Thanh Khoa và Kim Huệ cùng diện váy hồng đọ sắc tại sự kiện

Chủ nhật - 27/09/2020 05:54
Khoảnh khắc bộ tứ Hoa hậu Thanh Khoa, Siêu mẫu thế giới Kim Huệ, Ngự Bình và Sobin Keen đứng cùng nhau đã trở thành tiêu điểm của sự kiện.
Hoa hậu Thanh Khoa và Siêu mẫu Kim Huệ diện đồ đôi khi tham dự sự kiện
Hoa hậu Thanh Khoa và Siêu mẫu Kim Huệ diện đồ đôi khi tham dự sự kiện

Vào ngày 23/9, Hoa hậu Thanh Khoa, Siêu mẫu thế giới Kim Huệ, diễn viên Ngự Bình và Sobin Keen đã có màn hội ngộ tại sự kiện khai trương khách sạn Bảo Long ở 225 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM. Xuất hiện trong bộ cánh màu hồng nổi bật, Hoa hậu Thanh Khoa và Siêu mẫu Kim Huệ đã trở thành tâm điểm của tất cả ống kính. Tại sự kiện, hai người đẹp này liên tục gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ và vẻ ngoài thanh lịch.

Hoa hậu Thanh Khoa khoe nhan sắc rạng rỡ tại sự kiện.

Thanh Khoa và Kim Huệ không phải là cái tên xa lạ ở đấu trường nhan sắc Việt Nam. Nếu Thanh Khoa trở thành niềm tự hào của đất nước khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới (World Miss University) 2019 thì Kim Huệ cũng không hề kém cạnh. Kim Huệ được biết đến là một siêu mẫu nổi tiếng trong làng mẫu Việt Nam và từng xuất sắc lọt top 20 Siêu mẫu Thế Giới 2017.

Khoảnh khắc hai người đẹp đứng cùng nhau thu hút sự chú ý.
Siêu mẫu Kim Huệ.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Hoa hậu Thanh Khoa, Siêu mẫu Kim Huệ, Ngự Bình và Sobin Keen đứng cùng nhau cũng là giây phút đắt giá tại sự kiện. Sobin Keen nổi tiếng với ngoại hình điển trai và khả năng nhập xuất sắc. Trong khi đó, Ngự Bình là một người mẫu kiêm diễn viên tiềm năng từng đăng quang Quán quân Quý ông hoàn hảo mùa 3. Đây là hiếm hoi bốn nhân vật nổi tiếng này cùng tham gia một sự kiện.

Diễn viên Sobin Keen, Hoa hậu Thanh Khoa, Siêu mẫu Kim Huệ và Diễn viên Ngự Bình. (Từ trái sang phải).
Hình ảnh của bộ tứ nhan sắc trong hậu trường sự kiện.
Mrs. Lê Hải – Giám đốc của khách sạn Bảo Long, Mr. Sáng cùng các khách mời đặc biệt cắt băng khánh thành và nâng ly chúc mừng cho sự khởi đầu thành công công tốt đẹp.
Thông qua sự kiện này, khách sạn mong muốn quảng bá về dịch vụ và chất lượng sang trọng, hiện đại và tiện nghi của những căn hộ nơi đây cho quý khách hàng.
Dàn sao khoe sắc rạng rỡ trong các thiết kế của thương hiệu thời trang Toan Tran Boutique.
Nhan sắc rạng rỡ của Hoa hậu Thanh Khoa trong bức ảnh chụp chung.

Sự xuất hiện của bộ tứ nhan sắc Hoa hậu Thanh Khoa, Siêu mẫu Kim Huệ, Diễn viên Ngự Bình và Diễn viên Sobin Keen đã khiến chương trình thu hút nhiều chú ý đối với công chúng.

SGGT

Costume: Toan Tran boutique

Photo : Le Ngoc Ky

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây