Hoa hậu Rita Đặng và niềm tin vào văn hóa tâm linh

Thứ tư - 13/11/2019 12:08
Nhất tâm phụng sự Phật Thánh, hoa hậu Rita Đặng bày tỏ lòng thành lên bậc bề trên, gửi gắm những mong cầu bình an đến với tất cả mọi người.
Hoa hậu Rita Đặng thể hiện sự tôn kính với văn hóa tâm linh người Việt
Hoa hậu Rita Đặng thể hiện sự tôn kính với văn hóa tâm linh người Việt

Khác với hình ảnh sexy, quyến rũ thường thấy trên sân khấu hay các sự kiện văn hóa nghệ thuật, hoa hậu Rita Đặng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi diện những trang phục truyền thống của văn hóa hầu đồng.

Sinh ra và lớn lên ở miền Bắc Việt Nam, hoa hậu Rita Đặng mang trong mình những giá trị văn hóa đặc trưng của vùng đất này.

Đạo Mẫu và những giá trị văn hóa tâm linh trong tiềm thức người dân Việt Nam đã in hằn trong tâm tưởng của Rita, vì vậy dù cô là một nghệ sĩ, dù đã có quãng thời gian sinh sống tại nước ngoài thì trong tiềm thức vẫn một lòng hướng về Phật Thánh.

Bằng việc hóa thân, nhập thể các vị thánh thần, hoa hậu Rita Đặng mong muốn truyền tải thông điệp về bản sắc văn hóa truyền thống đến với các người trẻ hiện đại cũng như bạn bè quốc tế. Cô hi vọng có thể chung tay gìn giữ và phát huy những giá trị mang đậm quốc hồn quốc túy dân tộc.

Bên cạnh các hoạt động văn hóa tâm linh, hoa hậu Rita Đặng cũng tham gia các hoạt động cúng dường, chương trình từ thiện, chia sẻ và tạo động lực cho các em nhỏ có hoàn cảnh không may.

“Cho đi là còn mãi, hạnh phúc nhất, thanh thản nhất là khi mình có thể trao những giá trị tốt đẹp đến với những người xung quanh, cộng đồng và xã hội” – Hoa hậu Rita Đặng chia sẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của hoa hậu Rita Đặng trong hoạt động vừa qua:

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây