Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai kinh doanh vì sứ mệnh giúp đỡ nhiều người khác

Thứ tư - 08/05/2019 21:40
Bất ngờ gặp tân Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 – Nguyễn Ngọc Xuân Mai vào một buổi chiều Sài Gòn vừa nhạt nắng. Nàng hậu với nụ cười tự tin và tinh thần tràn ngập năng lượng đã tiết lộ về kế hoạch kinh doanh cũng như sắp sửa ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình.
Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai
Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai
Tân hoa hậu khiến nhiều người thảng thốt: “Quyết tâm nào để nàng hậu sinh năm 1993 nỗ lực nhiều đến thế”



Xin chào Xuân Mai, sau đăng quang hoa hậu cuộc sống của bạn ra sao?

- Xin chào tất cả mọi người, chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho Xuân Mai.

Bản thân tôi đến với cuộc thi Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương là đến với tinh thần “TÔI PHẢI THẮNG”, do đó tôi cũng đã có sự chuẩn bị cho việc thích ứng với cương vị mới.

Nói như vậy có lẽ nhiều người thấy tôi hơi tự cao, nhưng tôi thực sự không muốn đi thi hoa hậu rồi mới học cách làm hoa hậu. Tôi muốn cống hiến nhiều hơn trên cương vị mới chứ không phải đăng quang rồi mới học cách cống hiến.
Cũng chính vì thế mà sau đăng quang tôi đã nỗ lực thật nhiều để phát triển bản thân và đi đúng lộ trình mình vạch ra.

Trong tháng 5 này là bước ngoặt tôi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình.



Cơ duyên nào đã đưa Xuân Mai tới quyết định kinh doanh mỹ phẩm?

- Thực ra không phải đến bây giờ tôi mới kinh doanh mỹ phẩm. Tôi vốn  xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chứng kiến sự vất vả của cha mẹ và những người thân tôi đã nung nấu ý chí thoát nghèo và giúp đỡ những người cùng cảnh khổ.

Tôi đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm Tp.Hồ Chí Minh nhưng rồi không quyết định theo nghề bởi bản thân có những khát vọng lớn hơn.

Vì điều kiện khó khăn nên tôi tiếp cận với internet khá muộn nhưng cũng chính môi trường này đã cho thấy cuộc sống thực sự nhiều màu sắc, là nơi học hỏi, giao lưu với nhiều người bạn mới.

Dần dần tôi nhận ra internet là môi trường kinh doanh màu mỡ, rất nhiều chị em cũng thành đạt với con đường kinh doanh online. Tôi cũng có gặp gỡ, tiếp xúc với một người chị rất thành công trong lĩnh vực này. Chính những yếu tố đó cộng hưởng đã truyền động lực cho tôi bắt đầu việc kinh doanh online và ngành hàng tôi lựa chọn cũng là mỹ phẩm.



Vậy đâu là lý do Xuân Mai xây dựng thương hiệu riêng của mình?

- Thương hiệu của tôi là Mavi’s do tôi và một người bạn đồng hành vô cùng thân thiết nữa sáng lập.

Mavi’s chính là tâm huyết, là đứa con tinh thần được tôi ấp ủ ngay từ những ngày khó khăn nhất, là bước đệm đưa tôi chạm đến ước mơ của mình.

Mavi’s sẽ không đơn thuần là một hãng mỹ phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả với người sử dụng mà còn chính là nền tảng để tất cả những ai có khát vọng đều sẽ được hỗ trợ hết mức để thành công.

Thú thật ngày trước tôi cực kỳ tự ti về ngoại hình cũng như năng lực của bản thân, sống khép kín, không bao giờ dám nói lên chính kiến riêng.

Và hôm nay, khi từng bước đi qua những mặc cảm của mình,  tôi thực sự nhìn thấy bóng dáng trước kia của bản thân trong nhiều người khác nữa. Chính vì thế tôi muốn đồng hành với họ, giúp những người khác cùng thực hiện ước mơ của mình.

Phương châm của Mavi’s chính là “DÁM THAY ĐỔI – DÁM HÀNH ĐỘNG” để thay đổi cuộc sống hiện tại.




Hiện tại Mavi’s có những dòng sản phẩm nào, Xuân Mai có thể tiết lộ những ưu điểm vượt trội của sản phẩm là gì không?

- Sau gần 6 tháng ấp ủ và chọn lựa những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng của Mavis, trong tháng 5 này tôi sẽ cho ra mắt sản phẩm đầu tiên cho dòng skin care là Sữa rửa mặt  Mavis Cleanser.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, có độ đậm đặc và hiệu quả vượt trội với 2 loại tối ưu cho khách hàng khi sử dụng.

Mavis Gold Cleanser là sản phẩm Sữa rửa mặt cọ vàng đầu tiên tại Việt Nam với thành phần tinh chất vàng 24k giúp trẻ hoá làn da.

Mavis Mint Cleanser với tinh chất bạc hà the mát thư giãn cùng các thảo dược quý hiếm làm sạch sâu, lấy sạch đi lớp make up, mang lại cảm giác sảng khoái ngày hè.

Điều tuyệt vời nhất là Mavis Cleanser tích hợp đầu cọ massage tiện lợi giúp lấy sạch bụi bẩn ở lỗ chân lông và lưu thông tuần hoàn máu.

Các sản phẩm đều được thiết kế cao cấp, trẻ trung, năng động, bắt mắt người tiêu dùng tạo cảm giác hào hứng sử dụng.



Bắt đầu ở một lĩnh vực mới Xuân Mai có khó khăn gì không?

- Trước khi dự thi hoa hậu tôi đã kinh doanh và sau khi đăng quang tôi thấy rõ hơn con đường của mình. Đó cũng chính là quãng thời gian tôi trở nên yên ắng hơn sau phút xướng tên ngôi vị cao quý.

Ngay sau khi trở về tôi lập tức tập trung thực hiện dự án lớn của cuộc đời  và thực hiện sứ mệnh lớn lao hơn.

Khi bắt đầu một lĩnh vực nào thì đều khó khăn cả, rất nhiều thử thách mà mình phải vượt qua. Càng lên cao, gió càng lớn nên tôi đã làm việc với tinh thần hết mình, kiên trì và không ngừng học hỏi phát triển bản thân.

“Áp lực tạo kim cương” nếu chịu được áp lực lớn, nếu vượt qua được những thử thách cam go thì mình mới xứng đáng với vị trí cao mà mình mong muốn.



Mục tiêu, sự kỳ vọng của Xuân Mai đối với Mavi’s trong tương lai và trong thời gian tới là gì?

- Tôi đặt rất nhiều kì vọng vào Mavi’s.

Mavi’s trở thành 1 thương hiệu mỹ phẩm của quốc dân cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp giúp cho triệu anh chị em có làn da khoẻ đẹp.

Mavis đang sở hữu rất nhiều quy trình đào tạo từ bắt đầu đến cấp cao, thương hiệu sẽ là nền tảng vững chắc cho anh chị em khởi nghiệp, mong muốn thay đổi cuộc sống hiện tại cùng thu nhập hàng tỷ đồng.

Với nguồn lực và sự yểm trợ của sư phụ Nguyễn Vĩnh Cường cùng cô giáo đào tạo Hoa Hậu Bảo Trâm thì Mavi’s sẽ là nơi vô cùng tuyệt vời kiến tạo lại cuộc đời bạn về mọi mặt.




Là một hoa hậu, một người đẹp kinh doanh, Xuân Mai có thể chia sẻ quan điểm làm đẹp dành cho phụ nữ?

- Là phụ nữ nhất định phải xinh. Dù bạn là ai, dù bạn đang làm nghề gì thì việc đầu tiên là phải xinh đẹp. Ngoài tài năng, bản lĩnh thì xinh đẹp là điều kiện cần có thể đi xa.

Tôi cũng tin thành công có một phần đến từ may mắn nhưng may mắn thì lại xuất phát từ chính bản thân ta.
“Gieo hạt tốt ắt gặt quả ngọt” – Khi bạn xinh đẹp thì bạn đã gia tăng giá trị cơ hội của bản thân lên gấp 100 lần so với người khác, nhất là xã hội ngày nay cái đẹp rất được ưa chuộng.

Tuy nhiên quan niệm về cái đẹp của tôi không phải là xe xua đua đòi theo những người khác, cái đẹp không chỉ ở bề ngoài mà còn ở tâm hồn. Hãy đẹp theo cách của bạn, hãy toát lên nét đẹp riêng của chính bạn để tận hưởng hạnh phúc thực sự.

Cuộc trò chuyện với hoa hậu Xuân Mai không dài nhưng những suy nghĩ đặc biệt của cô hoa hậu sinh năm 1993 khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Cô đã chứng minh cho mọi người thấy bản lĩnh, tài năng và sự nỗ lực sẽ đem đến thành công cho người trẻ tuổi.

Với những cố gắng không ngừng nghỉ, tin chắc hoa hậu Xuân Mai sẽ tiến xa hơn nữa trên chặng đường sắp tới. 
SGGT 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây