Hoa hậu Sandy Nguyễn và chồng cùng chung sở thích siêu xe

Thứ sáu - 27/09/2019 09:23
Không chỉ đam mê công nghệ, đón đầu các siêu phẩm, hoa hậu Sandy Nguyễn còn yêu thích những chiếc siêu xe cao cấp.
Hoa hậu Sandy Nguyễn cùng chồng bên siêu xe đáng mơ ước
Hoa hậu Sandy Nguyễn cùng chồng bên siêu xe đáng mơ ước
Vợ chồng hoa hậu Sandy Nguyễn – ca sĩ Tony Lê

Người yêu mến vừa thấy hoa hậu Sandy đập hộp chiếc iPhone 11 cách đây không lâu lại tiếp tục trầm trồ ngưỡng mộ nàng hậu với những shoot hình bên chiếc Lamborghini màu cam nổi bật.

Hoa hậu Sandy cho biết nói về tốc độ thì cô không đam mê nhưng những tính năng ưu Việt của siêu xe lại là điều khiến cô khao khát sở hữu. Đó là lý do nàng hậu sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mua chiếc xe hạng sang này.

Với hoa hậu chiếc xe đặc biệt này cũng chính là sở thích chung của cả hai vợ chồng. Cô và nam ca sĩ Tony Lê là cặp đôi được nhiều người yêu thích bởi những cống hiến cho cộng đồng, xã hội cũng như chuyện tình cảm đẹp của cặp đôi sau hơn 20 năm gắn bó.

Hoa hậu Sandy Nguyễn cũng từng chia sẻ có lẽ bởi hai vợ chồng có những niềm đam mê chung nên lại càng đồng điệu trong cuộc sống.

Người đẹp cũng tiết lộ trong ngày đi mua xe, ngay khi nhìn thấy chiếc Lamborghini màu cam này cả hai vợ chồng cô đã không cưỡng lại được với vẻ đẹp của nó. Chiếc xe với hình dáng thể thao đẹp mắt, mạnh mẽ, cá tính lại vô cùng nổi bật.

Chiếc xe cũng chính là người bạn đồng hành với vợ chồng hoa hậu mỗi khi cả hai quyết định dành cho nhau những khoảng thời gian riêng.

Hoa hậu Sandy Nguyễn nở nụ cười trong hạnh phúc tiết lộ: “Tôi yêu thích và cảm thấy hạnh phúc ngập tràn khi ngồi bên anh, trong chiếc xe cả hai cùng lựa chọn và đi đến nơi mình muốn đến”.

Nàng hậu cũng chia sẻ thêm quan điểm của mình trong hôn nhân muốn gắn bó lâu dài nhất định phải đồng cảm với mong muốn của nhau, chia sẻ với nhau thật nhiều để cả hai thấu hiểu thêm về đối phương của mình.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây