Hoa hậu Nguyễn Lan Vy ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc tại Hà Lan

Thứ hai - 21/10/2019 23:59
Sự chuyên nghiệp, uy tín và thái độ nghiêm túc của hoa hậu Nguyễn Lan Vy trên ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 nhận được nhiều lời khen ngợi.
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy hội ngộ với Hoa hậu Hòa bình Pháp Sonia Mansour trên ghế nóng
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy hội ngộ với Hoa hậu Hòa bình Pháp Sonia Mansour trên ghế nóng

Vừa qua, hoa hậu Nguyễn Lan Vy đã có chuyến công tác sang Hà Lan để đảm nhận vai trò người cầm cân nảy mực cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019. Đây cũng chính là cuộc thi mà cô đã đăng quang vào năm 2018.

Mặc dù đã rất nhiều lần ngồi ghế nóng các sân chơi nhan sắc tầm cỡ, song lần này đối với nàng hậu là một cảm giác khá đặc biệt khi tham gia vào hành trình tìm kiếm người kế nhiệm mình.

Với kinh nghiệm, bản lĩnh của mình, hoa hậu Nguyễn Lan Vy đã đồng hành sâu sát với tất cả các thí sinh xuyên suốt các hoạt động của cuộc thi.

Không chỉ đăng quang thuyết phục cuộc thi tầm cỡ, hoa hậu Nguyễn Lan Vy còn được nhắc đến với vai trò tổng đạo diễn nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật nổi tiếng như: Festival Áo dài, sáng lập chương trình áo dài Show đặc sắc tại Huế… Đây cũng là lý do để người đẹp đồng thời đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk của chương trình.

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy đã cùng các thí sinh có buổi tập luyện hữu ích trước thềm chung kết. Cô cũng dành nhiều lời động viên, khích lệ tinh thần để các thí sinh tự tin hơn trước các vòng thi quan trọng.

Trên ghế nóng, tiêu chí về sự công bằng được hoa hậu Nguyễn Lan Vy đặt lên trên hết. Cô cũng cân nhắc kỹ lưỡng sự nỗ lực của từng thí sinh trong tất thảy chặng đường đã qua để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Đánh giá về chất lượng thí sinh mùa giải 2019, hoa hậu Nguyễn Lan Vy dành nhiều lời khen tặng cho nhan sắc, tài năng cũng như bản lĩnh của top 15 xuất sắc.

Cũng tại chương trình này, hoa hậu Nguyễn Lan Vy hội ngộ  Hoa hậu Hòa Bình Pháp Sonia Mansour và các thành viên ban giám khảo là hoa hậu, nam vương, á hậu, doanh nhân nổi tiếng.

“Tân hoa hậu năm nay là người hoàn toàn xứng đáng, cô ấy đã vượt qua rất nhiều thử thách và sự xem xét kỹ lưỡng của ban giám khảo, tôi kỳ vọng ở sự thành công của cô ấy sau đăng quang” – Hoa hậu Nguyễn Lan Vy chia sẻ.

Giây phút trao lại vương miện cho người kế nhiệm cũng là khoảnh khắc đặc biệt với hoa hậu Nguyễn Lan Vy. Nhìn lại hành trình đầy nỗ lực của đương kim hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đều dành sự ngưỡng mộ cho những gì cô đã đạt được.

Tại đêm chung kết, hoa hậu Nguyễn Lan Vy đã gửi lời chúc mừng đến ban tổ chức chương trình cũng như gửi lời cảm ơn vì đã tạo nên một sân chơi uy tín và ý nghĩa như thế này.

Dưới đây là hình ảnh của hoa hậu Nguyễn Lan Vy trong sự kiện vừa qua:

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy, hoa hậu Hòa Bình Pháp và tân hoa hậu Nguyễn Lan Trinh

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây