Tại sao ca sĩ - hoa hậu Gia Hân bị bắt tại Mỹ?

Thứ tư - 13/05/2020 16:11
Sau khi đóng tiền để được tại ngoại tại Mỹ vào ngày 7/5 vừa qua, ca sĩ - hoa hậu Gia Hân đã lên tiếng về vụ cô bị cảnh sát Mỹ bắt như thế nào và bị hành hung, vùi dập trong tù ra sao...
Ca sĩ - hoa hậu Gia Hân
Ca sĩ - hoa hậu Gia Hân
Sự việc xảy ra vào những ngày đầu năm 2020, báo chí Mỹ và các báo người Việt tại Mỹ đã loan tin chấn động về vụ ca sĩ - hoa hậu Gia Hân bị cảnh sát Mỹ bắt vào ngày 17/1/2020 và buộc tội làm chủ động chứa. Số tiền để thế chân là 600.000 USD.

Sau khi được gia đình lo cho tại ngoại vào ngày 7/5 vừa qua, ca sĩ - hoa hậu Gia Hân đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng các báo, đài người Việt tại Mỹ và các đài Mỹ đã đưa tin hơi lố và không đúng sự thật. Tất cả chỉ là tin đồn và sắp tới cô sẽ được trả tự do vì chưa đủ chứng cứ buộc tội cô.

Gia Han 3
Ca sĩ - hoa hậu Gia Hân (thứ 2 từ trái sang)

Hoa hậu Gia Hân cho biết hôm đó khi cô đang chạy xe hơi ngoài xa lộ cách nhà khoảng 10 phút thì bị cảnh sát dừng xe cô lại và xét lấy đồ đạt, hột xoàn và tiền mặt rất nhiều trong xe (nhưng không biết là bao nhiêu), chứ không hề có súng ống hay xảy ra chống cự gì cả.

Sau khi cô bị bắt 3 ngày là có 2 người bạn chí cốt bỏ tiền ra giúp cô được tại ngoại với số tiền 60.000 USD (10% của tiền thế chân 600.000 USD). Và một người bạn khác môi giới để lo cho vụ này với số tiền 10.000 USD. "Khi gia đình lo xong, 2 ngày sau đó lúc 2 người bạn của tôi chuẩn bị đến Văn phòng Thế chuộc tôi ra ngoài. Lúc 6 giờ chiều thì gọi cho người môi giới nhưng gọi hoài không thấy anh ta bắt máy. Thì ra là anh ta chỉ sắp đặt lường gạt để lấy 10.000 USD mà thôi, rồi chạy trốn mất tiêu. Đúng là khi mình sui thì không thể nào biểt được. Mình đã gặp nạn còn bị lừa gạt, người này thật là độc ác", ca sĩ Gia Hân tâm sự.

Gia Han 5
Hoa hậu Gia Hân và chiêm tinh gia Sáu Ẩn

Chưa hết, khi cô ra tù thì có thêm một chuyện đau lòng khác xảy ra tiếp nữa. Xe của cô đưa cho người anh chạy, người anh này lại đem cho người khác mượn. Người đó chạy gây tai nạn đụng nát xe luôn và bị cảnh sát kéo đi đâu chằng biết. Đúng là họa vô đơn chí.


Nhiều người bạn của ca sĩ - hoa hậu Gia Hân trên Facebook cho biết cô này tính tình hiền lành, có hiếu với cha mẹ và anh chị em trong gia đình lắm. Tính cô tốt với bạn bè và thường giúp đỡ hết mình nên bị người ta lợi dụng và hãm hại. Như vụ cho 2 đồng hương người VN ăn mỗi ngày trong tù, khi cô không cho họ ăn nữa thì họ bắt đầu trở mặt, kiếm chuyện và ganh ghét cô. 

"Chiều hôm đó 2 người này đã sắp đặt, 1 người chờ trong toilet, 1 người chờ bên ngoài. Đợi tôi tắm xong liền ra tay hạ thủ đánh tôi trọng thương nằm bất tỉnh tại nhà tù, phải nằm 7 tuần trong bệnh viện. Không lâu sau đó, tôi đã quẩn trí tự tử nhưng cảnh sát phát hiện kịp thời và cứu sống tôi", hoa hậu Gia Hân kể.

Gia Han 6

Hoa hậu Gia Hân còn cho biết cô bị ma cũ ăn hiếp ma mới. Những phạm nhân nữ người Mễ hay người Mỹ thấy cô hiền cứ kiếm chuyện, hiếp đáp mỗi ngày không để cho cô yên. Vùi dập cô lên bờ xuống ruộng không khác nào địa ngục trần gian.

Nay ca sĩ - hoa hậu Gia Hân đã được ra tù cô hi vọng mọi chuyện được làm sáng tỏ để lấy lại danh dự cho cô. 

 
Gia Han

Ca sĩ hải ngoại Gia Hân từng ra mắt album đầu tay Đời tôi nghệ sĩ với sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi trong nước và hải ngoại.
Năm 2018 ca sĩ Gia Hân đăng quang 2 ngôi vị Hoa hậu người Việt tại Mỹ.
Năm 2019 được vinh danh Nữ hoàng quốc tế trao giải World Cup tại Trung tâm Mưa Rừng.

Bầu show Tuấn Hiền và bầu show Thảo Lâm, Loan Đỗ tại quận Cam LA USA đều nhắc đến Gia Hân là ca sĩ - hoa hậu rất nhiều tài năng cùng với Chiêm tinh gia Nam thần tài đức Sáu Ẩn lừng danh thể giới trở thành 1 cặp khá đình đám trong showbiz. Khi Gia Hân gặp hoạn nạn, Sáu Ẩn đều sát cánh bên cô.

 

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây