều Như đang mang thai được 6 tháng và phải hoãn cưới để tập trung lo cho thiên chức sắp tới.

Chia sẻ về con đầu lòng, Lê Kiều Như cho biết tuy hơi ngoài kế hoạch nhưng cả hai đều rất vui mừng. "Anh Huy năm nay đã 40 tuổi nên mong con lắm. Con chúng tôi tuổi Mùi rất hợp với tuổi Mão của anh Huy. Từ khi biết tin sắp có con, anh Huy đã chuyển đến sống cùng để chăm sóc cho tôi", Lê Kiều Như tâm sự. 

Dù phải hoãn cưới nhưng tác giả Sợi xích vẫn kịp chuẩn bị ra mắt phim 16+ trước khi sinh con mang tên Tình + Tình. Lê Kiều Như vào vai Thuỳ Linh, đã có chồng nhưng bị chồng ngoại tình, cô trả thù lại bằng cách không li dị mà đi ngoại tình lại với người đàn ông khác. Cuộc trả thù ngoạn mục bằng dục vọng đã gây nên tội lỗi và nỗi ám ảnh luôn giằng xé trong lòng người trong cuộc.

Với dự án 'nóng' này, Lê Kiều Như cho biết bản thân vị hôn phu cũng "bàng hoàng" trước độ táo bạo của vợ khi xem trailer. Tuy nhiên, Nguyễn Nhất Huy vẫn an tâm vì hiểu rõ tính của bà xã tương lai sẽ không làm gì quá giới hạn.

Tình + Tình dự kiến ra mắt vào ngày 10.4.2015. Lê Kiều Như cho biết nếu đảm bảo sức khỏe, cô sẽ tham dự buổi công chiếu cùng dàn diễn viên: Quốc Cường, Kim Dung, Quang Tuấn, Hoàng Ny...

Một số hình ảnh trong phim:

Poster phim Tình + tình

 

'Cảnh nóng' trong phim

 

Lê Kiều Như trong vai người vợ "ăn nem" trả thù chồng "ăn chả"


Trailer Phim Tình + tình

(Theo HAY)
- Ảnh: NVCC

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây