Năm Kỷ Hợi Đại Nghĩa biến thành Vua Heo tại rạp Công Nhân

Thứ sáu - 01/02/2019 10:38
Từ Mùng 1 đến Mùng 7 Tết Kỷ Hợi, "Cây cười" Đại Nghĩa sẽ biến thành "Vua Heo" tại rạp Công Nhân (30 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM). Đây là tên vở hài kịch mới nhất, đặc sắc nhất ăn theo Tết Con Heo của tác giả và đạo diễn Lê Nguyên Đạt.
Vở hài kịch mới nhất, đặc sắc nhất Tết Kỷ Hợi 2019
Vở hài kịch mới nhất, đặc sắc nhất Tết Kỷ Hợi 2019
Năm HỢI xem VUA HEO may mắn cả năm. Đó là thông điệp mà vở hài kịch Vua Heo muốn đem đến cho khán giả những nụ cười xuân thật vui tươi, ý nghĩa và may mắn cả năm.

Cong Nhan Tet 2019 banner

MC - nghệ sĩ hài Đại Nghĩa sẽ vào vai Vua Heo bên cạnh Hoàng Hậu Heo do danh hài hải ngoại Kiều Oanh thủ diễn. Đây cũng là 2 nhân vật chính có mặt xuyên suốt vở diễn với những tình huống vui nhộn, hài hước đảm bảo khán giả sẽ cười lăn cười bò với Hoàng tộc Heo này.

Là động vật mạnh mẽ và hạnh phúc, heo được xem là “PHẬT CƯỜI“ trong 12 con giáp vì phong thái tự nhiên và thái độ dể chịu, thích sự thoải mái, lương thiện, hào phóng và luôn quan tâm mọi người xung quanh. Cho nên Tác giả kiêm đạo diễn Lê Nguyên Đạt muốn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa và vui tươi nhất đến tất cả mọi người thông qua vở hài kịch Vua Heo.

Cong Nhan Tet 2019 Dai Nghia Kieu Oanh

Ngoài ra, vở hài kịch Vua Heo còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ hài quen thuộc của Nhà hát Kịch TP.HCM và những danh hài gạo cội như: Hồng Nga (Mẹ Heo), Tấn Beo, Thanh Hằng, Hoàng Sơn (lái heo), Anh Tuấn, Bảo Trí (Cha Heo), Kim Tuyết, Bảo Khương (Thần Heo), Gia Bảo, NSƯT Hoàng Nhứt, Tấn Phát (Quán quân Cười Xuyên Việt - Công Chúa Heo), Nam Thanh Phong...

Cong Nhan Tet 2019

Cong Nhan Tet 2019 Lich dien

Giá vé: 300.000 - 400.000 đồng
. Mua vé sẽ được tặng ngay quà HEO THẦN TÀIĐỒNG HỒ VÀNG.
Các suất 18h: Mua từ 5 vé trở lên giảm 30% (gọi ngay hotline: 0938681972 giao vé tận nơi).

HỒNG SƠN

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây