Hoa hậu Xuân Mai: Kỷ nguyên của thời đại 4.0 chính là kinh doanh online

Chủ nhật - 30/06/2019 13:02
Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai tự hào là một trong những thành viên của êkip tổ chức khóa đào tạo kinh doanh online kỷ lục 5.000 người của nhà đào tạo Nguyễn Vĩnh Cường.
Hoa hậu Xuân Mai
Hoa hậu Xuân Mai
Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai và người thầy lớn trong cuộc đời – Nhà đào tạo Nguyễn Vĩnh Cường

Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, sự kiện đào tạo kinh doanh online lớn nhất Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. 5000 học viên hào hứng học 2 ngày liên tiếp về nền tảng bán hàng, nền tảng marketing và những kiến thức giúp bùng nổ doanh số.

Khóa học xác  lập kỷ lục này do nhà đào tạo Nguyễn Vĩnh Cường, đây cũng là người thầy lớn đã kiến tạo nên tư duy lột xác và đột phá kinh doanh của hoa hậu Người Việt Châu á Thái Bình Dương – Nguyễn Ngọc Xuân Mai.

Đứng tại hội trường rộng lớn với cương vị là một học viên đồng thời cũng là một trong những thành viên của ekip tổ chức khóa học, hoa hậu Xuân Mai bày tỏ sự hào hứng cũng như niềm tự hào khi được đón nhận kiến thức và đóng góp giá trị cho hàng ngàn người tham dự.

Hoa hậu kiêm CEO của thương hiệu mỹ phẩm Mavis chia sẻ: “Kỷ nguyên của thời đại 4.0 chính là kinh doanh online và không có cách nào khác để bạn dẫn đầu đó chính là học tập”

Hoa hậu Xuân Mai cho biết, thành công hôm nay cô đạt được phần lớn là nhờ vào nỗ lực học tập, không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng cho bản thân.

Trên cương vị là một doanh nhân, một người đứng đầu thương hiệu, hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai cũng nhấn mạnh việc tập trung 100% năng lượng cho học tập và thực hành. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà cô mong muốn xây dựng cho hệ thống Mavis.

“Tôi không quan tâm xuất phát điểm của bạn nhưng muốn thành công và đi đường dài với Mavis bạn cần có thái độ của một người khao khát thành công” – Hoa hậu Xuân Mai cũng cho biết môi trường kinh doanh tại Mavis chú trọng đặc biệt tới việc phát triển nguồn nhân lực và khai phá năng lực của từng thành viên trong hệ thống.

Hiện tại nàng hậu 9x đang tiếp tục mở rộng thị trường kinh doanh, tuyển cộng tác viên, sỉ, đại lý, chi nhánh và nhà phân phối trên toàn quốc. Cô hi vọng sẽ có thêm nhiều cánh tay cùng Mavis giúp đông đảo khách hàng tiếp cận được thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó tạo cơ hội bứt phá thu nhập cho tất cả những ai đồng hành cùng Mavis.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây