Hoa hậu Nguyễn Lan Vy liên tiếp tham gia hoạt động thiện nguyện trước thềm năm mới

Thứ tư - 30/01/2019 02:07
Trước thềm Tết Nguyên Đán 2019, hoa hậu Nguyễn Lan Vy đã có hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa từ A Lưới đến khoa Ung bướu Nhi – Bệnh viện Trung Ương tỉnh Thừa Thiên Huế.
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện A Lưới
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện A Lưới
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy thăm hỏi và tặng quà bà con tại A Lưới

Khởi đầu cho chuyến thiện nguyện, hoa hậu Nguyễn Lan Vy cùng doanh nghiệp của mình là công ty Cổ phần VKSTAR Huế – Áo Dài Show, Sở Du lịch Huế và hiệp hội du lịch đã có mặt tại xã Bắc Sơn, huyện A Lưới để thăm hỏi, tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, đoàn đã gửi tặng 200 phần quà thiết thực đến bà con xã Bắc Sơn. Tại thời điểm đặc biệt khi Tết Nguyên Đán cận kề, sự quan tâm của hoa hậu Nguyễn Lan Vy và đoàn thiện nguyện đã gửi gắm những giá trị nhân văn tốt đẹp đến với cuộc sống.

“Truyền thống tương thân tương ái của người Việt là truyền thống đáng quý, tôi hi vọng có thể nhân rộng điều thiện đẹp đẽ này đến với cộng đồng, xã hội” – Hoa hậu Nguyễn Lan Vy chia sẻ trong hành trình từ thiện. Người đẹp cũng không quên gửi lời chúc năm mới bình an đến với bà con trên địa bàn.

Cùng ngày, sau khi kết thúc chuyến thiện nguyện tại huyện A Lưới, hoa hậu Nguyễn Lan Vy tiếp tục phối hợp cùng Hội doanh nhân Trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến tặng quà, tiền mặt cho các em bé tại khoa Ung bướu Nhi – Bệnh viện Trung Ương Huế.

Tại đây, hoa hậu Nguyễn Lan Vy đã thể hiện sự đồng cảm trước những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật giày vò các em nhỏ. Người đẹp thực sự hi vọng phép màu của cuộc sống sẽ giúp các em nghị lực, vượt qua bệnh tật, sớm trở về cuộc sống bình thường.

Thực hiện các hoạt động thiện nguyện trên chính quê hương của mình là điều khiến hoa hậu Nguyễn Lan Vy không ngừng nỗ lực. Người đẹp hi vọng hành động nhỏ của mình sẽ giúp những người không may trong cuộc sống cảm nhận được sự đồng cảm, thương yêu, tiếp thêm động lực vượt qua trở ngại của cuộc sống.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây