Những nàng Hậu có nụ cười thân thiện và giàu lòng nhân ái

Chủ nhật - 30/06/2019 01:07
Đó chính là Hoa hậu VN Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê và Á hậu Quốc tế Hiền Nguyễn. Ba người đẹp ở 3 miền khác nhau nhưng họ đều có điểm chung là có nụ cười thân thiện và giàu lòng nhân ái.
Từ trái sang: Hoa hậu VN Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê và Á hậu quốc tế Hiền Nguyễn
Từ trái sang: Hoa hậu VN Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê và Á hậu quốc tế Hiền Nguyễn
Trần Tiểu Vy (sinh năm 2000 tại Hội An, tỉnh Quảng Nam) là Hoa hậu Việt Nam đăng quang năm 2018 tại TP.HCM. Sau khi sở hữu danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, Tiểu Vy được đại diện Việt Nam dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới và lọt vào Top 30 cùng danh hiệu "Hoa hậu Nhân ái" tại Miss World 2018. 

HH Tran Tieu Vy

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Ngoài sở hữu chiều cao 1m74 cùng các số đo 3 vòng là 84-63-90, Trần Tiều Vy còn gây ấn tượng với khán giả trong nước và quốc tế với hình ảnh một hoa hậu thế hệ 10x trẻ trung, năng động và nụ cười thân thiện luôn nở trên môi.

Còn H'Hen Niê là Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017, được đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 và cô đã lập kỳ tích khi lọt vào Top 5 một cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì thế giới. Mặc dù không được giải cao nhất nhưng H'Hen Niê lại được truyền thông quốc tế và trong nước ca ngợi hết mực vì sự trong sáng, mộc mạc và tấm lòng nhân ái của mình.

HH H'Hen Nie
Hoa hậu H'Hen Niê trả lời phỏng vấn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018

Sau thành tích này, cô đã được rất nhiều đơn vị trong nước thưởng nóng với số tiền khá lớn và cô đã gom hết các khoản tiền thưởng này để xây thư viện và trường học cho bản làng quê hương cô.


Riêng người đẹp Hà Nội Hiền Nguyễn thì đăng quăng ngôi vị Á hậu đồng thời giành luôn giải "Hoa hậu Tài năng" tại cuộc thi Miss & Mrs International Global 2018 được tổ chức tại Đài Loan. Sau khi đăng quang, cô về nước tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện và đứng ra tổ chức chương trình từ thiện "Kết nối yêu thương" tặng quà và học bổng cho trẻ em nghèo ở Lạng Sơn. 

Hien Nguyen 11
Do hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, nên sau đó Á hậu Hiền Nguyễn đã tổ chức một số chương trình nghệ thuật dành riêng cho các em thiếu nhi và cô xem các em như con của mình vậy. Chính vì thế mà các em học sinh hay các thí sinh nhí cứ thích gọi cô là Mẹ Hiền Nguyễn, một người mẹ luôn hết lòng vì các con và luôn hướng đến các giá trị chân thiện mỹ.

Hien tu thien 3

Cả 3 người đẹp Trần Tiểu Vy, H'Hen Niê, Hiền Nguyễn đều là những nàng hậu thân thiện, chân chất, gần gũi với khán giả. Họ cũng nổi tiếng là những người rất giản dị nhưng lại giàu lòng nhân ái trong Showbiz Việt. Dù ở vị trí nào thì họ vẫn luôn giữ những thói quen gần gũi, hòa đồng với mọi người trong cuộc sống đời thường.

Hien 1
3 người đẹp cũng thường xuyên tham gia các công việc xã hội, làm thiện nguyện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Hien H tu thien 1


Hien Tran Tieu Vy tu thien 1

Hien tu thien

Chúc cho 3 bông hoa xinh đẹp ngày càng được nhiều khán giả yêu quý hơn nữa với sự thân thiện, giản dị và giàu lòng nhân ái của mình!

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây