Hoa hậu Sandy Nguyễn chia sẻ sở thích trồng rau, làm vườn

Thứ ba - 24/09/2019 21:10
Ngôi vườn xanh mát, hoa trái sum xuê, mỡ màng của hoa hậu Sandy Nguyễn ngay trên đất Mỹ khiến không ít người phải trầm trồ, xuýt xoa.
Tại đất Mỹ mà hoa hậu Sandy Nguyễn vẫn trồng được vườn rau xanh mướt, đầy đủ hoa trái Việt Nam
Tại đất Mỹ mà hoa hậu Sandy Nguyễn vẫn trồng được vườn rau xanh mướt, đầy đủ hoa trái Việt Nam

Bận rộn với công việc song vẫn cực kỳ yêu thích công việc điền viên, hoa hậu Sandy Nguyễn và chồng đã dành nhiều tâm huyết để tạo nên khu vườn xanh mát quanh năm.

“Trồng rau, làm vườn không chỉ cho hoa trái phục vụ chính nhu cầu của gia đình mình mà còn tái tạo sự trong lành cho không gian, cho ta cảm giác thư thái khi được sống hòa hợp với thiên nhiên” – Hoa hậu Sandy Nguyễn chia sẻ về sở thích của mình.

HH Sandy Nguyen 1

Tại khu vườn xanh tốt, nàng hậu cùng trồng những nông sản của Việt Nam như khổ qua, bầu, bí… Những loại rau quả thân thuộc khiến nàng hậu vơi bớt đi nỗi nhớ quê nhà.

HH Sandy Nguyen 2

Cô cũng từng chia sẻ cảm giác mỗi khi trời mưa nhìn giàn mướp, giàn bầu mà nhớ quê hương da diết. Tự tay chăm bón cây cối hoa lá cũng là tự mình xoa dịu nỗi nhớ đất mẹ nơi xứ người.

HH Sandy Nguyen 4

Hiện đang điều hành spa làm đẹp và trên vai còn trọng trách của một hoa hậu, hoa hậu Sandy Nguyễn khá bận rộn với lịch trình công việc nhưng cô đều tranh thủ thời gian chăm sóc cây cối trong vườn.

HH Sandy Nguyen 3

Vẻ đẹp của thiên nhiên mang tới cho cô và gia đình những phút giây thư giãn, những bữa cơm thanh đạm ngon và lành.

HH Sandy Nguyen 5

Nàng hậu cũng chia sẻ bên khu vườn đáng yêu của mình cô và người thân sẽ cùng quây quần mỗi dịp thu hái. Các nông sản thu được hoa hậu Sandy Nguyễn cũng dành tặng những người bạn, hàng xóm xung quanh. Với hoa hậu, chút quan tâm nho nhỏ này khiến mọi người xích lại gần nhau hơn.

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây