Trái tim nhân ái của Hoa hậu vì cộng đồng Đỗ Tiên Hương

Thứ năm - 19/12/2019 10:54
“Tôi muốn sống như lý tưởng của một đóa hoa hướng dương, luôn hướng về ánh mặt trời và là đại diện của sự cống hiến, của tinh thần cho đi, sẻ chia vì cộng đồng” - Đương kim Hoa hậu vì cộng đồng Đỗ Tiên Hương chia sẻ qua những shoot hình của mình.
Hoa hậu Đỗ Tiên Hương
Hoa hậu Đỗ Tiên Hương

Diện trang phục dạ hội sang trọng, quyến rũ với gam màu đen huyền bí song điểm nhấn lại là những cánh hoa hướng dương vàng rực rỡ, hoa hậu Tiên Hương khoe khéo được vẻ đẹp hình thể cũng như những thông điệp mình muốn hướng tới.

Thiết kế dạ hội với form dáng đuôi cá giúp nàng hậu phô diễn được chỉ số hình thể đáng mơ ước. Kiểu váy cúp ngực chính là sự lựa chọn hoàn hảo với người có đôi vai thon và nước da trắng như hoa hậu Tiên Hương.

Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, hoa hậu Tiên Hương là người được đánh giá cao về gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của cô cũng khá ổn định và luôn biết cách làm mới mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trong lần thực hiện bộ ảnh này, nàng hậu đã chủ đích chọn mẫu trang phục truyền tải những thông điệp nhân văn mình hướng tới.

Vốn là người phụ nữ có tấm lòng nhân ái, hoa hậu Tiên Hương là một trong những cái tên thường xuyên thực hiện các dự án thiện nguyện, quyên góp, cúng dường cho các hoạt động tâm linh, phúc thiện.

Mang trong mình khao khát được cống hiến, được lan tỏa rộng khắp tinh thần tương thân tương ái, hoa hậu Tiên Hương luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân và thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa.

Với bộ ảnh hoa hướng dương lần này, hoa hậu khẳng định nội tâm của mình ví như những cánh hướng dương rực rỡ. Những cánh hoa đại diện cho sự sẻ chia và yêu thương.

Trên cương vị là người đại diện nhan sắc, hoa hậu Tiên Hương cũng hi vọng góp thêm tiếng nói, kêu gọi mọi người cùng chung tay xây dựng nên cộng đồng thiện nguyện, chia sẻ khó khăn với những người có hoàn cảnh không may.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc hoa hậu Tiên Hương sẽ thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

Dưới đây là những shoot hình rạng rỡ của hoa hậu Tiên Hương trong bộ ảnh Hoa hướng dương:

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây