Mỹ phẩm Mavi's thực hiện ký kết chuyên giao công nghệ với Tập đoàn Interkos

Thứ tư - 06/11/2019 14:00
Đương kim hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương – Tổng giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Mavi’s đã có buổi kí kết hợp tác, chuyển giao công nghệ với Tập đoàn Interkos (Hàn Quốc).
Tổng giám đốc mỹ phẩm Mavi’s Nguyễn Ngọc Xuân Mai ký kết chuyển giao công nghệ cùng Tập đoàn INTERKOS
Tổng giám đốc mỹ phẩm Mavi’s Nguyễn Ngọc Xuân Mai ký kết chuyển giao công nghệ cùng Tập đoàn INTERKOS
Tổng giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Mavi’s – Nguyễn Ngọc Xuân Mai và đại diện tập đoàn INTERKOS tiến hành ký kết chuyển giao công nghệ.

Là một nhà lãnh đạo trẻ của một thương hiệu trẻ, song sự nỗ lực, lòng quyết tâm dẫn đầu về chất lượng sản phẩm, Hoa hậu Xuân Mai và thương hiệu của mình tự tin định vị được lòng tin đối với khách hàng.
Nối tiếp những thành công trong năm 2019, vừa qua hoa hậu Xuân Mai đã gặp gỡ đối tác của mỹ phẩm Mavi’s là một trong 4 tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc – Tập đoàn INTERKOS.

Theo nội dung ký kết, tập đoàn INTERKOS đồng ý chuyển giao công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất ứng dụng vào sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thực sự tuyệt vời, gìn giữ thanh xuân, sắc vóc lâu bền cho người phụ nữ.

Đây được xem là bước ngoặt lớn để mỹ phẩm Mavi’s tiếp tục lan tỏa thành công của mình, mang tới cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời nhất.


Tại sự kiện, Hoa hậu Xuân Mai cũng chia sẻ thêm về tôn chỉ của Mavi’s: “Thấu hiểu làn da khách hàng là tiêu chí hàng đầu mà Mavis chúng tôi hướng đến. Là người xác định tiêu chí phát triển hệ thống khác biệt mà chỉ có ai là thành viên Mavis mới thấu hiểu. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2019 tôi đã đưa đội ngũ thành viên Mavis đi đến các nơi trong nước tổ chức các buổi huấn luyện, đào tạo nâng tầm giá trị bản thân và đặc biệt hơn nữa là chúng tôi cùng nhau đi đến những nơi vô cùng xinh đẹp ở Việt Nam vui chơi, giải trí, hưởng thụ đúng nghĩa sau những chặng đường làm việc căng thẳng”.


Tổng giám đốc của Mavi’s cũng hé lộ thêm rằng trong chuỗi dự án sắp tới sẽ có kế hoạch tuyệt vời dành cho đội ngũ thành viên xuất sắc của hệ thống.

Hoa hậu Xuân Mai cũng sẽ tiên phong trải nghiệm những điều thú vị của xứ sở Kim Chi và hoàn thiện kế hoạch để đưa đội nhóm của mình sang Hàn Quốc gặp gỡ đối tác, khám phá quy trình sản xuất, nắm bắt công nghệ và có cơ hội tận hưởng quốc gia xinh đẹp này.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc Mavi’s sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây