14 phim chiếu rạp Việt Nam tháng 2 và Tết Nguyên đán

Thứ ba - 10/02/2015 20:04

14 phim chiếu rạp Việt Nam tháng 2 và Tết Nguyên đán

Bốn phim Việt mùa Tết và tác phẩm chuyển thể “50 Sắc thái” cho mùa Valentine là những bộ phim được nhiều khán giả trông đợi nhất tháng này.
1. Unbroken (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 6/2

Unbroken-Poster-5385-1422865720.jpg

Bộ phim thứ hai do Angelina Jolie làm đạo diễn, đang được đề cử 3 giải Oscar năm nay, là tác phẩm mở màn cho rạp chiếu Việt tháng hai.Unbroken dựa trên cuốn sách của Laura Hillenbrand, kể chuyện đời có thật của cựu chiến binh Mỹ Louis Zamperini. Sau những năm tháng trung học với nhiều thành tích thể thao, Louis nhập ngũ rồi bị bắt làm tù binh bởi người Nhật ở Thế chiến II. Trong trại giam, những tù nhân người Mỹ bị đánh đập, tra tấn bằng nhiều hình thức tàn khốc như dùng lửa, súng, thuốc độc... Sống sót về Mỹ, ông kể lại chi tiết này trong cuốn tự truyện ăn khách xuất bản năm 2010.

2. Siêu Nhân X (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 6/2

SieuNhanX-FA-4706-1422865721.jpg

Là phim siêu anh hùng đầu tiên của Việt Nam và cũng là bộ phim Tết đầu tiên của Xuân Ất Mùi, Siêu Nhân X do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện, với sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Thanh Hằng, Diệp Lâm Anh, Phương Thanh, Phạm Anh Khoa. Chuyện phim lấy bối cảnh ở TP HCM, một nhóm tội phạm nguy hiểm cầm đầu bởi tướng cướp khét tiếng Phạm (Phạm Anh Khoa) và Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh) gần như không ai ngăn cản được.

Trong một lần thực hiện phi vụ ăn cắp viên kim cương của “tiểu thư nổi danh sang chảnh” Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), chúng bị tóm gọn bởi một “siêu anh hùng” có hành tung lạ. Do anh không để lại tên nên công chúng tạm gọi anh là “Siêu Nhân X”. Vốn không thích sự đỏng đảnh và kiêu kỳ của cô tiểu thư nhà giàu nên Siêu Nhân X đã gây ra nhiều hiềm khích với Kỳ Kỳ. Từ đây, cuộc sống của chàng siêu anh hùng bỗng chốc xáo trộn.

3. Ngày nảy ngày nay (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 6/2

Ngay-nay-5169-1422865722.jpg

Bộ phim Việt thứ hai của mùa phim Tết năm nay là Ngày nảy ngày nay do Ngô Thanh Vân sản xuất kiêm đóng vai chính. Trong phim, Ngô Thanh Vân và Lê Khánh vào vai hai cô tiên trên thiên đình có tên Đan Nương và Tiểu Duyên. Trong hành trình đi xuống trần gian làm nhiệm vụ, lần đầu tiên hai cô tiên được tiếp xúc với thế giới loài người.

Mọi thứ đều mới mẻ, lạ lẫm khiến hai cô tiên không những gây ra bao chuyện phiền toái náo loạn chốn trần gian, mà còn tạo ra tiếng cười sảng khoái vì những hành vi cố gắng “hòa nhập” với thế giới loài người. Cũng chính từ đây hai cô tiên hiểu được ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và tìm lại bản thân. Trong hành trình đầy gian nan nhưng cũng tràn ngập tiếng cười ấy, rạp xiếc là một trong những nơi trở thành “bến đỗ” của hai cô tiên.

4. The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 6/2

Poster-SpongeBob-VN-3300-1422865723.jpg

SpongeBob: Anh hùng vượt cạn là bộ phim phiêu lưu hành động hài kết hợp giữa hoạt hình và người đóng với định dạng 3D. Nội dung và các nhân vật của phim được dựa trên loạt phim hoạt hình ăn khách SpongeBob SquarePants của kênh truyền hình dành cho thiếu nhi Nickelodeon.

Nhân vật chính của phim là chàng bọt biển SpongeBob tính tình vui nhộn, hòa đồng và đặc biệt luôn lạc quan, yêu đời với trí tưởng tượng, hành động thường xuyên vượt quá tầm kiểm soát. SpongeBob sống yên bình cùng các bạn của mình là cư dân của thị trấn Bikini dưới đáy biển sâu, với rất nhiều sinh vật kỳ lạ trong một xã hội có tổ chức và hiện đại như thế giới loài người.

5. Trúng số (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 12/2

TRUNG-SO-Main-poster-1528-1422865724.jpg

Sau Siêu Nhân X và Ngày nảy ngày nayTrúng số là bộ phim Việt thứ ba của mùa phim Tết năm nay. Phim do Dustin Nguyễn đạo diễn và có sự tham gia của Chí Tài, Tấn Beo, Tiểu Bảo Quốc, Thu Trang, Lan Ngọc.Trúng số là câu chuyện về những con người miền quê sông nước - nơi một con gà gáy cả làng đều nghe. Bác Tư (Chí Tài), người vừa được mãn hạn tù đang loay hoay trong việc tái hòa nhập với cuộc sống, bỗng trúng số độc đắc. Từ đây, nhiều tình huống bi hài xảy ra làm xáo trộn cả một vùng.

6. Quý tử bất đắc dĩ (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 12/2

1367-QUYTUBATDACDI-8446-1422865725.jpg

Bộ phim Việt thứ tư chiếu rạp Tết Nguyên đán năm nay kể về cuộc tìm kiếm đứa con trai bị thất lạc của bà Hai Mùi, chủ sở hữu một tiệm bánh canh nổi tiếng trong vùng. Tin tức về sự giàu có chóng vánh của bà lọt đến tai một số người xấu với những tính toán vật chất mưu mô. Không hẹn mà gặp, họ trở thành những quý tử bất đắc dĩ đến nhận mẹ.

Bà Hai Mùi cùng ông Minh bàn bạc một kế hoạch “truy tìm thân phận thật sự” nhằm tìm lại đứa con chính hiệu. Cho đến lúc cậu con trai nhận ra người mẹ thất lạc năm xưa cũng là lúc bà Hai Mùi rơi vào tình thế nguy hiểm đến tính mạng. Phim có sự tham gia của Hoài Linh, Hoài Lâm, Việt Hương, Huy Khánh.

7. Fifty Shades of Grey (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 13/2

UK-Online-1sht-Tie-6023-1422865726.jpg

Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm 50 Sắc thái là bộ phim được chờ đợi nhất ở các rạp chiếu tháng này. 50 Sắc thái kể chuyện tình yêu cùng hành trình khám phá sở thích tình dục khác lạ của hai nhân vật doanh nhân tỷ phú ưa bạo dâm Christian Grey và nữ sinh đại học ngây thơ Anastasia Steele.

Tiểu thuyết gốc mang đậm sắc thái tình dục khi miêu tả trần trụi và kỹ lưỡng những hình ảnh giường chiếu giữa hai nhân vật chính. 50 Sắc thái được nhiều nơi liệt vào danh sách tiểu thuyết khiêu dâm và bị cấm phát hành. Hai diễn viên chính tham gia bộ phim là Dakota Johanson và Jamie Dornan.

8. Kingsman: The Secret Service (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 13/2

Kingsman-The-Secret-Service-Po-6372-7187

Phóng tác từ cuốn truyện tranh The Secret Service của hai tác giả Dave Gibbons và Mark Millar, cốt truyện chính của phim xoay quanh Harry Hart, tình báo viên cao cấp hoạt động trong một tổ chức gián điệp ngầm, chuyên tìm kiếm và thu nạp những thanh thiếu niên đường phố có tiền án bất hảo nhưng sở hữu những tố chất tốt cho nghề điệp viên.

Sau thời gian săn nhân tài kiên trì nhưng mệt mỏi, Harry bất ngờ chạm trán cậu nhóc tinh quái Gary. Được lựa chọn một cách tình cờ, cậu nhóc Gary tham gia vào khóa huấn luyện chuyên sâu của Harry với vô vàn thử thách, đến khi trở thành một điệp viên thực thụ. Cuối cùng, cả hai đối mặt với thử thách phải trả giá bằng cả mạng sống là tiêu diệt gã tỷ phú thiên tài lập dị có âm mưu xóa sổ phần lớn dân cư trên Trái đất.

9. Detective K (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 13/2

Detective-K-70-x-100-poster-9837-1422865

Bộ phim hài cổ trang mới của điện ảnh Hàn Quốc sẽ tới rạp Việt Nam dịp Valentine năm nay. Phim kể về năm thứ 19 triều đại vua Jeongjo với nhân vật chính là Kim Min - thám tử tài ba nhất Joseon, từng là phái viên đặc trách sứ mệnh bí mật vua ban. Tuy nhiên, anh không còn được nhà vua trọng dụng và bị đày đến một hòn đảo xa xôi.

Người duy nhất đến thăm khi anh bị đày ải là cựu đối tác Han Seo-pil. Những ngày lặng thầm trôi qua, anh nghe được tin rằng những thỏi bạc có chất lượng đáng ngờ đang được lưu hành khắp Joseon. Điều này đã đánh thức bản năng thám tử của Kim Min và thôi thúc anh trở về.

10. Dragon Blade (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 27/2

Kiem-Rong-7897-1422865726.jpg

Lấy bối cảnh dưới thời Tây Hán, Kiếm Rồng xoay quanh câu chuyện của đại tướng quân Hoắc An (Thành Long) với sứ mệnh bảo vệ sự bình yên cho các nước chư hầu ở Tây Vực. Với sự kiên trung và tình yêu hòa bình, Hoắc An liên kết với các huynh đệ từng vào sinh ra tử với mình lập nên liên minh “Quyết tử cho hòa bình”.

Thế nhưng, ông lại bị gian thần hãm hại, bị đày tới biên ải và chịu cảnh nô dịch hà khắc. May mắn thay, Hoắc An được đại tướng quân Tiberius (John Cusack) trên đường hộ tống hoàng tử tới phương Đông giải thoát. Từ đây, hai vị tướng quân anh hùng gắn kết thành tâm giao tri kỷ, cùng chung lý tưởng bảo vệ chính nghĩa, xây dựng hòa bình.

11. The Lazarus Effect (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 27/2

Laz-5993-1422865727.jpg

The Lazarus Effect là một trong những phim kinh dị đầu tiên chiếu ở Việt Nam năm nay. Nội dung kể về một nhóm nhà nghiên cứu khoa học vô tình giết chết một đồng nghiệp trong quá trình thí nghiệm về việc lập bản đồ não. Tuy nhiên sau đó họ đã dẫn đường cho một thế lực tàn ác đến với thế giới thông qua việc hồi sinh người bạn của họ. Phim có sự tham gia của người đẹp Olivia Wilde.

12. Vice (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 27/2

10922510-10152754848901859-815-5283-5748

Bộ phim có sự tham gia của hai tài tử gạo cội – Bruce Willis và Thomas Jane – lấy bối cảnh một tương lai xa khi tập đoàn Vice cho ra mắt khu nghỉ dưỡng cao cấp và hiện đại mà đặc biệt khách hàng có thể làm bất cứ điều gì mình muốn với những con rorot hữu cơ như người thật. Một cuộc chiến với những mâu thuẫn đẫm máu cũng từ đây mà bắt đầu.

13. Project Almanac (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 27/2

ProjectA-1-Sht-Payoff-5293-1422865727.jp

Do nhà làm phim lừng danh Michael Bay sản xuất, Project Almanac là câu chuyện về một nhóm học sinh tình cờ phát hiện ra những kế hoạch bí mật về việc chế tạo cỗ máy thời gian. Dựa trên những thiết kế này, họ làm ra một cỗ máy cho chính mình, để trở về quá khứ và sửa chữa những sai lầm và tạo ra niềm vui cho bản thân. Nhưng họ sớm nhận ra rằng việc thay đổi quá khứ gây ra những hậu quả thảm khốc trong tương lai.

14. Shaun the Sheep (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 27/2

shaunthesheepmoviearticle-7395-142286572

Bộ phim khép lại cho các rạp chiếu Việt tháng 2 là tác phẩm hoạt hìnhShaun the Sheep. Đây là phiên bản điện ảnh dựa trên nhân vật chú cừu Shaun đáng yêu lên sóng truyền hình lần đầu trong phim A Close Shavecùng nhân vật Wallace và chú chó Gromit. Câu chuyện điện ảnh sẽ kể về kế hoạch nghịch ngợm quá đà của Shaun khi vô tình khiến chiếc xe và ông chủ (đang ngon giấc bên trong) bị lăn vào thành phố. Để “chuộc tội”, Shaun phải lên kế hoạch giải thoát cho ông chủ và đưa bầy cừu về nhà.

Nguồn: VNEXPRESS

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây