Hoa hậu Nguyễn Lan Vy diện áo dài tự thiết kế làm giám khảo cuộc thi Quý ông Đại sứ áo dài Việt Nam 2019

Thứ ba - 22/10/2019 11:28
Vừa trở về sau vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi nhan sắc tại Hà Lan, hoa hậu Nguyễn Lan Vy tiếp tục ngồi ghế nóng cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 – bảng Quý ông.
Hoa hậu Lan Vy tại sự kiện
Hoa hậu Lan Vy tại sự kiện

Nhắc tới hoa hậu Nguyễn Lan Vy là nhắc tới người phụ nữ dành trọn tâm huyết cho tà áo dài dân tộc. Cô là một trong những người tích cực quảng bá hình ảnh của tà áo dài đến với bạn bè trong nước và quốc tế thông qua các chương trình văn hóa nghệ thuật độc đáo.

Đặc biệt cô chính là người sáng lập ra chương trình Áo Dài Show – Một chương trình nghệ thuật  hội tụ văn hóa Việt Nam xưa và nay, từ cung đình đến dân gian, và nhất là tiết mục thời trang áo dài giới thiệu về quốc phục của đất nước. Show diễn thu hút  rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế khi đặt chân đến Huế.

Đó  là lý do dù lịch trình công việc khá bận rộn, song hoa hậu Nguyễn Lan Vy vẫn nhận lời mời để tham dự cuộc thi đầy ý nghĩa này.

Tôi đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích của cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam 2019. Đây là một sân chơi tôn vinh những giá trị văn hóa của dân tộc thông qua văn hóa mặc, một hoạt động thiết thực gìn giữ và phát huy những nét đẹp truyền thống của người Việt.” – Hoa hậu Nguyễn Lan Vy chia sẻ.

Xuất hiện tại chương trình khá sớm, hoa hậu Nguyễn Lan Vy được khen nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Diện chiếc áo dài họa tiết hoa sendo chính mình thiết kế, người đẹp toát lên vẻ sang trọng nhưng không kém phần nền nã, dịu dàng.

Trên ghế nóng, hoa hậu Nguyễn Lan Vy cùng các thành viên ban giám khảo đã chăm chú theo dõi từng phần dự thi của các thí sinh, bám sát vào tiêu chí của cuộc thi để đưa ra những lời nhận xét đúng chuyên môn, công bằng và minh bạch.

Người đẹp cũng rất vinh dự khi được đóng góp cho hành trình tìm kiếm đại sứ áo dài Việt Nam – Người sẽ thực hiện sứ mệnh quảng bá hình ảnh và giá trị của chiếc áo dài dân tộc.

Cuộc thi  Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 – bảng Quý ông khép lại thành công tốt đẹp, hoa hậu Nguyễn Lan Vy đã gửi lời chúc mừng đến ban tổ chức, tân đại sứ áo dài Việt Nam và kỳ vọng vào sự thành công, tỏa sáng của ngôi vị cao nhất trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện vừa qua:

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy hội ngộ dàn sao trên ghế nóng trong đó có cả danh hài Thúy Nga

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây