Minh Ngọc Linh được trao Hoa hậu Nhân Ái cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019

Thứ năm - 11/07/2019 15:32
Vượt qua các thí sinh khác tại cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019 tổ chức tại TP Đài Trung (Đài Loan), người đẹp Minh Ngọc Linh đã đấu giá thành công bộ Áo dài dạ hội với giá 75 triệu đồng và trở thành Hoa hậu Nhân Ái của cuộc thi năm nay.
Danh hiệu Hoa hậu Nhân ái được trao cho Minh Ngọc Linh
Danh hiệu Hoa hậu Nhân ái được trao cho Minh Ngọc Linh
Miss & Mrs Vietnam International 2019 là cuộc thi do Hoa hậu Quốc tế toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo phối hợp với Trường Nguyên Entertianment tổ chức.

Trong đêm chung kết diễn ra tối 6/7 vừa qua tại Trung tâm sự kiện LiLo, TP Đài Trung, ngoài các phần thi trang phục Áo dài và trang phục Dạ hội, phần đấu giá từ thiện 2 bộ trang phục Áo dài và Bộ đầm dạ hội được thiết kế cầu kỳ bằng lông công đã thu hút được khá đông thí sinh và tham gia.

Chau Mai Thao 2019 2

Đây là 2 bộ trang phục đấu giá từ thiện trong đêm chung kết. Hoa hậu Châu Mai Thảo chính là người mặc bộ dạ hội lông công và trực tiếp kêu gọi các thí sinh cùng tham gia.

Chau Mai Thao 2019 1
 
Cuộc đầu giá đã diễn ra hết sức sôi nổi và quyết liệt, sau nhiều phiên nâng giá so kè nhau rất thú vị, cuối cùng Ban tổ chức đã chốt giá và thí sinh Lâm Tường Vi đã đấu thành công bộ đầm dạ hội lông công với giá 50 triệu đồng.

Chau Mai Thao 2019 4
Bộ dạ hội lông công đã thuộc về thí sinh Lâm Tường Vi với giá 50 triệu đồng

Tuy nhiên, phần đấu giá chiếc Áo dài dạ hội mới thật sự quyết liệt, phiên đấu giá liên tục được đẩy lên cao trào và các thí sinh lại một lần nữa so kè nhau gây cấn và cuối cùng chiến thắng đã thuộc về người đẹp Minh Ngọc Linh khi đấu giá thành công Bộ Áo dài dạ hội với giá 75 triệu đồng. 

Chau Mai Thao 2019 0


Với việc đấu giá từ thiện cao nhất 75 triệu đồng, thí sinh Minh Ngọc Linh đã chính thức được trao vương miện Hoa hậu Nhân ái.

2 danh hiệu quan trọng nhất là Miss và Mrs Vietnam International 2019 đã thuộc về 2 người đẹp Mai Diệu Tuyết Nhung (bảng Miss) và Nguyễn Mai Trinh (bảng Mrs).

Chau Mai Thao 2019 Miss

Ngôi vị Miss Vietnam International 2019 đã gọi tên nữ doanh nhân Mai Diệu Tuyết Nhung – sinh năm 1992. Sở hữu vóc dáng lý tưởng cùng chỉ số hình thể khá chuẩn

Mrs 2019
Hoa hậu Châu Mai Thảo trao danh hiệu cho tân Mrs Vietnam International 2019 Nguyễn Mai Trinh

Trước đó, hoa hậu Châu Mai Thảo cũng đã tổ chức thành công chương trình Giao lưu văn hóa và Tôn vinh Người đẹp Áo dài dành cho các nữ doanh nhân tại Đài Loan. Và 19 người đẹp đã được Tôn vinh Người đẹp Áo dài 2019 và họ cũng đã tham gia và góp phần vào thành công của cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019.

Chau Mai Thao 2019 3

Được biết hiện hoa hậu Châu Mai Thảo cũng đang kinh doanh các shop thời trang Dạ hội và Áo dài để phục vụ cho các nữ doanh nhân và cộng đồng người Việt tại Đài Loan. 

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây