Hoa khôi Hương Hoàng không tổ chức sinh nhật lấy tiền ủng hộ đấu giá từ thiện

Thứ bảy - 17/08/2019 20:56
Dù đã 10 năm liên tiếp không tổ chức sinh nhật và có dự định thực hiện một buổi tiệc đặc biệt hội ngộ bạn bè, song hoa khôi Hương Hoàng đã gác lại, dùng tiền để mua tranh ủng hộ từ thiện.
Ca sĩ Nguyên Vũ tặng hoa cám ơn hoa khôi Hoàng Hương
Ca sĩ Nguyên Vũ tặng hoa cám ơn hoa khôi Hoàng Hương

Xuất hiện tại sự kiện Vầng trăng Mẹ, một trong những chương trình ý nghĩa nhân dịp lễ Vu Lan, hoa khôi Hương Hoàng gây ấn tượng với diện mạo sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch.

Diện chiếc áo dài trắng cùng lối make up quý phái, hoa khôi khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa bởi vẻ đẹp hình thể cũng như thần thái tự tin của mình.

Tại chương trình đặc biệt này, người đẹp đã không giấu được xúc động trước những phần biểu diễn cũng như ca từ viết về đấng sinh thành.

“Dẫu cả thế giới này có quay lưng với bạn thì người duy nhất sẽ dang rộng vòng tay đó là Mẹ. Dù cho chúng ta người còn mẹ, người mẹ đã đi xa nhưng trong tâm khảm những lúc yếu lòng nhất mẹ vẫn sẽ ở bên cạnh chở che” – Hoa khôi Hương Hoàng chia sẻ về cảm xúc của mình trong mùa Vu Lan báo hiếu.

Cũng trong chương trình ý nghĩa này, hoạt động đấu giá từ thiện đã diễn ra sôi nổi. Vốn là người dành nhiều tâm huyết cho hoạt động thiện nguyện, hoa khôi Hương Hoàng chính là người đã xây dựng 2 ngôi trường từ thiện mang tên mình ở Lai Châu, tạo điều kiện cho các em học sinh ở địa phương vùng sâu vùng xa có điều kiện học tập tốt nhất.

Tại đêm đấu giá, hoa khôi Hương Hoàng đã dành toàn bộ số tiền dự định tổ chức tiệc sinh nhật để đấu giá thành công bức tranh. Với số tiền đấu giá là 32 triệu đồng, hoa khôi đã đóng góp 32 suất học bổng cho các em học sinh hiếu học.

“Tôi cảm thấy vui bởi có thể trao cho các em một cơ hội để tiếp tục đến trường. Có lẽ đây cũng chính là món quà ý nghĩa trong dịp sinh nhật của bản thân tôi” – Hoa khôi bộc bạch.

Hoa khôi Hương Hoàng hội ngộ á hậu – diễn viên Trịnh Kim Chi, ca sĩ Nguyên Vũ

Được biết, dự định sắp tới của hoa khôi Hương Hoàng vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực để thực hiện dự án xây dựng ngôi trường từ thiện thứ 3. Tấm lòng hướng thiện và cao cả của hoa khôi thực sự lan tỏa nhiều thông điệp nhân văn ý nghĩa.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây