Ngày tôn vinh văn hóa & Người đẹp Áo dài tại Đài Loan

Thứ ba - 25/06/2019 16:15
Đó chính là Ngày hội tôn vinh văn hóa Việt và vinh danh Người đẹp Áo dài do Hoa hậu Quốc tế toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo đứng ra tổ chức tại Đài Trung, Đài Loan.
Hoa hậu Châu Mai Thảo đứng ra tổ chức chương trình này
Hoa hậu Châu Mai Thảo đứng ra tổ chức chương trình này
Áo dài đã ra đời từ hàng trăm năm qua và đã trở thành quốc phục của dân tộc Việt Nam. Dù đi bất cứ nơi đâu, dù tham gia bất cứ sự kiện gì thì người phụ nữ Việt Nam vẫn cảm thấy tự hào và tự tin khi khoác lên mình chiếc áo dài dân tộc.

Chau Mai Thao 4

Cho nên mặc áo dài còn là một nét văn hóa đặc sắc không chỉ tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ mà còn đề cao lòng tự tôn, tự hào dân tộc. Chính vì ý nghĩa đó mà Hoa hậu Châu Mai Thảo đứng ra tổ chức Ngày tôn vinh văn hóa và Người đẹp Áo dài sẽ diễn ra vào ngày 6/7/2019, tại thành phố Đài Trung.

Chau Mai Thao 6

Theo hoa hậu Châu Mai Thảo, chương trình này nhằm vinh danh những người phụ nữ Việt Nam thành đạt và giàu lòng nhân ái, đặc biệt họ luôn hướng về quê hương và rất yêu thích trang phục áo dài truyền thống và xem đây là quốc hồn quốc túy của dân tộc Việt Nam.

Chau Mai Thao 5

Những người đẹp áo dài sau khi được vinh danh sẽ đồng hành cùng hoa hậu Châu Mai Thảo trong các chương trình từ thiện để hỗ trợ trẻ em khuyết tật mồ côi hay các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, giúp đỡ các đồng hương người Việt gặp hoạn nạn nơi xứ người hoặc cùng tham gia các chương trình từ thiện hướng về quê hương...

Chau Mai Thao 1

Chau Mai Thao 2

Chau Mai Thao 3

Chau Mai Thao 7

Chính vì ý nghĩa cao đẹp đó nên chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo chị em phụ nữ và doanh nhân người Việt đang sinh sống va làm việc tại Đài Loan. Những ai quan tâm và muốn tham gia, vẫn còn thời gian đăng ký đến ngày 30/6/2019. Mọi chi tiết xin liên hệ với hoa hậu Châu Mai Thảo.

HỒNG SƠN

Nguồn tin: Mọi

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây