Mrs Lê Khánh Tiên muốn phát triển thương hiệu Erbaflor tại Đài Loan và Việt Nam

Thứ bảy - 04/12/2021 18:29
Có kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hơn 10 năm qua, nữ doanh nhân - hoa hậu Lê Khánh Tiên đã trãi nghiệm qua thực tế rất nhiều và cô đang muốn đẩy mạnh phát triển thương hiệu hóa mỹ phẩm Erbaflor của Ý tại Đài Loan và sau đó là Việt Nam.
Hoa hậu Lê Khánh Tiên (phải) giới thiệu các sản phẩm Erbaflor cho khách hàng thân thiết
Hoa hậu Lê Khánh Tiên (phải) giới thiệu các sản phẩm Erbaflor cho khách hàng thân thiết
Sau khi ký hợp đồng làm nhà phân phối độc quyền của nhãn hàng Erbaflor tại Đài Loan, vừa qua hoa hậu Lê Khánh Tiên đã chính thức khai trương Công ty Kennie & Co tại TP Đào Viên (Đài Loan). Đến tham dự buổi khai trương có rất đông các quan khách, các hoa hậu, á hậu, doanh nhân người Việt và Đài Loan, đại diện các công ty, các thẩm mỹ viện lớn... tại Đài Loan đã đến chung vui và chúc mừng.

Co 4

Co 23

Đây là công ty mà người đẹp đến từ Long An đã ủ mưu khá lâu rồi nhưng do mấy đợt bùng phát dịch Covid nên đến nay tình hình khá ổn nên cô mới chính thức ra mắt và muốn từ đây sẽ mở ra một chặng đường phát triển mới trong việc kinh doanh của cô.

Co 29

Co 26

Kennie & Co sẽ là nhà phân phối độc quyền thương hiệu hóa mỹ phẩm Erbaflor được nhập khẩu từ Ý. Đây là thương hiệu đã khẳng định được danh tiếng của mình từ năm 1917-1918 của thế kỷ trước, tức đã có mặt trên thị trường hơn 100 năm qua và trãi khắp châu Âu, phát triển mạnh nhất là tại Ý và Pháp.

Co 39

Co 14

Theo hoa hậu Lê Khánh Tiên, cũng là người đã từng trãi nghiệm qua các sản phẩm này rất nhiều trước khi làm nhà phân phối chính thức, Erbaflor được người tiêu dùng đánh giá cao bởi 2 yếu tố cơ bản. Đó là tất cả các sản phẩm của Erbaflor đều được chiết xuất từ thiên nhiên và giá cả rất phải chăng.

Co 2

Co 36

"Erbaflor có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau và phát triển phân loại mùi gồm 14 hương, như Tiên đã từng trãi nghiệm từ sửa rửa mặt, sữa tắm, kem tẩy tế bào chết mặt và toàn thân, đắp mặt nạ, nước hoa hồng dưỡng ẩm, dầu nóng trước thể thao và sau thể thao, dầu đau nhứt mỏi, dầu thư giãn, dầu thơm, dầu gọi đầu, dầu ôliu... Chỉ riêng tại Công ty Kennie & Co đã có trên 100 dòng sản phẩm các loại. Tiên cũng đã trãi nghiệm gần hết rồi và thấy loại nào chất lượng cũng tốt và hiệu quả thật tuyệt vời. Chính vì thế nên mới quyết định làm nhà phân phối độc quyền Erbaflor cho các solon tại Đài Loan và Viêt Nam. Kennie cũng là công ty đầu tiên trên thế giới có phối hợp với salon và dạy nghề, truyền công nghệ kỹ năng cho những ai muốn làm chi nhánh" - Mrs Lê Khánh Tiên cho biết.

Co 42

Co 37

Thương hiệu Erbaflor đã khẳng định tên tuổi và chất lượng của mình tại thị trường châu Âu với hơn 36 chi nhánh. Sắp tới Tập đoàn này muốn phát triển thành một thương hiệu toàn cầu và đang có chiến lược mở rộng thêm thị phần tại châu Á. Trong đó đầy mạnh phát triển tại Nhật và bây giờ là Đài Loan.

Co 45

Co 16

"Kennie & Co sẽ tìm những địa điểm thích hợp để mở thêm chi nhánh và xây dựng hệ thống để phân phối trên toàn Đài Loan theo mô hình kết hợp giữa trưng bày, bán các sản phẩm Erbaflor với các dịch vụ đào tạo và chăm sóc sức khỏe - làm đẹp như: trang điểm, phun xăm thẩm mỹ, nối mi, nail... Sau đó sẽ phát triển mô hình này và đưa thương hiệu Erbaflor về phát triển tại thị trường Việt Nam", cô chủ Lê Khánh Tiên nói về kế hoạch sắp tới của Công ty Kennie & Co.

Co 13

Co 38

Hoa hậu Lê Khánh Tiên rất tự tin về thương hiệu Erbaflor mà cô đã chọn cho công ty của mình, vì tất cả các dòng sản phẩm của nhãn hàng này đều được chiết xuất từ thiên nhiên, được nhập khẩu hoàn toàn từ Ý về đến Công ty Kennie & Co. Từ khâu sản xuất, đóng gói vỏ hộp, kiểm tra chất lượng đều được đối tác bên Ý lo hết nên khách hàng rất yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nhãn mác được thiết kế rất đẹp, rất bắt mắt.

Co 44

Co 40

Co 19

- Nhân dịp khai trương, Kennie & Co có chương trình khuyến mãi giảm 15% trên hóa đơn và tặng quà đặc biệt trong 1 tháng:
☆ Mua phiếu 10.000 đài tệ sẽ được tặng xuất làm mặt trị giá 1.200 đài tệ.
☆ Mua phiếu 20.000 đài tệ tặng dầu ôliu của Ý và 1 xuất làm mặt trị giá 3.800 đài tệ.
☆ Mua phiếu 30.000 đài tệ tặng xuất làm mặt trị giá 3.600 + 1 thẻ khám bệnh có kết nối với 25 bệnh viện lớn (có thẻ này người nước ngoài chỉ cần có hộ chiếu đều được sử dụng và được các bệnh viện giảm giá từ 30-40% (đến hết ngày khuyến mãi thẻ giá trị 20.000 đài tệ).

Co 9

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây